#BangkokรักStories ผงาด..!! กวาดยอดวิวทะลุ 300 ล้านวิว “จีเอ็มเอ็ม บราโว่” ผุด “ซีซั่น 2” แถลงข่าว เพิ่มดีกรี ความแซ่บ !!

แม้จะเป็นซีรีส์น้องใหม่จากเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แต่ BangkokรักStories” (แบงคอกรักสตอรี่ส) ก็ได้สร้างปรากฎการณ์ความสำเร็จครองใจคอซีรีส์รุ่นใหม่ได้น่าทึ่ง กวาดยอดวิวออนไลน์ทะลุกว่า 300 ล้านวิวจาก 4 เรื่องภายในช่วง 6 เดือนที่ออกอากาศ , คว้าเรตติ้ง อันดับ 1  ของช่อง GMM 25 วันอาทิตย์หลายสัปดาห์ซ้อน และยังขึ้นอันดับ 1 TOP THAI TREND บนทวิตเตอร์จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์อย่างสม่ำเสมอ

Bangkok_Stories (10)

ล่าสุด จีเอ็มเอ็ม บราโว่ ภายใต้การบริหารของครีเอเตอร์มาแรง “เอกชัย เอื้อครองธรรม” ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ดีกรีอินเตอร์ สานต่อความปัง..!! ขนทัพนักแสดง 24 ชีวิต อาทิ  สายป่านฮั่น อิสริยะ  , กิ้บซี่ วนิดา , นิโคล เทริโอ , แตงโม นิดา , คชา นนทนันท์ , นน ชานน , ปันปัน-สุทัตตา , ไต้ฝุ่น , จียอน ซอ จียอน  , ต่าย-เพ็ญพักตร์ ,   แพรว นฤภรกมล , กุ๊กไก่ ภาวดี, ก๊อดจิ ทัชชกร, แม็กซ์ ณัฐพล, ปอนด์ พลวิชญ์ , เท็น ทศทิศ , วิน กวิน , แซม ศุภกร  ,  อาร์ม วรท , เกรซ นวรัตน์ , ม้าเดี่ยว และ ริกะ อิชิเกะ .. แถลงข่าวเปิดตัว BangkokรักStories ซีซั่น 2” เมื่อเย็นวันก่อน ณ ลานเอเทรี่ยม ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัว 4 ซีรีส์ชุดใหม่ โดยยังคงเอกลักษณ์ของซีรีส์ ด้วยการนำเอาแรงบันดาลใจของ 4 เพลงรักดีกรี 1,000 ล้านวิวมาบวกกับคาแร็คเตอร์ที่โดดเด่นของอีก 4 ย่านดังในกรุงเทพฯมากะเทาะแก่นประเด็นความรักยุค 4.0  …เริ่มด้วยเรื่อง อ้าว เฮ้ย ! โรแมนติก คอมเมดี้ ย่าน อารีย์ ,  สิ่งของ โรแมนติกทริลเลอร์ ย่าน รัชดา  , เรื่องที่ขอ โรแมนติก ดราม่า ย่านเยาวราช และ ไม่เดียงสา โรแมนติกดรามาดี้ แซ่บๆ ย่านสีลม  เรื่องละ 13 ตอน รวมเป็น 52 ตอน ที่เพิ่มดีกรี ความสนุก แซ่บ  ซึ้ง มากขึ้นแบบทวีคูณ มาให้คอซีรีส์ได้ชมกันตั้งแต่ พ.ย.นี้

Bangkok_Stories (17)

Bangkok_Stories (5)

