“เติร์ด-ปอร์เช่ ” ชวนเปิด “4NOLOGUE HQ” ในมุมที่หลายคนยังไม่เคยเห็น >>

แถลงข่าวเปิดอาณาจักร 4NOLOGUE Headquarter (โฟร์โนล็อค เฮดควอร์เทอ) หรือ 4NOLOGUE HQ  พร้อม Year Plan ที่วงการบันเทิงไทยต้องสะท้าน เพราะ “คุณวุธอนุวัติ วิเชียรณรัตน์” บิ๊กบอส โฟร์โนล็อค จัดหนักปักธงรบแบบโดดเด่น และแตกต่าง อีกทั้งยังมีศิลปินไทย และเกาหลีมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ “เจมส์จิรายุ,บอย โกสิยพงษ์, GOT7” ฯลฯ


แต่เชื่อว่ายังอีกหนึ่งมุมภายในงานวันนั้นที่หลายคนยังไม่ทราบ และไม่เคยได้เห็น วันนี้ หนุ่ม เติร์ด-ลภัส” และ “ปอร์เช่ศิวกร” ศิลปินในสังกัดโฟร์โนล็อค (4NOLOGUE  Artist โฟร์โนล็อค อาร์ตทิส) จากโปรเจค 9×9 (ไนน์ บาย นาย) อาสาเป็นไกด์พาทัวร์ ชั้น ของ 4NOLOGUE HQ  ที่ถูกเนรมิตให้เป็น Exhibition (เอ็กซิบิชั่น)  ของเหล่าซุปเปอร์สตาร์เอเชียไม่ว่าจะเป็น BIG BANG,TVXQ!,SUPER JUNIOR,GOT7 ฯลฯ รวมไปถึงกราฟฟิตี้สีสันสดใสบนผนังที่สาวกกราฟฟิตี้เห็นแล้วต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียว


เท่านั้นยังไม่พอหลังจากจบงานแถลงข่าวเปิดอาณาจักร 4NOLOGUE ไปไม่นาน บอสวุธ  ก็มีคำสั่งพิเศษ จัดกิจกรรมเอาใจแฟนๆ เปิดบ้านต้อนรับแฟนคลับผู้โชคดี 30 ท่าน ให้ได้เข้ามาเดินชม Exhibition สุดพิเศษดังกล่าวแบบไม่มีค่าใช้จ่าย งานนี้เรียกได้ว่ามีความสุขกันถ้วนหน้า ทีมงานยิ้มแก้มปริ แฟนคลับก็แฮปปี้ บอกได้คำเดียวว่าฟินสุดๆ

ติดตามความเคลื่อนไหว และอัพเดตข่าวสารต่างๆ ของ 4NOLOGUE ได้ที่ www.facebook.com/4NOLOGUE  www.twitter.com/4NOLOGUE

www.instagram.com/4NOLOGUE /  www.youtube.com/4NOLOGUE

ที่มา:  4NOLOGUE
บันทึกภาพ:  4NOLOGUE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

ไอคอนสยามคึกคัก ในวันสุดท้ายของปี >>

“ไอคอนสยาม” จัดใหญ่ที่สุดของที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง!!! เปิดตัว Surprise Artist “ยูคยอม” และ “มาร์ค ต้วน” ขึ้นเวทีร่วมกับ “BamBam” สร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก ในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 31 ธ.ค.นี้ ณ ริเวอร์ พาร์ค ณ ไอคอนสยาม >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>