“พี่ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค” แห่งบ้าน “สหภาพดนตรี” ลงมือขอเป็นผู้กำกับสมัครเล่น ใน MV “ที่ตรงนี้ว่างเสมอ” ให้ “เก่ง อธิป”

เก่ง อธิป ส่งเพลง “ที่ตรงนี้ว่างเสมอ” ภายใต้ชายคา “สหภาพดนตรี” และปล่อยมิวสิกวิดิโอพร้อมกันทั่วประเทศ

ซึ่งงานนี้ พี่ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค คันไม้คันมือกระโดดลงมากำกับมิวสิกวิดิโอด้วยตัวเองโดยขนทัพผู้อยู่เบื้องหลังทำงานเพลงและศิลปินของสหภาพดนตรีมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

นอกจากรับหน้าที่ดูแลการผลิตให้กับ อัลบั้ม ATrip with keng ของศิลปินหนุ่มเสียงอบอุ่นเก่งอธิป แล้ว นิติพงษ์ ห่อนาค ผู้อยู่เบื้องหลังการทำงานเพลงขอมาเป็นผู้กำกับมือสมัครเล่นสั่งเดินกล้องให้ทุกคนแอ๊คท่ากันอย่างสนุกสนานเรียกรอยยิ้มในกองถ่าย ไม่ว่าจะเป็นศิลปินลูกน้อง เพื่อนลูกน้อง แม้กระทั่งหมาลูกน้อง

“ไม่นึกว่าเพลงนี้จะมีนักแสดงเล่นในเอ็มวีมากอย่างนี้เกณฑ์คนมาร่วมกันเล่นทั้งออฟฟิศเลยครับ ที่พิเศษสุดเห็นจะเป็นที่พี่ดี้มากำกับเองเลย เซ็ทป้ายรถเมล์แถวๆ ออฟฟิศให้เป็นห้องนอนของเก่งถ่ายกันป้ายรถเมล์จริงๆ มีคนรอขึ้นรถเมล์จริงๆ รถเมล์วิ่งจริงๆ เลยครับ คนที่นั่งผ่านไปผ่านมาก็คงงงว่าเรามานั่งเล่นกีตาร์ที่ป้ายรถเมล์ทำไม ก็ขำๆ กันไปส่วนผู้กำกับก็กำกับอยู่อีกฟากหนึ่งของถนนเรียกว่าตะโกนแข่งกับรถวิ่งกันมันส์ไปเลยครับซึ่งเนื้อหาของเพลงจะประมาณว่าที่ตรงนี้ว่างเสมอเหมือนป้ายรถเมล์ที่ว่างคอยทุกคนเสมอ”นักร้องหนุ่มกล่าวอย่างสนุกสนาน

ที่ตรงนี้ว่างเสมอ”ของนักร้องหนุ่ม เก่ง อธิป สังกัด “สหภาพดนตรี” แนวช้าโดนใจกับเสียงนุ่มอบอุ่นดาวน์โหลดเพลง

“ที่ตรงนี้ว่างเสมอ” ของ เก่ง อธิป ได้ที่ *24824107 และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่  www.facebook.com/wearemusicunion

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดี้ นิติพงษ์” มีทแอนด์กรี๊ดแฟนเพลง

“แกรมมี่ฯ” อ้าแขน ต้อนรับ “ดี้-นิติพงษ์” กลับบ้าน ประเดิมโปเรจ็คท์ อัลบั้ม 12 เพลงฮิต “Love Songs Love Stories by นิติพงษ์ ห่อนาค”

เต็มอิ่มครบรส!! กับ 55 บทเพลงในตำนานแห่งยุค 90 ใน 90’s Concert First Album “กำเนิดอินดี้ รุ่นพี่ออกเทป” คอนเสิร์ตที่รวมพลคนยุค 90 ไว้มากที่สุดแห่งปี!!!

‘แมว จิรศักดิ์’ ชวนแฟนๆ ลุ้นเชียร์แจ้งเกิด!! น้องใหม่สายพันธุ์ร็อค กับไฟนอลแคมเปญ ‘Rockademy On The Lake’

“สหภาพดนตรี” ร่วมกับ “เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์” เปิดโอกาสให้คุณลุ้นเป็นคนพิเศษของ “บอย พิษณุ” ในกิจกรรม “Someone Special With Boy Pisanu”