“อูยอง” (Wooyoung) วง “2PM” แสดงความเห็นเกี่ยวกับการแสดงโซโล่ครั้งแรกของเขา

หนุ่ม อูยอง สมาชิกวง 2PM กล่าวขอบคุณแฟนคลับหลังจากการแสดงโซโล่ครั้งแรกของเขาจบลง เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน อูยองได้โพสข้อความผ่านเวปไซด์ทวิตเตอร์ “วันนี้เป็นอีกวันที่พิเศษสำหรับผมครับ ผมแสดงโซโล่ครั้งแรก และผมยังได้รับรางวัล Best Cover Model เป็นครั้งแรกอีกด้วย ผมรู้สึกซาบซึ้งและขอบคุณครอบครัว เพื่อนๆ และแฟนคลับมากครับ ตอนนี้ผมเพิ่งจะเริ่มต้น ได้โปรดสนับสนุนและให้กำลังใจผมเยอะๆ นะครับ”


อูยอง ขึ้นแสดงโชว์ในเพลง Sexy Lady และเพลง Tonight ในงานประกาศรางวัล Mnet’s 20’s Choice Awards ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณสระว่ายน้ำด้านนอก ที่โรงแรม BanYanTree Club & Spa กรุงโซล เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา เขาได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยการแสดงที่ทรงพลัง อย่างไรก็ตามได้เกิดความผิดพลาดระหว่างที่เขาแสดง เนื่องจากเวทีที่เขาแสดงนั้นเปียก และเต็มไปด้วยน้ำ
นอกจากการแสดงโซโล่ครั้งแรกของ อูยอง แล้ว เขายังได้รับเลือกให้เป็น Best cover model โดยนิตยสาร Men’s Health

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร

“จุนโฮ 2PM” คว้าตะหลิวรับบทเชฟสุดหล่อ!!!พ่อครัวแซ่บอาหารเด็ดใน “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” >>

Tonight (ทูไนท์) ซิงเกิ้ลใหม่จาก เมทัล มาร์ส (เมทัล สุขขาว)เพลงจังหวะเก๋กลิ่นอาย City Pop เหมาะกับคนชอบตกหลุมรัก ทุ่มสุดตัวลุยเองทุกขั้นตอน >>

มงคลซีนีม่า ชวนคนรักหนังร่วมอำลาโรงภาพยนตร์ ลิโด ในวันสุดท้ายก่อนปิดกิจการ 31 พฤษภาคม ด้วย 2 ภาพยนตร์คุณภาพเรียกน้ำตา Tonight,at Romance Theater และ Kids on the Slope >>

เคนทาโร่ ซาคากุจิ ขอความรัก ฮารุกะ อายาเสะ ใน Tonight , At Romance Theater รักเรา..จะพบกัน เปิดตัวอันดับ 1 Box-office ญี่ปุ่นทำรายได้ชนะ “ ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ “ เข้าฉาย 3 พฤษภาคม >>