“ปอ อรรณพ TCM” ลมจับ!!! โจ๊ะสุดพลัง เด้งยาว เช้ายันดึก ในMV “ไม่เล็กนะครับ”

“ปอ อรรณพ TCM” เจ้าพ่อสายเด้งคนเดิม เพิ่มเติมคือนามสกุลใหม่มาพร้อม Single แรกในรอบ 3 ปีกับค่าย SRP TCM” เปิดตัวเพลง “ไม่เล็กนะครับ” เพลงจังหวะโจ๊ะที่หนักแน่น และท่าเต้นที่มันส์ขึ้น และ MV  ก็ถ่ายทำแบบ Long Shot ทำให้มีความแปลกตาและได้เห็นลีลาเด้งของหนุมปอกันแบบจุใจ

โดย MV ไม่เล็กนะครับ ได้ผู้กำกับภาพยนต์มากฝีมืออย่าง “พี่นิว อิทธิศักดิ์ เอื้อสุนทรวัฒนา” และได้นางเอกสาวลูกครึ่งสุดมั่นอย่าง “มารี เบิร์นเนอร์” มารับบทนางเอกในเอ็มวีเพลงนี้ด้วย สถานที่ถ่ายทำเป็นโรงแรมหรูย่านทองหล่อ ทางกองถ่ายนัดนักแสดงและทีมงานเช้าตรู่เพื่อมาเตรียมพร้อม ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม รวมถึงการซ้อมถ่ายเพราะว่าครั้งนี้พี่นิว ผู้กำกับจะถ่ายงานแบบลอง ช็อต เป็นการถ่ายกันยาว ๆ ต่อหนึ่งซีน ซึ่งก็ต้องเตรียมทุกอย่างให้เป๊ะ เพราะเสี่ยงต่อการเทคบ่อยมากยิ่งและจะทำให้เสียเวลาในการถ่ายทำ แต่ด้วยความที่ ปอ อรรณพ TCM ตั้งใจร้อง เล่น และเต้นสุดพลัง ประหนึ่งกินแบตเตอร์รี่อยู่ตลอดเวลา จนทำให้ทุกอยย่างผ่านไปด้วยดี งานนี้หนุ่มปอถึงกับขาสั่น ยอมรับว่าแทบลมจับเลยทีเดียว โดยปอเผยว่า

“วันนี้ถ่ายMV ไม่เล็กนะครับ เรื่องราวประมาณว่า ผมตามจีบตามแอ๊วมารี ที่รับบทนางเอกในเรื่องซึ่งจะเป็นรุ่นใหญ่ ก็จะไม่ค่อยสนใจผมเท่าไหร แต่ตอนจบมันจะเฉลยว่าทำไม อันนี้ต้องดูครับพูดเลย นี่นัดกองตั้งแต่เช้าเรียกว่าเช้ามืดก็ได้ ถึงตอนนี้ก็ผ่านมาครึ่งทางแล้ว รู้สึกขาสั่น มีบางช่วงยอมรับเลยครับว่าเหมือนจะเป็นลม ยิ่งพี่นิว ผู้กำกับถ่ายแบบลอง ช็อตด้วย คือมันต้องเล่นยาว เต้นยาว แล้วก็หลายเทคเพื่อความสมบูรณ์ ไหน ๆ ก็ไหนไหน แล้วผมก็ใส่ยับเลยครับ ตอนถ่ายก็สนุก ก็มัน ยิ่งดูมอร์นิเตอร์ก็ยิ่งคึก อยากให้มันออกมาดีที่สุด เต็มที่จนแทบจะลมใส่แล้ว (หัวเราะ) พี่ทีมงานแซวว่ากินแบตยี่ห้ออะไรมา พลังเยอะเกิ๊น (ยิ้ม) พี่คิดดูผมนี่เต้นตั้งแต่ เช้ายัน 4 ทุ่ม จะไม่ให้หวิว ๆ ได้ไงครับ แต่บอกเลยว่าสนุกมาก ถ่ายแบบลอง ช็อตนี่ต้องวิ่งกันสนุกสนาน ลองดูใน MV ไม่เล็กนะครับ ได้เลยครับ ฝากติดตามได้ในยูทูบ ชาแนล SRP TCM   และสามารถดาวน์โหลดได้ที่ iTunes และ JOOX ขอบคุณครับ”

สามารถติดตามความเคลื่นไหวของ “ปอ อรรณพ TCM” ได้ที่

facebook : SRP TCM

You Tube : SRP TCM

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ เอส แอล ฯ คว้าบทเพลงสุดอมตะทำไลฟ์โชว์ออนไลน์ครั้งแรก ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” เสิร์ฟถึงบ้าน ผ่าน Live Facebook และ Youtube JSL Global Media >>

“ปอ อรรณพ” พักเด้งเป้า สลับ!! โชว์ซิคแพค ปล่อยเพลงเศร้า “เสียการทรงตัว” >>

ออมสิน จัดประกวด “GSB SMART HOMESTAY โฮมสเตย์มีสไตล์” เปิดตัว 6 ดารานักแสดง คู่หูบัดดี้ชุมชนยกระดับโฮมสเตย์ไทย >>

“สปาย ภาสกรณ์” เจ้าของรางวัลชนะเลิศเวทีศาลาเฉลิมกรุง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จละครเวที “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล >>

เปิดม่านละครเวที “บ้านเรือนเคียงกันฯ” สุดเซอร์ไพรส์ “เอ-ไชยา” หวง “แป้ง มิตรชัย” บุกฉะ!! “ปอ-อรรณพ” >>