“คิมเบอร์ลี่” เติมเต็มห้วงเวลาแห่งความสุข กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรดสุดหรู จาก “โมเมนตัส” (Momentous)

เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาสำคัญอันล้ำค่าของชีวิต กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด จึงจัดงานเปิดตัว “โมเมนตัส” (Momentous) มัลติแบรนด์ลิฟวิ่งสโตร์ กับเฟอร์นิเจอร์สไตล์อเมริกันลักซูรี่ แฟชั่นสโตร์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย  ภายใต้แนวคิด  “Live in the Moment” ห้วงเวลาสำคัญที่ล้ำค่าของชีวิต โดยรวบรวมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านชั้นนำมาตรฐานอเมริกา ซึ่งทุกงานล้วนเป็นงานดีไซน์ที่สะท้อนรสนิยมและแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ โดยมี มร.เกรกอรี่ วอง ที่ปรึกษาฝ่ายการพาณิชย์ สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย  ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ณ โมเมนตัส  ชั้น 3 ฝั่งนอร์ธ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Momentous (14)

Momentous (15)

ภายในงานยังมีนักแสดงสาวผู้มีรสนิยมสุดหรู คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ พร้อมด้วย ศักดิ์ชัย กาย, จิตติมา วรรธนะสิน และ สมบัษร ถิระสาโรช มาร่วมพูดคุยถึง “Live in the Moment” การเติมเต็มช่วงเวลาสำคัญของชีวิตด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับอเมริกันลักซูรี่ โดยมีคนดังในแวดวงร่วมยินดี อาทิ ม.ล.ม.ล.วรารมณ์ ชุมพล, รังษิธร ภาณุพันธ์, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, เจย์ สเปนเซอร์, จริยดี ธรรมวิทย์ สเปนเซอร์, อรชุมา ดุรงค์เดช, คงภัทร จิรมณีกุล, มนุญสินี ฟูตระกูล, โสรัส อมาตยกุล และทัชชารตี ณ ระนองฯลฯ

Momentous (11)

Momentous (7)

นางเอกคนสวยเผยถึงห้วงเวลาแห่งความสุขกับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรดของเธอว่า “ด้วยงานของนักแสดง เวลาส่วนใหญ่จะต้องทุ่มเทให้กับการทำงานเป็นหลัก  ดังนั้น เมื่อมีเวลาว่าง คิมใช้เวลานั้นกับการพักผ่อนเป็นส่วนใหญ่ค่ะอย่างถ้าอยู่บ้าน คิมมักจะใช้เวลาอยู่แต่ในห้องนอน เพราะรู้สึกว่าเป็นห้องที่อบอุ่น ปลอดภัย เป็นพื้นที่ที่รู้สึกว่าสงบและพักผ่อนได้เต็มที่ หลังจากที่ทำงานเหนื่อยๆ มาค่ะ และเราสามารถเป็นตัวของตัวเองได้มากที่สุด ซึ่งในห้องนอนของคิมก็เน้นตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์คอทเทจ พิถีพิถันผ่านลวดลายที่บรรจงฉลุลงบนเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้น และคิมชอบสีแนวเอิร์ธโทน ธรรมชาติ เน้นโชว์ผิวงานไม้ให้เห็นลาดลายที่สวยงาม อ่อนหวาน เรียบง่าย แต่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย  อบอุ่นเพียงแค่ได้นอนหลับบนเตียงที่นุ่มๆ ก็เหมือนได้ชาร์ตพลังกลับไปทำงานต่อได้แล้วค่ะ”

Momentous (13)

Momentous (4)

Momentous (3)

ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่แห่งการตกแต่งบ้าน ด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพระดับไฮเอนด์กับ “โมเมนตัส” (Momentous) มัลติแบรนด์ลิฟวิ่งสโตร์เฟอร์นิเจอร์ สไตล์อเมริกันลักซูรี่ ที่ชั้น 3 ฝั่งนอร์ธศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมกันได้แล้ววันนี้ สอบถามเพิ่มเติมโทร.0-2610-9682 หรือคลิก www.momentousthailand.com, Facebook : momentousthailand หรือ Instragram : momentousthailand

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยโฉมความงดงามนางนพมาศปี 2566 คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ในงาน “ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF ETERNAL PROSPERITY” 27 พฤศจิกายน 2566 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม >>

  เปิดภาพว้าวววว “มาริโอ้-คิมเบอร์ลี”  นำทีมฟิตติ้งละคร “หมอหลวง” พร้อมเปิดโรงหมออย่างเป็นทางการ!! 

คิมเบอร์ลี เผยความลับ ทำยังไง? ถ่ายรูปปังทุกมุม ทริค (ไม่) ลับ สไตล์นางเอก

“คิมเบอร์ลี่” ออกตัวเล่ามุมมอง!! ที่มีต่อตัวละครสุดพีค “เดือนหยาด” ใน “สองเสน่หา” ช่อง 3

“เจมส์ มาร์”  “คิมเบอร์ลี่”  “น้ำชา – ชีรณัฐ ” กับการถ่ายทำฉากหลากอารมณ์ ใน “สองเสน่หา” ช่อง 3