เริ่มงานด้วยเรียกเสียงฮือฮาด้วย ก๊อตจิ พิธีกรกล่าวเปิดงานก่อนจะเชิญคุณ ภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บมจ. จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กล่าวเปิดงาน ก่อนที่ครีเอเตอร์หนุ่ม เอกชัย เอื้อครองธรรม จะขึ้นเล่าถึงที่มาพร้อมเปิดตัวนักแสดงออกมาด้วยแฟชั่นโชว์สุดจี๊ดจ๊าด เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่น ก่อนที่จะเชิญเหล่าผู้บริหารนำทีมโดยคุณ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่มาให้กำลังใจลูกชายอย่าง ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการขายสายงานธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค พร้อมด้วย คุณวิเชียร ฤกษ์ไพศาล รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการผลิตและโปรโมชั่นเพลง และ คุณรัฐการ น้อยประสิทธิ์  ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับนักแสดง ก่อนปิดงาน โดยครีเอเตอร์หนุ่ม   “เอกชัย เอื้อครองธรรม”  เผยว่า

Bangkok_Stories (4)

“จีเอ็มเอ็ม บราโว่ เริ่มต้นจากความฝันเล็กๆของทีมน้องใหม่ในแกรมมี่ที่อยากทำซีรีส์ให้คนดู ยิ้มได้ หัวเราะได้ ร้องไห้บ้าง และบางครั้งทั้งสองอย่างไปพร้อมๆกัน เราอยากสร้างซีรีส์ที่พูดถึงความรักที่เกิดขึ้นจริงในหมู่คนรุ่นใหม่ โดยหวังว่าในที่สุดแล้วจะช่วยทำให้คนดูซีรีส์ของเราเห็นคุณค่าและความสำคัญของคนที่เรารักและคนที่รักเรา ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน, แฟน ,สามี, ภรรยา, พ่อ, แม่, ลูก, ปู่, ย่า, ตา , ยาย … สำหรับ ซีซั่น 2 นี้ทีมจีเอ็มเอ็มบราโว่ได้คัดเฟ้น 4 เรื่องราวของความรักที่เราหวังว่าจะแซ่บ สนุก และกินใจมากกว่าเดิม  เริ่มด้วย  “อ้าวเฮ้ย !” เมื่อคู่รักต้องกลายเป็นคู่แข่งที่เปิดร้านขายอาหาร 2 สไตล์ติดกัน  จนก่อให้เกิดสงครามของรสชาติ กลยุทธ์ และความรักกลางอารีย์ , “สิ่งของ” เมื่อหนุ่มช่างซ่อมของพังขั้นเทพ โคจรมาพบสาวหัวใจพังพินาศที่เป็นโรคหลายบุคลิก ตั้งแต่สาวโคโยตี้สุดฮอต สู่ สาวเบบี๋แอ๊บแบ๊ว ยันกะเทยแร๊งค์ร้อยเล่มเกวียน และสาวกราฟิตี้สายมั่น   , “เรื่องที่ขอ” เมื่อหมอดูหนุ่มตาบอดตัดสินใจรักสาวมั่นผู้ไม่เชื่อเรื่องโชคชะตา แม้ดวงของทั้งสองจะชงอย่างแรง จนอาจทำให้เขาชะตาขาด  และ “ไม่เดียงสา” เมื่อเกิดความรักนัวเนีย ข้ามเพศ ข้ามคู่ กลางสีลม ระหว่าง แม่ค้าส้มตำสุดแซ่บกับหนุ่มน้อยฟรีรันนิ่งจอมซ่าส์ , อาตี๋สุดคิ้วแดนลอดช่องกับสาวออฟฟิศผู้สวมรอยเป็นสาวอาโนเนะในบาร์ญี่ปุ่น , สาวใหญ่ไฮโซสุดร้อนแรงกับเทรนเนอร์หนุ่มแซ่บเว่อร์ที่พ่วงมากับอดีตเพื่อนทีมรักบี้สายเกย์หล่อปัง …ที่เตรียมขนความสนุกมาให้ได้ชมกันเร็วๆนี้”

Bangkok_Stories (2)

Bangkok_Stories (6)

Bangkok_Stories (15)

Bangkok_Stories (14)

เตรียมพบกับ “BangkokรักStories 2”  ทั้ง 4 เรื่องจาก จีเอ็มเอ็ม บราโว่ ได้เริ่มตั้งแต่ เดือน พฤศจิกายน 2561 นี้ ทางช่อง GMM25   พร้อมติดตามอัพเดทได้ที่ facebook.com/gmmbravo

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง