“หลี่ ปิงปิง” นำทัพนักแสดงสู้ ‘โคตรแมงมุมยักษ์’ เปิดตัว “Guardians of the Tomb” มันส์ระทึกกลางกรุงปักกิ่ง

เปิดฉากการผจญภัยมันส์ลุ้นเต็มสูบๆ ไปกับการต่อสู้ของ “นักวิทยาศาสตร์ผู้กล้า” ปะทะ “โคตรแมงมุมยักษ์และฝูงแมงมุมอสรพิษ” ในภาพยนตร์แอคชั่น-ผจญภัย-แฟนตาซี Guardians of the Tomb ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม” ที่ล่าสุดได้จัดงานเปิดตัวรอบพรีเมียร์ ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

Print

โดยงานนี้นางเอกสาวอันดับหนึ่งของเอเชียอย่าง หลี่ ปิงปิง ได้เดินหน้านำทัพนักแสดงไม่ว่าจะเป็นหนุ่มหล่อ อู๋จุน รวมทั้งสองนักแสดงจากออสเตรเลีย แอคชั่นสตาร์จอมพลัง เคลแลน ลุตซ์ และดาราสาว สเตฟ ดอว์สัน มาร่วมงานพรีเมียร์กันอย่างพร้อมหน้าตามคอนเซ็ปท์บุกฝ่าด่านสุสานเขาวงกตดึกดำบรรพ์ เรียกได้ว่าหล่อสวยกันทุกรายเลยทีเดียว

Guardians of the Tomb (7)

พร้อมกันนี้ยังได้ผู้กำกับภาพยนตร์อย่าง คิมเบิล เรนดัล ขึ้นเวทีร่วมพูดคุยเผยประสบการณ์การทำงานภาพยนตร์ครั้งใหญ่ และด้านนักแสดงยังได้เอ่ยถึงบรรยากาศการทำงานในกองถ่ายอย่าง สาว หลี่ ปิงปิง ได้เผยถึงการร่วมงานกับหนุ่มหล่อ อู๋จุน ว่า “อู๋จุน เขายอดเยี่ยมทั้งในจอและนอกจอเลยค่ะ ตอนที่เราไปถ่ายทำกันที่ออสเตรเลีย ช่วงหนึ่งฉันไม่สบาย ป่วยเป็นคออักเสบหนักมาก ซึ่งเขาก็ได้เอาไข่พะโล้มาให้ฉันทาน เขาใช้เวลาทำมันอยู่หลายวันเหมือนกัน สุดท้ายอาการของฉันก็ดีขึ้นค่ะ แต่ฉันก็ติดนิสัยการกินไข่พะโล้ไปเลย (หัวเราะ)”

Guardians of the Tomb (6)

Guardians of the Tomb (5)

 

อีกทั้งยังต้อนรับนักแสดงหนุ่มหล่อ เคลแลน ลุตซ์ ด้วยการให้ใส่ชุดประจำชาติประเทศจีน ไม่เพียงแค่นั้นกลุ่มนักแสดงยังได้แชะภาพกับ แมงมุมของจริง ที่ได้สร้างความฮือฮาทั่วงาน ทำเอาแฟนๆ และกองทัพสื่อมวลชนชื่นชมในความน่ารักและความเป็นกันเองของเหล่านักแสดงภายในงาน

Guardians of the Tomb (3)

Guardians of the Tomb (4)

Guardians of the Tomb (5)

เพื่อไขปริศนาของตำนานที่โลกลืม พันธนาการด้วยความกลัว เผชิญหน้ากองทัพปีศาจร้าย จากทีมวิชวลเอฟ Thor: Ragnarok และ Mad Max: Fury Road ก้าวเท้าสู่ดินแดนแสนเร้นลับใน Guardians of the Tomb ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม” : 22 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” พาคุณไปลุ้นระทึกไปกับภารกิจเสี่ยงตาย พร้อมเผชิญหน้า “เม็กกะโลดอน” ใน “โคตรหลามพันล้านปี ทีวีสเปเชียล” คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม นี้ >>

The Meg ปล่อย 2 โปสเตอร์แฟนอาร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฉบับ Real D และ IMAX >>

“เคี้ยว ได้เลย” 2 คลิป TV Spot จากภาพยนตร์ “The Meg – เม็ก โคตรหลามพันล้านปี” >>

เจสัน สเตแธม และหลี่ ปิงปิง นำทีมแถลงข่าวเปิดตัว “The Meg เม็ก โคตรฉลามพันล้านปี” ในงาน 21st Shanghai International Film Festival >>

เห่อโคตรแมงมุม โผล่เซอรไพรส์แฟนหนัง GUARDIANS OF THE TOMB วันนี้ อาละวาดแล้วทุกโรง