#JoyfulDaysinBangkok แอบรอจอยฟูลอยู่นะจ๊ะ!! 6 หนุ่ม #JBJ ส่งคลิปการันตี Joyful ไทยได้สนุกเต็มที่ใน “JBJ 1ST CONCERT [JOYFUL DAYS] IN BANGKOK”

ตื่นเต้นไม่น้อยไปกว่าเหล่า Joyful ชาวไทยเลย สำหรับ 6 หนุ่มวง JBJ (เจบีเจ) ได้แก่ TaeHyun (แทฮยอน), Kenta (เคนตะ), SangGyun (ซังกยุน), YongGuk (ยงกุก), HyunBin (ฮยอนบิน) และ DongHan (ดงฮัน) ที่หลังปล่อยรายละเอียดพร้อมสิทธิพิเศษสุดกรี๊ด ก็ได้กระแสตอบรับและเป็นที่ตั้งตาตาคอยชนิดคึกคักกันสุดๆ กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเขา “JBJ 1ST CONCERT [JOYFUL DAYS] IN BANGKOK” ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี งานนี้หนุ่มๆ ก็รอที่จะได้พบกับทุกคนไม่แพ้แพ้กัน!!

ล่าสุดผู้จัดขวัญใจอย่าง RegiStar ยันยันความตื่นเต้นและอยากเจอทุกคนสุดๆ ด้วยคลิปที่ทั้ง 6 หนุ่มตั้งใจส่งตรงถึง Joyful ชาวไทย เริ่มต้นกับหนุ่มฮยอนบินที่แม้จะมานิ่งๆ แต่ไม่ทิ้งความตื่นเต้นที่จะได้กลับมาเจอจอยฟูลไทยอีกครั้ง ตามด้วยน้องเล็กดงฮัน ยืนยันความพร้อมที่ทุกคนจะได้เห็นความตั้งใจของพวกเขาทั้ง 6 แบบสุดพลังสำหรับคอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึงนี้ ยงกุกเองก็ไม่น้อยหน้า ชวนทุกคนมาสนุกกันเต็มที่ บอกได้เป็นอย่างดีว่างานนี้ห้ามพลาด ก่อนหนุ่มแทฮยอนจะย้ำกันชัดๆ วันที่ 31 มีนาคมนี้ เจอกันที่คอนเสิร์ต และทิ้งท้ายด้วยภาษาไทยอินเทรนด์อ้อนรอเจอทุกคนว่า “แอบรอเธออยู่นะจ๊ะ” ขนาดนี้ เห็นทีจะไม่ดูคลิปกันให้ใจบางเข้าไปอีกคงไม่ได้แล้ว

เตรียมตัวกันให้ดี เปิดจองบัตรวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง www.registarthailand.com บัตรราคา 6,000 / 5,000 (ยืน / นั่ง) / 4,000 / 3,000 และ 2,000 บาท ไม่อยากให้พลาดว่าไม่ประการใดๆ

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/RegiStarThailand/ และ www.registarthailand.com หรือสอบถามข้อมูลการจำหน่ายบัตรเพิ่มเติมได้ที่ registar.ticket@gmail.com หรือ โทร 062-252-6951, 089-365-2834

กร๊าวใจกว่านี้ เห็นทีต้องไปเจอกันที่คอนเสิร์ตแล้วนะยู~~~~

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม ดงฮัน” #DONGHAN เตรียมปล่อยโซโล่ บินเดี่ยวแฟนมีตติ้งที่ไทย…

ครบรส!! #JBJ สร้างความทรงจำสุดประทับใจ ใน “JBJ 1ST CONCERT [ #JOYFULDAYS ] IN BANGKOK” >>

#JBJ พร้อมมาก! ส่งคลิปการันตี #JoyfulDaysinBangkok งานนี้ “เซอร์ไพรส์เพียบ”!! วันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้ บันทึกความทรงจำร่วมกันเต็มที่แน่นอน

#JBJ สุดฮอต บัตรคอนเสิร์ตหมดเกลี้ยงในพริบตา!!! >>

#JoyfulDaysinBangkok #JBJ อ้อนคิดถึงแฟนไทย!!! กลับมาอีกครั้งพร้อมคอนเสิร์ตครั้งแรก JBJ 1st CONCERT [JOYFUL DAYS] IN BANGKOK >>