ชวนเพื่อนๆวัยรุ่นมาร่วมสร้างผลงานกับ “TNT TEEN NATURE” >>

พวกเรา Teen Nature รับสมัครเพื่อนๆวัยรุ่นทุกคน ไม่แบ่งแยกเพศ, ความชอบ, สถาบัน ให้มารวมตัวเป็นเพื่อนกับพวกเรา T.N.T เพื่อระเบิดพลังงานวัยรุ่นออกมา ไม่ว่าจะมาเป็นเพื่อนช่วยเชียร์ หรืออยากจะเป็นเพื่อนร่วมสร้างผลงาน ก็ตามมาเลยที่ facebook fanpage : TEEN NATURE (T.N.T)

https://www.facebook.com/tntteennature

TEEN NATURE (T.N.T)

คือการรวมกลุ่มของเด็กวัยรุ่น ที่รัก,ความหลงใหล และความสามารถพิเศษ ในการ ร้องเพลง,การแสดงและทุกๆด้านในวงการบันเทิง โดยมีกำลังสนับสนุน ผู้อยู่เบื้องหลังให้คำปรึกษาและช่วยผลิตผลงานเป็น ทีมงานมืออาชีพ หลายท่าน

สมาชิกชุดแรก ได้รับการอบรมฝึกสอนมาอย่างดีจากหลักสูตร RSTP รวมถึงเป็นศิลปินฝึกหัด(Trainee.) ของค่าย RS เมื่อปีที่แล้ว ถึงแม้ทาง RS จะเปลี่ยนแปลงนโยบายในการผลิตเพลงและศิลปิน แต่เด็กกลุ่มนี้ก็ยังขอมุ่งมั่นที่จะเดินทางต่อในถนนสายบันเทิงที่ตัวเองใฝ่ฝันอย่างเต็มกำลัง ในวิถีทางของตัวเอง  โดยมีที่ปรึกษาดีๆ อย่าง “พี่กอล์ฟ โปสการด์ (ผู้บริหารค่าย Brick House)” และ “นราธิป ปานแร่” เป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย และต่างคนต่างมีความสามารถพิเศษ (Talent) ที่โดดเด่นคนละด้าน ทำให้การรวมกันเกิดกำลังและสร้างภาพรวมที่แข็งแกร่ง, น่าตื่นเต้น นอกเหนือไปจากมิตรภาพที่จะเกิดขึ้น

สมาชิกชุดแรก ประกอบด้วย

  1. ณัฐชนน ฉินนานนท์ (เอส)

Image: Cute boy

เด็กหนุ่มสดใส วัยรุ่นจ๋า แต่งตัวมีสไตล์อยู่ในเทรน รักการร้องเพลง,การเต้น,การแสดง เป็นชีวิตจิตใจ เป็นพี่ชายใจดีที่พึ่งพิงให้น้องๆทุกคนที่ต้องการคำปรึกษา เป็นน้องชายที่น่ารักให้พี่ๆทุกคนที่ใกล้ชิด ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่กับการฝึกซ้อม ฝึกฝน มุ่งมั่นพัฒนาความสามารถอย่างจริงจัง และเอสก็เคยมี ผลงาน singleผ่านตา หลายๆคนมาแล้ว 1 เพลง กับค่าย Core Music ชื่อเพลง “Unfollow” และ กำลังจะมีคิวขึ้นโชว์เพลงนี้บน เวทีใหญ่ ตรัง มิวสิค เฟสติวัล วันที่ 17 มีนา 2561 นี้ ขอกำลังใจสำหรับการฝึกซ้อม,การโชว์ รวมถึง single ใหม่ของ เอสในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

 

Goal: Entertainer

เอสชัดเจนกับตัวเองแล้ว ว่าขอมีเป้าหมายปลายทางอยู่ในวงการบันเทิงทุกรูปแบบ เพราะปัจจุบัน เขาก็เลือกเรียนสาขานิเทศ เพื่อจะจบมาสร้างผลงาน ไม่ว่าจะเป็นเบื้องหน้าหรือเบื้องหลัง อยากเป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้องขอคำปรึกษากับเอสได้

Facebook: Nutchanon Chinnanon

IG: @s.nutchanon

 

  1. นุตประวีณ์ ข้องรอด (มิว)  

