“อมรินทร์ทีวี” เดินหน้าเปิดกล้องซิทคอมใหม่เอี่ยม ดึง “เชอรีน-ตี๋” เสิร์ฟความฮาชุดใหญ่ใน “สภากาแฟ 4.0”

นับเป็นอีกมิติของ “อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34” ที่เดินหน้าเปิดกล้องซิทคอมใหม่แกะกล่องเรื่องแรกลงจอ โดยนำเสนอเนื้อหาของละครในรูปแบบการกล่อมอารมณ์ขัน แบบหยิกแกมหยอกสะท้อนสังคม อารมณ์เมืองไทยยุค 4.0 ที่พร้อมเสิร์ฟทั้งความสนุกสนานและข้อคิดดีๆ ตลอด 26 ตอน เพิ่มความพิเศษด้วยแขกรับเชิญที่จะเข้ามาป่วนสภากาแฟกันแบบไม่มีพัก งานนี้ “คุณโชคชัย ปัญจรุ่งโรจน์” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด ได้การันตีคุณภาพเกิน 100% ทั้งโปรดักชั่นและการแสดง เพราะได้ผู้กำกับมือเอกอย่าง “พี่เอ๋-ศุภกร เหรียญสุวรรณ” มาร่วมงานด้วย โดยได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว ณ แอ็กซ์ สตูดิโอ จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และนับเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของนักแสดงสาวสวยวัยกำลังสดใสอย่าง “เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล” และหนุ่มอารมณ์ดี “ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร” ที่เคมีพระนางเข้ากันดี๊ดี พร้อมเสริมทัพความฮาด้วยนักแสดงมากฝีมือคับจอ อาทิ แจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, อาวอ-จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, เดือน-ไปรมา รัชตะ, น้าค่อม ชวนชื่น, น้ากล้วย เชิญยิ้ม และ แม่ปุ๊-ปิยะมาศ โมนยะกุล

sapa cafe (4)

sapa cafe (8)

“สภากาแฟ 4.0” เป็นเรื่องของร้านกาแฟโบราณในตลาดแห่งหนึ่งที่อยู่คู่ตลาดมาหลายรุ่น นับว่าเป็นศูนย์รวม ที่แลกเปลี่ยนข้อมูลพูดคุยและโต้เถียงของคนในตลาดเลยก็ว่าได้ โดยมีเฮียอ๋า เจ้าของร้านหน้าใหญ่ใจป๋าที่ชอบเรียกลูกค้าด้วยการ จุดประเด็นชวนให้เกิดการพูดคุยโต้เถียง รวมถึงคอยปั่นข่าวให้ทุกคนสนใจเข้ามาฟังจะได้พ่วงขายกาแฟทุกคนที่มาที่นี่ไม่ว่าจะเป็นมิตรหรือเคยเขม่นกันมา จะหนุ่มสาวจีบกัน เด็กหรือแก่ นอกจากจะได้ดื่มกาแฟแล้วยังจะได้อัพเดทเรื่องราวต่างๆทั้งในและนอกตลาดมากมาย ในร้านแห่งนี้เหมือนเป็นสภาแห่งการโต้เถียงของชาวชุมชน ประเด็นที่เอามาโต้เถียงกันก็มีทั้งที่มาจากทางหน้าหนังสือพิมพ์จนถึงตามหน้าเว็บไซต์ต่างๆ ผ่านการหยิบเอาลักษณะนิสัยของคนไทย ในสังคมปัจจุบัน มาใส่ในตัวละครแต่ละตัวเพื่อเป็นตัวแทนถ่ายทอดมุมมองที่แตกต่างกันออกไปได้อย่างสนุกสนาน

sapa cafe (13)

sapa cafe (15)

sapa cafe (7)

ติดตามซิทคอมอารมณ์ขัน “สภากาแฟ 4.0” ได้ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 เริ่มตอนแรก 1 เมษายนนี้ ห้ามพลาด !!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่“แดง-ธัญญา” นำทัพบวงสรวงซีรีส์ “สัตย์เสือ” “อู๋-ธนากร” นั่งแท่นกำกับรวมทีมนักแสดงมากฝีมือ >>

“กันตนา” ผนึกกำลัง “อมรินทร์ทีวี” ผุดโปรเจกต์ใหญ่ “Y MOMENT”พร้อมพาร์ทเนอร์โปรดักชั่นระดับอินเตอร์ ผลิตซีรีส์วายส่งตรงถึงบ้าน

อมรินทร์ทีวี เปิดผังใหญ่ปี 2022 ขึ้นแท่นผู้นำรายการข่าว-ลุยคอนเทนต์ข่าวเศรษฐกิจ-ขยายไลน์อัพซีรีส์วายเสิร์ฟละครจัดเต็มครบรส

แรงกว่าที่เคย!  อมรินทร์ทีวี บวงสรวง “เพลงบินใบงิ้ว” ละครสะท้อนปัญหาชีวิตคู่รัก  จับคู่ขวัญในตำนาน เป้ – พีค คืนจอ พร้อมดันเคมีใหม่ วาววา – กอล์ฟ แซ่บเวอร์

“อมรินทร์ทีวี” ลุยผลิตคอนเทนต์บันเทิงใหญ่ส่งท้ายปีเสิร์ฟรายการใหม่เอี่ยม “แซะ” ขยี้ทุกเรื่องแซ่บกับ 6 พิธีกรจอมแซะ