โต๋ ควง ณิชา ณัฏฐณิชา ร่วมยินดี เปิดตัว “EA Anywhere” ในงานแถลงข่าว “EA Anywhere Future Begins”

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ “EA Anywhere” สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ที่ บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) หรือ EA ร่วมกับ การไฟฟ้านครหลวง หรือ กฟน. มุ่งมั่นพัฒนาสถานีอัดประจุไฟฟ้าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเปิดสถานีอย่างครอบคลุมพื้นที่เพื่อบริการประชาชน ที่ขับเคลื่อนใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าภายในประเทศ โดยจัดงานแถลงข่าว EA Anywhere Future Begins ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นเพื่อก้าวสู่ยุคของรถยนต์ไฟฟ้า ที่จะช่วยลดมลภาวะทางอากาศ ทำให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และความพร้อมในการให้บริการประชาชนกว่า 100 แห่งทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑลภายในสิ้นเดือนมกราคมนี้ และพร้อมให้บริการครบ 1,000 สถานี ในปี 61

EA (3)

EA (2)

โดยงานนี้ หนุ่มโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร นักร้องเสียงใส ยังควง นางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์  มาเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่กำลังก้าวสู่ยุคของการขับเคลื่อนรถยนต์ไฟฟ้าและผู้ใช้รถใช้ถนน มาร่วมแสดงความยินดีกับ นายสมโภชน์ อาหุนัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) หรือ EA และนายชัยยงค์ พัวพงศกร ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ในงาน แถลงข่าว EA Anywhere Future Beginsณ เดอะ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบทางด่วนรามอินทรา เมื่อวันก่อน

EA (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ.เวิร์คพอยท์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ.เวิร์คพอยท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

เปิดศักราชใหม่ของความไบรท์! L’Oreal Paris เปิดตัว Glycolic-Bright Dark Circle Eye Serum พาทุกคนมาพิสูจน์ปรากฏการณ์รอบดวงตากระจ่างใสแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน! >>

ส่องลุค! “ณิชา” ปังคูณสอง! ร่วมชมแฟชั่นโชว์ “Saint Laurent Women’s Summer 24 Show” และเดินแบบงาน L’Oreal Paris Le Defile Walk Your worth >>

สุดฟินทั้งฮอลล์ โต๋จัดเต็ม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ควง “แม่โอ๋” ร่วมงานเปิดตัวโครงการ “Gen ยัง Active 50+” เผยเคล็ดลับสดใส แข็งแรง และมีความสุขในแบบฉบับแม่โอ๋ >>