“ช่อง 3” ผนึกกำลัง “JKN” นำเข้าซีรีส์อินเดียฟอร์มยักษ์กว่า 10 เรื่อง! จัดใหญ่! แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “The Phenomenon ปรากฏการณ์ภารตะพันล้าน”

บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังจัดแถลงข่าวครั้งยิ่งใหญ่ในงาน The Phenomenon ปรากฏการณ์ภารตะพันล้าน” ในวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ลาน Central Court ชั้น 1 Central World เปิดตัวภาพยนตร์อินเดียฟอร์มยักษ์กว่า 14 เรื่อง ที่จะนำมาออกอากาศกับ ไทยทีวีสีช่อง 3, ช่อง 33, ช่อง 28 และ ช่อง 13 ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์มหาภารตะ, มหากาลี, อารามบห์ มหารานี, พระพุทธเจ้า, จันทรคุปต์, นันทินี ม่านรักม่านประเพณี, อลิชา แรงพิษริษยา, จันตระกานตา, ซินแบท, กรรณะ, ชานิ, Singhasan Bateesi the Mysterious Throne ร่วมด้วยภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเสียงในประเทศไทยอย่างล้นหลาม ซีรีส์นาคิน ทางช่อง 3 และ อโศกมหาราช ช่อง 13โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ CEO บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด (มหาชน), คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร, คุณสุบัณฑิต สุวรรณนพ รองหัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ, คุณวรุณเทพ วัชราภรณ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานการตลาด และ คุณวิบูลย์ ลีรัตนขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่เข้าร่วมในการเปิดงานและร่วมพูดคุยกันบนเวที

คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย เผยถึงความยินดีกับความร่วมมือของ 2 บริษัทในครั้งนี้ว่า “ในนามของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ JKN อีกครั้ง ต้องขอขอบคุณ JKN ที่มีส่วนสำคัญในการปลุกกระแสภาพยนตร์ซีรีส์อินเดียให้ดังกระหึ่มไปทั่วบ้านทั่วเมือง อย่างซีรีส์ต่างๆที่ผ่านมา ที่นำมาออกอากาศทางช่อง 3 ช่อง 33 และช่อง 13 ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากผู้ชมชาวไทย ในงานวันนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะบอกว่า เรามีภาพยนตร์ซีรีส์อินเดียคุณภาพอีกหลายเรื่อง ที่ทั้งช่อง 3, บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ JKN ในฐานะมืออาชีพที่คร่ำหวอดกับภาพยนตร์ซีรีส์อินเดียโดยตรงได้คัดเลือกมาอย่างดี เช่น มหาภารตะ, มหากาลี เทวีพิทักษ์โลกา, อารามบห์ มหารานี เป็นต้น

 คุณชาคริตยังกล่าวต่ออีกว่า ผมมั่นใจว่ากระแสความชื่นชอบซีรีส์อินเดียในเมืองไทย ยังคงมีอย่างต่อเนื่องและนับวันจะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ผมต้องขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลังที่ช่วยปลุกกระแสภาพยนตร์อินเดียทุกท่าน เราจะช่วยกันจัดหาผลงานดีๆ มาให้คนไทยได้รับความสุขทางหน้าจอช่อง 3 ต่อไป”

คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ในนามของผู้บริหาร JKN เผยต่อว่า “ต้องขอขอบคุณพันธมิตร อย่างช่อง 3 บีอีซีเวิลด์ ที่มองเห็นวิสัยทัศน์ร่วมกันถึงการนำความบันเทิงแบบครบรส มานำเสนอให้ผู้ชมและแฟนซีรีส์ได้ติดตาม เพราะซีรีส์อินเดีย นอกเหนือจากความบันเทิงและความสนุกสนานแล้ว ยังแฝงไปด้วยปรัชญา และแนวคิดที่น่าสนใจ รวมถึงการโปรดักชั่น และสเปเชียลเอฟเฟกต์ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ เชื่อว่าจะครองใจแฟนๆ ละครช่อง 3 ได้ไม่ยาก พร้อมกันนี้ JKN จะยังร่วมกันกับช่อง 3 ในการนำศิลปิน ดาราจากประเทศอินเดีย มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ มีทแอนด์กรี๊ดตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน

สำหรับบรรยากาศภายในงาน เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการ เดินพรมแดง RED CARPET จากเหล่าศิลปินหญิงเสียงทรงพลัง นำโดย มาช่า วัฒนพานิช, ไก่ อัญชุลีอร, ฟิล์ม บงกช และ มาเรียม เกรย์ ต่อด้วยไฮไลท์ช่วงเดินพรมแดงกับนักแสดงอินเดียมากฝีมือขวัญใจแฟนๆ นำทีมโดย พระนางคู่ขวัญจากซีรีส์มหาภารตะ ชาเฮียร์ ชีค (Shaheer Sheikh) และ ปูจา ชาร์มา (Pooja Sharmaa) ร่วมด้วยดาวร้ายมาดเข้มอย่าง เนอร์เบย์ วัธวา (Nirbhay Wadhwa) จากเรื่องมหาภารตะ และมหากาลี ไม่เพียงแค่การเดินพรมแดงที่เรียกเสียงฮือฮาให้คนในงานเท่านั้น แต่ทั้งหมดยังร่วมจัดเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่เตรียมมาเพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ ด้วยการแสดงสุดอลังการ Special Guest Surprise จากนักแสดงทั้ง 3 ท่าน พร้อมเปิดตัวเพลงประกอบซีรีส์อินเดียเป็นที่แรก เริ่มด้วย เพลงทุรนทุราย ประกอบซีรีส์เรื่องมหากาลี โดย ไก่ อัญชุลีอร ต่อด้วย เพลงสักคนสักวัน ประกอบซีรีส์เรื่อง อลิชา แรงพิษ ริษยา จาก ฟิล์ม บงกช ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กันกับ เพลงยอมหมดใจ เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง จันทรคุปต์ ศึกรักชิงบัลลังก์ ร้องโดย มาเรียม เกรย์ และปิดท้ายด้วย เพลงจันตระการตา ประกอบซีรีส์เรื่องจันตระการตา ราชกุมารีกู้บัลลังก์ โดยนักร้องสาวมากฝีมืออย่าง มาช่า วัฒนพานิช

นับว่าเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือของ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง ช่อง3 และ JKN ที่พร้อมเดินหน้านำภาพยนตร์อินเดียฟอร์มยักษ์ มาเสิร์ฟให้แฟนๆซีรีส์ถึงหน้าจอ โดยภาพยนตร์ทั้งหมดที่จัดแถลงในงาน “The Phenomenon ปรากฏการณ์ภารตะพันล้าน” จะนำมาออกอากาศให้แฟนๆได้ชมกันอย่างจุใจ ทางหน้าจอ ช่อง 3 ช่อง 33 และสถานีฯ ในเครือ เร็วๆ นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”