โอ้ววพระเจ้า!! ‘God’s Plan’ ของ Drake (เดรค) คือที่สุดของเอ็มวี ปี 2018!! >>

วินาทีนี้ต้องร้องโอ้ววพระเจ้า!! ต้องปรบมือให้กับความเทพของศิลปินชื่อว่า Drake (เดรค) ศิลปินจากสังกัดยูนิเวอร์ซัล มิวสิค กรุ๊ปกันหน่อยแล้ว เพราะหลังจากที่เขาได้ส่งมิวสิควิดีโอเพลง ‘God’s Plan’ สร้างความฮือฮาและประจักษ์ต่อสายตาผู้ฟังและผู้ชมจริง จนขึ้นแท่นเป็นมิวสิควิดีโอที่ดีที่สุด และยอดเยี่ยมที่สุดจริงๆ

ถ้าใครได้ชมมิวสิควิดีโอเพลง ‘God’s Plan’ จะเห็นว่าเรื่องราวในเพลงนี้ Drake (เดรค) ถ่ายทอดเกี่ยวกับการใช้ชีวิตของผู้คนในสังคมได้อย่างละเมียดละไม และเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อชีวิตมนุษย์ ซึ่งเขาใช้เงินไปทั้งสิ้นเกือบ 1 ล้านเหรียญสหรัฐในการช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการช็อปปิ้ง ซื้อของใช้ภายบ้านต่างๆ การใช้เงินเพื่อความสุข การเจ็บไข้ได้ป่วย ปัญหาครอบครัวที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ รวมไปถึงการเซ็นเช็คเพื่อบริจาคเงินช่วยเหลือ และเมื่อชีวิตไร้ซึ่งทางออก บางครั้งผู้คนในสังคมยังต้องพึ่งพระเจ้า พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธ์ให้ช่วยเหลือด้วยกันทั้งสิ้น

สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอและฟังเพลง ‘God’s Plan’ และเพลงเพราะๆ ใน EP ‘Scary Hours’ ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, True Music, Tidal, YouTube/ Vevo และ Spotify รวมถึงฟังเพลงในอัลบั้มนี้ทุกคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Drake (เดรค) ได้ทาง  https://www.facebook.com/Drake/

สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง ‘God’s Plan’ ได้ที

ฟังและดาวน์โหลดซิงเกิล ‘God’s Plan’ ได้ที่

https://drake.lnk.to/Yb_2F

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระหึ่มทั่วโซเชียล! Drake ทำเพลง “Toosie Slide” ฮิตติด Viral Trend ทั่วโลก! โดดขึ้นอันดับ 1 ในวีคแรกบน billboard HOT100 ทันที >>

ซัมเมอร์นี้จะขับรถทางไกล หรือจะเที่ยวที่ไหน ก็ไม่มีเบื่อ ด้วยเพลงเพราะ จังหวะดี ที่คัดสรรมาให้ฟังกัน >>

แรป มอนสเตอร์ (Rap Monster) วง BTS ปล่อยคลิปออดิโอโคฟเวอร์เพลง Something ของ Drake