“ขวัญ” ทำงานฉลองวันเกิด พร้อมเปิดผลิตภัณฑ์ใหม่จาก UZI >>

(เสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561) ทุ่มเททำงานฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปี!! นางเอกสาว “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” บิ๊กบอสแบรนด์เครื่องสำอาง “UZI Cosmetic” (ยูซี่ คอสเมติก) ส่งต่อความสวยให้สาวๆ อย่างต่อเนื่อง กับโปรเจกต์ล่าสุดของ ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างอายไลเนอร์ และดินสอเขียนคิ้วชนิดแท่งออโต้ และการกลับมาของ La Uzi คอลลาเจน นวัตกรรมล่าสุดที่พัฒนาคอลลาเจนเปปไทด์ให้อยู่ในรูป “Di Peptide” เอาใจสาวๆ ยุคใหม่ที่มีซุป’ตาร์หน้าสวยหุ่นเซียะอย่าง ‘อุษามณี’ เป็นไอดอล!!

หลังจากเริ่มต้นธุรกิจด้วยลิปสติกเกรดพรีเมียม ที่มีส่วนผสมหลักนำเข้าและได้รับการการันตีคุณภาพจากประเทศฝรั่งเศส และสวิตเซอร์แลนด์ ทาง UZI เดินหน้าพัฒนาโปรดักส์อื่นๆ ขึ้นมา ภายใต้ แบรนด์ “UZI Cosmetic” (ยูซี่ คอสเมติก) หลังจากบอสสาว “ขวัญ-อุษามณี” ได้เดินทางไปศึกษาดูงานหาความรู้ที่โรงงานมิลาน ประเทศอิตาลี เพื่อนำกลับมาปรับใช้ในการผลิตโปรดักส์ใหม่ที่ได้คุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น อายไลเนอร์ ชนิดน้ำให้สีดำเข้มคมชัดเนื้อแมตต์ พร้อมสารบำรุงจากสารสกัดจาก Organic Rose Water และดินสอเขียนคิ้วชนิดแท่งออโต้ รวม 3 ขั้นตอนในแท่งเดียว เนื้อละเอียด เขียนง่าย กันน้ำ ติดทนนาน มาพร้อมกับหัวฟองน้ำแบบฝุ่น และแปรงเบลนคิ้วให้ฟุ้งแบบธรรมชาติ เนรมิตคิ้วสวยดูมีมิติ รวมไปถึงการกลับมาตามคำเรียกร้องของผลิตภัณฑ์ La Uzi คอลลาเจน ในนวัตกรรมล่าสุดที่พัฒนาคอลลาเจนเปปไทด์ให้อยู่ในรูป “Di Peptide” มีเครื่องหมายการันตีถึง 3 เครื่องหมาย Sertria,Glisodin,Collagen Di Peptideเบื้องหลังการถ่ายทำภาพโฆษณาชุดนี้  บอส ขวัญ-อุษามณี ถือฤกษ์ดีในวันคล้ายวันเกิด ยกกองไปถ่ายทำที่ สตูดิโอ Benedic และ Shoot Dee Photography Studio เป็นเวลาถึงสองวันเต็ม นำทีมช่างแต่งหน้าอิมพอร์ตจากต่างประเทศ ช่างภาพ ทีมงาน และนางแบบอินเตอร์ เปิดตัวโปรดักส์ใหม่ในคอนเซปต์ “Uzi Blooming”   ปรากฏตัวในลุคเจ้าหญิงดอกไม้ สื่อความหมายความเป็นธรรมชาติ หรือผลิตภัณฑ์ที่เน้นความออแกนิก พร้อมนั่งแท่นควบคุมการถ่ายทำอย่างใกล้ชิดทุกขั้นตอน แถมงานนี้ ยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษจาก คุณแม่แอ๊ว-ปราณี ที่มามอบของขวัญวันเกิดและให้กำลังใจในการทำงานในวันนี้

ติดตามเมคอัพสวยและเคล็ดลับความงามของ “ขวัญ-อุษามณี” และเหล่านางแบบสุดแซบ!! ในแบบฉบับ “UZI Cosmetic” (ยูซี่ คอสเมติก) ได้ที่อินสตาแกรม @UZIcosmetic หรือเฟซบุ๊ก UZIcosmeticofficial จัดจำหน่ายที่ร้าน Beautrium, Suncosmate และ King Power Srivaree

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ขวัญ – อุษามณี” ชวนสาวๆ ลุ้นเวิร์คช็อปออกกำลังกายอย่างมืออาชีพ กับเทรนเนอร์จัน >>

เปิดเคล็ดลับ “ตาสวย – คิ้วปัง” สไตล์ ขวัญ – อุษามณี >>

สวย เฮลตี้ “ขวัญ – อุษามณี” พร้อมเผยเคล็ดลับสุขภาพดี ในงาน “The Mall Health & Beauty Expo 2018” >>

ไอซ์ – ขวัญ – แตงโม – กรีน นำทัพดาราร่วมยินดี ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 25 ปี เคท สเปด นิวยอร์ก (Kate Spade New York) >>

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แถลงความพร้อมการจัดงาน ‘คิง เพาเวอร์ สงกรานต์ รางน้ำนครา’ เตรียมเนรมิตมหานครสงกรานต์ใจกลางกรุงเทพฯ >>