“ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018” รับสมัคร ครั้งที่ 2 สาวมั่น ทันสมัย ร่วมสมัครคับคั่ง >>

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ พร้อมผู้สนับสนุน แพนทีน บีโอเร เมคอัพ  รีมูฟเวอร์ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรามาม่า และ โยเกิร์ตปราศจากไขมันตราดัชชี่ เปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับซีซั่นใหม่ของการประกวด THAI SUPERMODEL CONTEST 2018 (ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018) ซึ่งเป็นเวทีแห่งโอกาสที่สานฝันให้กับสาวมั่นทันสมัยได้ก้าวสู่วงการนางแบบระดับประเทศ  โดยสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เป็นผู้ดำเนินการจัดประกวด ตั้งแต่ปี 2545 และมีความมุ่งมั่นที่จะเฟ้นหา สาวไทยที่มีความมั่นใจ เหมาะสมกับตำแหน่งสุดยอดนางแบบ ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018 ให้พร้อมก้าวขึ้นไปเป็นนางแบบอาชีพต่อไป 

THAI SUPERMODEL CONTEST (2)

สำหรับ การรับสมัครครั้งที่ 2 จัดขึ้น ณ โซน B  เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว มีสาวๆ ให้ความสนใจเข้ามาสมัครช่องทางออนไลน์ tsm.ch7.com และมาสมัครด้วยตัวเองจำนวนมาก โดยมีเหล่านักแสดง ไทยซูเปอร์โมเดล 2015 และนางแบบ     จาก ช่อง 7 สี  อย่าง บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรมเนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ (ไทยซูเปอร์โมเดล 2015)และสา-มาริสา อานิต้า ทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการคัดเลือ

THAI SUPERMODEL CONTEST (5)

พระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ หนึ่งในกรรมการ เผยว่า ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ที่ได้ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกผู้สมัครในรอบที่ 2 นี้  ชีวิตผมได้มีโอกาสทำงานกับ 2 นางเอก โบว์-เมลดา ไทยซูเปอร์โมเดล 2013 และเนย-ปภาดา ไทยซูเปอร์โมเดล 2015” ซึ่งผมมองว่าเวทีนี้นอกจากจะสานฝันการเป็นนางแบบแล้ว ยังทำให้คุณได้มาเป็นหนึ่งในนักแสดงของช่อง 7 อีกด้วย ไม่แน่นะครับว่าเราอาจได้มาร่วมงานกันก็เป็นได้ ปีนี้ก็ต้องมาติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ผ่านการคัดเลือก 102 คน จากผู้สมัครทั้ง 2 รอบ กว่า 700 คน ว่าใครจะสามารถผ่านเข้ารอบ 20 คน ต่อไปได้ ใน วันพุธที่ 7กุมภาพันธ์ นี้ ที่ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ เรามาร่วมเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าประกวดไปด้วยกันนะครับ

THAI SUPERMODEL CONTEST (4)

สามารถติดตามข่าวสารการประกวดได้ที่ Website : tsm.ch7.com, Facebook Fanpage : Thai Supermodel Contest, Instagram : @thaisupermodel, Twitter : @tsmch7

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังไม่หยุด “โบว์ เมลดา” โชว์พิเศษฉลองเปิด “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” สุดยิ่งใหญ่ แลนด์มาร์คใหม่ย่านราชพฤกษ์ รวมที่สุดของทุกไลฟ์สไตล์เช้าจรดเที่ยงคืน >>

ฮาวายานัส (Havaianas) จัดงาน ‘Make Your Own Havaianas Thailand 2023’ ชวน โบว์ เมลดา แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด และเน็ต & เจมส์ ศิลปินดังที่ร่วมออนแบบ limited edition PIN เปิดแคมเปญ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Havaianas Collaboration Pin’ เป็นครั้งแรกของครอบครัวฮาวายานัสทั่วโลก >>

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

เบลล่า ราณี – ต่อ ธนภพ – โบว์ เมลดา และพาเหรดเหล่าศิลปินคนดัง อวดลุคปัง ให้ใกล้กว่า โดดเด่นกว่า ในงานฉลอง 15 ปี ออปโป้ประเทศไทย พร้อมเปิดตัว OPPO Reno10 Series 5G >>

เอเวอร์เซ้นส์ ส่งแคมเปญ “SHINE ความมั่น เวอร์ชั่น ME” ชวน “โบว์” เมลดา สุศรี พรีเซนเตอร์สาวสวย เปิดตัวผลิตภัณฑ์โคโลญ และโรลออน ใหม่ล่าสุด ซุปเปอร์ วิตามิน เพอร์ฟูม มิสท์ และ ซุปเปอร์ ไวท์เทนนิ่ง โรลออน มอบความหอมมั่นใจ เปล่งประกายในแบบตัวเอง >>