“ปรากฎการณ์ one สนั่นจอ เปิดตัว นิวเจนหน้าใส ‘ฮาย ชุติมา’ ศึกวันดวลเพลง ”

คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ พร้อมผู้บริหารช่องวัน31 นำทีมแถลงข่าว “ปรากฎการณ์ one สนั่นจอ”  พร้อมเปิดตัวนักแสดงนิวเจนฯ ที่มาร่วมเดินแฟชั่นพร้อมกับนักแสดงรุ่นพี่  อีกทั้งโปรเจคละครรีเมคที่รอจ่อคิวอีกนั้น ช่อง one เตรียมปั้นนักแสดงนิวเจนฯ รุ่นใหม่ที่จะมาต่อยอดความสนุกให้ทาง ช่องone หนึ่งในนักแสดงนิวเจนฯคือสาวน้อยหน้าตาคุ้นเคยจากรายการศึกวันดวลเพลง ของทางช่อง one   ถ้าใครได้ดูคงรู้จักกับ สาวน้อยไร่อ้อย เมืองสุพรรณ ที่เข้ามาประกวด ได้แชมป์ 10 สมัย อย่าง น้องฮาย  ชุติมา  สิงห์ใจชื่น เพราะด้วยหน้าที่น่ารัก บวกกับความใสซื่อ และน้ำเสียงชวนฟัง จึงทำให้ น้องฮาย ผ่านเข้ามาแข่งในรายการศึกวันดวลเพลงเสาร์5 ซึ่งตอนนี้ น้องฮายนั้นก็อยู่ทีม พี่ฮาย อาภาภรณ์  และได้ถูกคัดเลือกให้มาเป็น นิวเจนฯ ของทางช่อง one อีกด้วย

hye (2)

hye (1)

hye (5)

hye (19)

เส้นทางบันเทิงของ น้องฮาย เริ่มจากการประกวดได้เป็นแชมป์รายการเพชรดารา จากการโหวตของประชาชนทั่วประเทศ จากนั้น เข้าสู่การประกวดรายการศึกวันดวลเพลง ได้แชมป์ 10 สมัย ทำให้เป็นที่รู้จัก และตอนนี้ได้ก้าวเข้ามาเป็น นิวเจนฯ ของทางช่อง one เป็นกำลังใจให้กับ น้องฮาย คนนี้ได้ทาง ช่อง one และ ช่องทางการติดต่อ Facebook/ฮายชุติมา ศึกวันดวลเพลง แฟนเพจฮายชุติมาFcและช่องยูทูป youtube ช่อง “ฮาย ชุติมาofficial

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮาย ชุติมา” สุดปลื้ม ร่วมโชว์บทเพลงสุนทราภรณ์ ใน “THE SHOW Suntaraporn Songs Of Memory” กับกลุ่มคนเสียงดีที่รักในเพลงสุนทราภรณ์ >>

แฟน ๆ แห่เป็นห่วง “ฮาย ชุติมา” ขายของริมถนน!! >>

ฮาย ชุติมา กับการเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรกในซีรีส์ฟิลกู๊ดเรื่อง ดอนบ้านดอย ปอยบ้านทุ่ง >>

“ช่องวัน31” ยกมหกรรมบันเทิงสุดยิ่งใหญ่บุกห้างแตก!! ขนทัพศิลปิน-ดารา พร้อมจัดมินิคอนเสิร์ตกระทบไหล่แฟนๆ >>

“ช่องวัน31” ยกมหกรรมบันเทิงสุดยิ่งใหญ่บุกห้างแตก!! ขนทัพศิลปิน-ดารา พร้อมจัดมินิคอนเสิร์ตกระทบไหล่แฟนๆ >>