Image: Artist

เด็กสาวผู้มีเสียงร้องเป็นอาวุธ พลังเสียงของเธอ และวิธีการร้องแบบ musical หาตัวจับได้ยาก ในรุ่นเดียวกัน มีเครดิตกวาดรางวัลมากมายจากหลายเวทีประกวด รวมทั้งความสามารถและความสนใจในงานศิลปะอีกหลายแขนง ทั้งวาดภาพ, ถ่ายภาพ ตอนนี้เธอมีผลงานเพลง cover ที่โชว์การร้องที่โดดเด่น และยังมีแนวทางที่จะทำ MV ด้วยมือตัวเองล้วนๆ มารอลุ้นรอดูผลงานของเธอกัน ในไม่กี่วันข้างหน้านี้ ลองฟังเสียงเธอจากผลงานที่ผ่านมาดู

Goal: (Divas)

มิวมีเป้าหมายปลายทางอยู่ที่การเป็นศิลปินตัวจริง ขายเสียงขายความสามารถ และมีอาชีพที่อยู่ในแวดวงศิลปะ ติดตามชื่นชมผลงานมิวได้ที่

Facebook: MewMusic Khongrod

IG: @mewsic_k

 

  1. ณัฐชยา ไพรฑูรย์ (เนิร์ส)

Image: Cute Girl

เชื่อว่าหลายๆคนคงได้เห็นเนิร์สอยู่บ่อยๆ ในที่ต่างๆ ในโลก Social เพราะเธอเป็นหนึ่งใน Net Idol รุ่นใหม่ที่กำลังเป็นที่จับตามอง และมีความติดตามมากขึ้นทุกวัน ด้วยหน้าตาที่สวยหวาน บุคลิกสวยใสน่ารัก  ความเป็นกันเอง และเสียงร้องเพราะๆ ของเธอ นอกจากหลายผลงานด้านการแสดง เธอเคยมีผลงาน single ส่วนตัวมาแล้ว สำหรับแฟนคลับของเนิร์สรวมทั้งคนที่กำลังจะสมัครใจติดตาม จากนี้เธอจะมีผลงานทั้งร้องทั้งเล่นกีต้าร์ เพื่อสร้างความสดใสทุกสัปดาห์ จนกว่า จะถึง single ที่ 2 ของเธอในไม่นานนี้ ลองฟังเสียงเธอจากผลงานที่ผ่านมาดู

Goal: Star

เนิร์สมีความฝันมาตั้งแต่เด็กแล้ว ว่าอยากจะเป็นนักแสดงที่สร้างผลงานให้ทุกๆ คนได้มีความสุข และเธอก็กำลังมุ่งมั่นเดินทางในถนนบันเทิงสายนี้อย่างเต็มที่ ขอแรงเชียร์เป็นกำลังใจให้เนิร์สด้วยนะ

Facebook: Nurse Natchaya

IG: @baby.nurse

 

  1. สุพิชฌา ชัยประสิทธิกุล (Hoya)

Image: Sassy Girl

น้องเล็กสุดของกลุ่ม ที่มีความซน, ซ่า, แสบ แบบไม่ต้องแอบแสดงกันเลย เธอมีเสน่ห์ที่ความซื่อสดใส แต่ฉลาดและว่องไวในการแสดงออก เธอมักจะทำให้คนรอบข้างเซอร์ไพรส์ได้แบบทุกๆ นาที ห้ามกระพริบตา เอาเป็นว่าอยู่ใกล้ๆ เธอแล้วโลกจะไม่เหมือนเดิม Hoya เป็นเด็กที่มีความสามารถหลากหลาย วาไรตี้เกริล์จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นร้อง, เล่น, เต้น, แสดง สายสวยสายซึ้งสายฮาเธอมาหมด ในเมื่อเป็นงี้ …ก็ตามสิค้าบ จะรออะไร ลองมาฟังผลงาน single แรกของเธอดูก่อน

Goal: Idol

Hoya มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นบุคคลในวงการบันเทิงไม่จำกัดรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง, VJ, พรีเซนเตอร์, พิธีกร, ดารา, นักแสดง และเราก็เชื่อว่าเธอจะทำได้ด้วยในสักวันนึง แต่วันนี้เริ่มต้นติดตามความบันเทิงจากเธอได้แล้ว…

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง