ครูเอ๊ะ ฟอร์มใหญ่ชวนศิษย์ #BNK48 ฟูลทีม 26 คน ! เล่นเอ็มวีเพลง “ชู้กะชู้” ซิงเกิลแรกจาก “เอ๊ะ ซินโดรม” >>

หากคุณมีความฝันจงอย่าละทิ้งมัน และเมื่อโอกาสเดินทางมาถึงก็จงรีบคว้าไว้ดึงเช่นผู้ชายคนนี้ เอ๊ะ พงศ์จักร พิษฐานพร ที่ขอก้าวผ่านทุกกฏเกณฑ์ที่ใครว่าเป็นไปไม่ได้ให้ “เป็นไปได้” กับ อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตหลังจากที่รอมากว่า 30 ปี และถึงต้องรอนานเพียงไหนก็ไม่ได้ทำให้ไฟในตัวของผู้ชายคนนี้ดับมอดไปเลย มีแต่จะเพิ่มพูนมากยิ่งขึ้นจนในที่สุดความฝันของเขาก็เป็นจริงกับอัลบั้ม “เอ๊ะ ซินโดรม” (AEH SYNDROME) ภายใต้ชายคาใหม่ BUTTER (บัตเตอร์) โดยขอเปิดตัวด้วยเพลง “ชู้กะชู้” ที่เต็มไปด้วยความสนุกแบบสุดขีดภาพความเป็นมนุษย์ปกติไปกับความมันแบบสุดขั้วไปกับจังหวะของดนตรี และเนื้อเพลงที่จะทำให้ทุกคนได้ยิ้มจนเหงือกแห้งไปกับความยียวนของเขา และอีกหน่งความพิเศษ เอ๊ะ ได้ชักชวนลูกศิษย์อย่าง BNK48 (บีเอ็นเค 48) แบบฟูลทีมครบ 26 คน !!! มาเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลงนี้ให้อีกด้วย จนทำให้กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์เลยทีเดียว และได้ถ่ายทำมิวสิคโอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว…บรรยากาศในการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสดใสจากน้องๆ BNK48 ที่มาร่วมเต้นไปกับ ครูเอ๊ะ ในเพลงนี้ โดยน้องๆ แต่ละคนมาในชุดสีสันสดใสที่ใครได้เห็นเป็นยิ้มไปกับความน่ารักของพวกเธอเมื่ออยู่รวมกัน ก่อนที่ เอ๊ะ จะเดินเข้ามาร่วมเต้นไปด้วยกันอย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่าเต้นกันจนลืมเหนื่อยเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้เปิดเผยถึงที่มาที่ไปของการทำอัลบั้มให้ได้ฟังไว้ว่า

“ก่อนอื่นต้องขอท้าวความก่อนว่าตัวผมเองมีความฝันมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กว่าอยากเป็นศิลปินได้ร้องเพลงก็พยายามผลักดyนตัวเองให้ได้ทำตามความฝันจนได้ขึ้นไปประกวดร้องเพลงบนเวทีหนึ่ง ซึ่งได้รางวัลเป็นที่ 2 มาแทนแต่ก็ไม่ได้ทำให้เราทิ้งความฝันไป แค่ปรับเปลี่ยนให้เข้าใกล้มันมากขึ้นด้วยการทำวงดนตรีกับเพื่อนๆ ในนามของ ละอองฟอง ขึ้นมาโดยเราเป็นมือเบสในวง แต่ก็แอบมีขอไปร่วมร้องด้วยในบางเพลง ซึ่งหลังจากนั้นผมก็ได้รับโอกาสให้ได้ทำงานอีกมากมายในวงการบันเทิงจนได้มาเจอกับ แดน วรเวช ผู้เป็นคนจุดประกายให้เราได้กล้าก้าวข้ามกำแพงแห่งความกลัวออกมาจนกลายมาเป็นอัลบั้ม “เอ๊ะ ซินโดรม” และในอัลบั้มนี้เป็นการเล่าถึงตัวตนในแง่มุมหนึ่งที่ไม่เคยมีใครเคยเห็นมาก่อน ถึงความสนุกสนาน ความบ้าพลัง ความทะเล้น ทะลึ่ง แต่ไม่หยาบคาย หรืออนาจารผ่านเพลงของเรา โดยเพลงแรกที่เราเลือกมาแนะนำตัวให้ทุกคนได้รู้จักนั่นก็คือเพลง “ชู้กะชู้” โดยเพลงนี้ขอเป็นตัวแทนผู้ชายที่ชื่นชอบมองสาวๆ สวยๆ ซึ่งอาจจะเป็นใครก็ได้เป็นดารา หรือนักร้อง ก็ได้หรือคนทั่วไป ทั้งๆ ที่รู้ว่าทำได้เพียงแค่มองแต่ไม่สามารถครอบครอง ดังนั้นจึงขอเก็บพวกเธอเหล่านั้นไว้ในใจแทนละกัน จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผลถึงได้ชวนน้องๆ BNK48 มาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ เพราะน้องเป็นตัวแทนสาวในฝันของผู้ชายหลายคน ให้ได้หัวใจกระชุ่มกระชวยหัวใจกันยิ่งขึ้นครับ และด้วยความเป็นครูใหญ่จึงทำให้เราไม่สามารถเลือกน้องคนใดคนหนึ่งได้จึงต้องชวนมาทั้งหมด 26 คน และอยากให้ลูกศิษย์ทุกคนได้มีโอกาสแสดงมิวสิควิดีโอให้แฟนๆ ทุกคนได้ชื่นชมกันครับ โดยเพลงนี้จะได้ชมพร้อมกันในวันที่ 13 มีนาคมนี้ อย่าลืมกดเข้าไปชมกันเยอะๆ นะครับ”

บอกได้คำเดียวว่าปัง ปัง อย่างแน่นอน และสำหรับใครที่อยากรู้ว่ามิวสิควิดีโอเพลง “ชู้กะชู้” จะออกมาน่ารักสดใสขนาดไหนต้องไปชมกันได้ที่ Youtube Channel ของ BUTTER พร้อมติดตามข่าวสารต่างๆ ของ “เอ๊ะ ซินโดรม” (AEH SYNDROME) ได้ทางแฟนเพจ www.facebook.com/AehSyndrome จ้า….

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ BUTTER
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ BUTTER
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่หนักมาก! BNK48 ปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue – แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” >>

“แคปฮูพ” มาแล้ว! เก่งเกินวัยสมมง BNK48 ประกาศกัปตันวงคนใหม่ “ฮูพ-ปาฏลี” รุ่นที่ 3 >>

“BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้)” ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! พร้อมโชว์สุดคิ้วท์สมาชิก รุ่น5 ทำเหล่าแฟนคลับใจละลาย >>

“iAM” เปิดไลน์ธุรกิจใหม่ Live House เต็มรูปแบบ ดัน “Muan More Space” สถานที่สุดฮิพ จัดกิจกรรมครบวงจรอันดับหนึ่งของภาคเหนือ >>

“เฟม BNK48” ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิก ยูนิตใหม่ระดับโลก “Quadlips” เตรียมเดบิวต์ปี 2024 >>