อมรินทร์ฯ เปิดงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 11 พร้อมมอบรางวัล หนูน้อยขวัญใจมหาชน 2018 >>

Amarin Baby & Kids Fair   ที่สุดของงานแฟร์สำหรับครอบครัว ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างครบถ้วน กับสินค้าคุณภาพสำหรับคุณแม่และลูก  ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์งานแฟร์คุณภาพอย่างต่อเนื่อง ตอบรับความไว้วางใจเป็นอย่างดีเรื่อยมา จากผู้เข้าชมงานและผู้ประกอบการ โดยในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 11 มาในคอนเซปต์ใหม่น่ารักสะดุดตา Hello The World Sea Explorer” เปิดโลกใต้ท้องทะเลให้กับน้องๆ หนูๆ ซึ่งมีความพิเศษอัดแน่นมากมาย ทั้งกิจกรรมน่าสนใจต่างๆ  พร้อมสินค้าและบริการสำหรับแม่ – ลูก  มาร่วมออกบูธรวมกว่า 1,000 บูธ  และยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกและเสริมพัฒนาการอีกมากมายตลอดการจัดงาน  โดยคุณทิพย์วรรณ เปรมปัญญา บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Amarin Baby & Kids นำทีมเปิดงานอย่างเปิดทางการ พร้อมจัดงานมอบรางวัล “หนูน้อยขวัญใจมหาชน 2018” ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับหนูน้อยทายาทคนดัง โดยผ่านการโหวตจากทั่วประเทศ  ซึ่งรางวัลหนูน้อยขวัญใจมหาชน 2018   สาขาเด็กหญิงได้แก่ น้องชูใจ – ณอร ศรีหมอก มารับรางวัลพร้อมกับคุณพ่อกอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และ สาขาเด็กชาย ได้แก่ น้องเรซซิ่ง- อัครนันท์ วรโรจน์เจริญเดช มารับรางวัลพร้อมกับคุณแม่แพท-ณปภา ตันตระกูล นำความน่ารักสดใสมาเรียกร้อยยิ้มให้กับแฟนคลับที่มาให้กำลังใจภายในงานอีกด้วย ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

คุณพ่อกอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ กล่าวถึงความรู้สึกที่ลูกสาวสุดน่ารักได้รับรางวัลว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลนี้มากครับ และขอขอบคุณที่เอ็นดูน้องและครอบครัวของเรา ผมและเบลล์ก็เป็นคุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ ที่อยากจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด การได้รางวัลนี้ก็ถือเป็นกำลังใจที่จะทำให้ผมและเบลล์  ทำหน้าที่พ่อแม่ให้ดีที่สุดต่อไปครับ”

ส่วนคุณแม่แพท-ณปภา ตันตระกูล กล่าวถึงรางวัลนี้ของลูกชายว่า “แพทต้องขอขอบคุณทุกการโหวตมากๆ ที่ส่งมาให้กับเรซซิ่ง สำหรับแพท น้องๆ ทุกคนน่ารักเหมือนกัน แต่การที่หลายๆ คนโหวตให้เรซซิ่งนั้น เหมือนเป็นการอยากส่งให้กำลังใจให้กับเราในการเลี้ยงลูกด้วย เรซซิ่งเป็นกำลังใจของแพท  รางวัลนี้ก็เป็นกำลังใจของแพทในการเลี้ยงดูลูกอย่างดีต่อไป ขอบคุณที่เอ็นดูเรซซิ่งนะคะ”

 

ที่มา:  ฝ่ายการตลาดและสื่อสารแบรนด์ – มีเดีย
บันทึกภาพ:  ฝ่ายการตลาดและสื่อสารแบรนด์ – มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อมรินทร์ฯ จัดงานมอบรางวัล Parents of The Year 2018 ให้กับครอบครัวคนดัง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และ กุ๊บกิ๊บ- สุมณทิพย์ ในงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 12 >>

“แม่แพท” อุ้ม “เรซซิ่ง” ต้อนรับก๊วน ‘กวิ้น’ ขนฟูสู่ครอบครัวซีไลฟ์ฯ! ฉลองความสำเร็จการเพาะพันธุ์เจนทูเพนกวินปี 2 >>

มหกรรมเซลล์ครั้งใหญ่!!! ลีวายส์® ส่งโปรแรงสุดคุ้ม ซื้อ 1 แถม 1 พร้อมมอบโชคแจกรถยนต์เอาใจคนรักยีนส์! 6-11 กรกฎาคมนี้ >>

‘กอล์ฟ-ขวัญ’ จูงมือสวีทหวาน บนเวที ‘วิงค์ไวท์ แพนเซีย คอลลาเจน’ >>

อมรินทร์ฯ จัดสุดยอดงานแฟร์ Amarin Baby & Kids Fair @Udon Thani งานแฟร์แม่ลูกดีที่สุดเพื่อชาวอีสาน ช็อปที่เดียว ครบ ถูก ดี มีคุณภาพ พบกิจกรรมดีๆ ตลอดงาน