#BLANC7 ประเดิมโชว์ ‘ไทย ซูเปอร ์โมเดล’ สายเกามีเฮ! MBK จับมือดาราเดลี่ชวนฟินจัด Meet & Greet ฟรี

คอเกาหลีมีเฮ! เมื่อหนุ่มๆ บอยแบนด์ “BLANC7” (บลั๊งเซเว่น ) เตรียมบุกไทย30-31 มีนาคมนี้ จัดเต็ม ทุกแฟนเซอร์วิส พร้อมเฟ้นหาสาวกชาวไทยเข้าแฟนด้อมฟรีไม่มีขายบัตร!

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จับมือ MBK Group (เอ็มบีเค กรุ๊ป) , โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส และ Daradaily Shopping (ดาราเดลี่ช้อปปิ้ง) คว้าบอยแบนด์ K-POP ที่กำลังมาแรงจากเกาหลีใต้ “BLANC7”โชว์สเต็ปสุดมันส์ในงานการประกวดรอบตัดสิน Thai Supermodel Contest 2018 (ไทย ซูเปอร์โมเดล 2018) วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2561 ซึ่งจะออกอากาศให้ได้ชมกันทางสถานีโทรทศัน์สีกองทัพบกช่อง 7


นอกจาก 7 หนุ่มสุดเท่จะขึ้นโชว์ในรอบตัดสินเวที“ไทย ซูเปอร์โมเดล”แล้ว ยังขอเพิ่มคิวพบปะกับแฟนๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิดในงาน “BLANC7 Exclusive Meet & Greet” ณ ศูนย์การค้า MBK Center ชั้น 5 โซน Outlet in Town เวลาประมาณ 14.00 น. เป็นต้นไป และศูนย์การค้า Paradise Park (พาราไดซ์ พาร์ค) เวลาประมาณ 16.00 น. เป็นต้นไป ในวันที่ 31 มีนาคม

งานนี้ขอย้ำว่าฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆในการเข้าร่วมกิจกรรม ทั้ง 7 หนุ่ม “BLANC7” พร้อมมอบสิทธิพเิศษมาฝากกันเพียบ ทั้งไฮทัช , แฟนไซน์ , ถ่ายรูปคู่และของรางวัลสุดว้าว โดยตลอดทริปนี้หนุ่มๆ “BLANC7” และทีมงานเข้าพักที่โรงแรมหรูใจกลางกรุง นั่น คือโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส

สำหรับ “BLANC7” เป็นศิลปินภายใต้สังกัด Jackpot Entertainment ประกอบไปด้วยสมาชิกมากความสามารถ 7คนได้แก่ สปาร์ค(Spax), เทโน่(Teno), เค-คิด (K-kid), ชินอู (Shinwoo), พอล (Jean Paul), ดีแอล (DL) และไทชิ (Taichi) ซึ่งเป็นสมาชิกชาวญี่ปุ่น เปิดตัวอย่างเป็นทางการคร้ังแรกด้วยเพลง ‘Yeah’ ที่โชวเ์อกลักษณ์ของสมาชิกแต่ละคนออกมาได้อย่างโดดเด่น และมีชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการว่า ‘Prism’
กระแสความนิยมของ 7 หนุ่ม “BLANC7” นั้น ดังไกลไปถึงแฟนๆ K-POPในอเมริกาใต้ โดยพวกเขาได้มีโอกาสบินไปจัดงานแฟนมีตติ้งมาแล้วและได้รับความรักมากมายจากแฟนๆต่างชาติและตอนนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะบุกตลาดเอเชียประเดิมที่แรกกันที่ประเทศไทยกับกิจกรรมสุด exclusive ที่หาไม่ได้จากที่อื่น!


งานฟรีและดีแบบนี้ แฟนๆ K-POP ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง! เตรียมหาเมน แล้วไปฟินกันได้เลยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมไดท้ างtwitter: @Ngroup_ , facebook: wearengroup

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาทำความรู้จักพวกเค้าใน Exclusive interview with #BLANC7 >>

7 หนุ่มวง #BLANC7 บุก!! สยามสแควร์ แวะเช็คอิน- เซลฟี่ แหล่งฮิปตามรอยวัยรุ่นไทย

7HD ดึง #BLANC7 บอยแบนด์เกาหลีสุดฮอต ร่วมโชว์ในไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018 รอบตัดสิน ดีเดย์ 30 มีนาคมนี้

ช่อง 7 HD ดึงเหล่ากูรูวงการแฟชั่น ร่วมงานไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018 ตัดสินตำแหน่งพิเศษ “โฟโตจินิค โมเดล” พร้อมเปิดตัว 12 หนุ่ม สมาร์ทบอย 2018 >>

เฟ้นหา 12 หนุ่ม สมาร์ทบอย 2018 (Smart Boy 2018) สานฝันสู่วงการบันเทิง