Viu ส่งซีรีส์ชุดใหม่ “Radio Romance” ดึง “ยุนดูจุน” สมาชิกวง Highlight จับคู่ “คิมโซฮยอน” พร้อมเสิร์ฟความหวานให้แฟนได้ฟินติดจอรับเดือนแห่งความรัก

ห้ามใจไม่ให้ดู คงไม่ไหว กับซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ “Radio Romance” บนหน้าจอ Viu ที่ส่งตรงจากช่อง KBS มาเสิร์ฟความหวานเพื่อต้อนรับเดือนแห่งความรักให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ฟินจิกหมอนติดขอบจอ แถมเรื่องนี้ยังเป็นผลงานใหม่คัมแบ็กสู่หน้าจอ กับการรับบทนำทางทีวีอีกครั้งของนักร้องหนุ่มสุดหล่อ ยุนดูจุน” สมาชิกวง Highlight ที่ได้มาประกบกับ คิมโซฮยอน” นางเอกสาวหน้าสวยรุ่นน้องแต่ฝีมือไม่ธรรมดา Viu นำมาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้รับชมกันก่อนใคร พร้อมซับไทยถูกลิขสิทธิ์หลังออกอากาศจากเกาหลีภายใน 24 ชั่วโมงเท่านั้น!

Radio Romance Poster

เพิ่งแถลงข่าวที่เกาหลีปุ๊บ วิวก็คว้ามาให้ดูปั๊บ ทันใจแฟนซีรีส์เกาหลีสุด ๆ ซึ่งพอเปิดตัวกระแสก็ดังเปรี้ยงปร้างเป็นพลุแตกทันที เพราะเรื่องนี้ได้คิมโซฮยอน อดีตดาราเด็กที่แฟนซีรีส์คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี มารับบทนำเป็นดาราสาวเต็มตัวครั้งแรก ซึ่งเธอก็ตื่นเต้นกับการรับบทผู้ใหญ่และหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากแฟน ๆ  ส่วนหนุ่มฮอตอย่าง ยุนดูจุน สมาชิกวง Highlight ที่ห่างหายจากวงการการแสดงกว่า 3 ปี ก็กลับมารับบทพระเอก และยังเป็นนักแสดงนำในช่องหลัก KBS ครั้งแรกของเขาอีกด้วย

แม้ว่าอปป้ายุนดูจุนจะอายุมากกว่าคิมโซฮยอนถึง 10 ปี แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เขาให้สัมภาษณ์ว่า ประสบการณ์การแสดงของคิมโซฮยอนที่เคยแสดงกับดาราเจ้าบทบาทอายุมากกว่าเธอ ทำให้เธอกลายเป็นพี่สาวคนโตที่มากด้วยฝีมือและประสบการณ์ในกองถ่ายไปในทันที

Radio Romance เป็นเรื่องราวความรักของ “จีซูโฮ” ดีเจหนุ่มชื่อดัง รับบทโดย ยุนดูจุน และ “ซงกือริม” นักเขียนบทรายการวิทยุ รับบทโดย คิมโซฮยอน แม่ของกือริมตาบอด เธอจึงเติบโตมากับการฟังวิทยุและใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักเขียนบทมาโดยตลอด แต่เธอพบว่าตัวเองไม่มีพรสวรรค์ทางด้านนี้ เธอจึงตัดสินใจเลือกซูโฮมาเป็นดีเจ เพื่อกอบกู้รายการและไม่ให้ช่องถูกยุบ

Radio Romance 2

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ งานนี้ต้องมีการเตรียมทิชชู่ติดขอบจอรอไว้ด้วย เพราะมุนจุนฮา ผู้กำกับของเรื่องนี้แอบกระซิบว่า นอกจากความโรแมนติกแล้ว แฟน ๆ จะได้เห็นเรื่องราวความรักสามเส้าระหว่างสองตัวละครนำ และตัวละครรอง จินแทรี รับบทโดย “ยูรา” สมาชิกชื่อดังจากวง Girl’s Day ด้วย

มาลุ้นกันว่าคู่นี้จะตกหลุมรักกันตอนไหน แล้วรายการจะอยู่รอดหรือไม่ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Viu แล้วตามไปดูซีรีส์ล่าสุดที่กำลังออกอากาศอยู่ที่เกาหลีได้ทั้งระบบ iOS และ Android สำหรับสมาชิก Viu Premium ดูก่อนใครพร้อมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ภายใน 24 ชั่วโมงหลังออกอากาศจากประเทศต้นทาง ไม่มีโฆษณาคั่น รับชมชัดแบบ Full HD พร้อมดาวน์โหลดไว้ดูได้ 7 วัน ส่วนผู้ใช้บริการ Viu แบบฟรี จะได้ดูรายการเกาหลีมากที่สุดพร้อมซับแบบถูกลิขสิทธิ์ ภาพคมชัด และรับชมได้กับหลากหลายอุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.viu.com หรือ https://www.facebook.com/viuthailand/

ชื่อเรื่อง: Radio Romance จากช่อง KBS

ความยาว: 16 ตอน

นำแสดงโดย: ยุนดูจุน คิมโซฮยอน และยูรา

เวลาออกอากาศทาง Viu: ทุกวันอังคาร และวันพุธ เวลา 18.00 น.

ที่มา:  เอบีเอ็ม
บันทึกภาพ:  เอบีเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จุดพลุความสำเร็จ !!! Viu (วิว) คว้า Best Theme Song/Title Theme จากงานประกาศรางวัล Asian Academy Creative Awards Grand Final Winner 2023 >>

Viu (วิว) ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 3 รางวัลใหญ่จากงาน Asia Contents Awards & Global OTT Awards 2023 ที่ประเทศเกาหลี >>

มาแรงปาดมงฯ “Viu (วิว)” แอปพลิเคชันอันดับ 1 ตอบโจทย์ครอบจักรวาล รวมกระแสความปัง ซีรีส์ 3 อันดับยอดนิยม >>

ช่อง 8 จับมือ Viu ครั้งแรก ขยายกลุ่มเป้าหมาย เสิร์ฟคอนเทนต์ดังข้ามแพลตฟอร์ม มอบความสนุกส่งท้ายปี เอาใจผู้ชม >>

“Viu (วิว)” นำทีมนักแสดง ร่วมพิธีบวงสรวง ซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่อง “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” >>