“ ซาน่า-สิมิลัน สะกุณชะลายา ” “รักหวาน บ้านวุ่น” ค่ายภาพไท “รักหวานฯ” ซิทคอมปราบเซียน น้องๆ เรียก “ซาน่า” ซิส!! >>

ออนแอร์ครองใจวัยโจ๋ทุก 9 โมงเช้า เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 7HD กด 35 มาสักพัก  หน้าจอซิทคอมดีต่อสุขภาพใจ รักหวาน บ้านวุ่น สนุกสนานฮากระจาย  แต่เบื้องหลังปราบเซียนดราม่าอย่าง ซาน่า-สิมิลัน สะกุณชะลายา รับบท เน็ก นักศึกษาแพทย์คนเก่ง บอกเลย..ซิทคอมเล่นไม่ง่ายอย่างที่คิด!!

 ขอบคุณ ค่ายภาพไท ที่ให้โอกาสซาน่ามารับบท “เน็ก” นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 2 ผู้ใจดี พูดน้อย อ่อนหวาน  ซึ่งแตกต่างจากบุคลิกตัวจริงมากๆ วิธีพูดให้เป็นเน็กต้องใช้เสียงสอง (ขำ)   เรียกว่า..ซิทคอมครั้งแรกปราบเซียนค่ะ  ก่อนหน้านี้ซาน่าเคยแต่รับบทดราม่าร้องไห้หนักๆ  พอมาเล่นซิทคอมก็คิดว่าใสๆ เบาๆ เอาจริงๆ ไม่ไหวจะเคลียร์  ต้องปรับการแสดงใหม่ทุกอย่าง – – ขนาดมีเรียนการแสดงกับพี่ทีมงานก่อนเปิดกล้องหลายครั้งยังยากเลยค่ะ  คอมาดี้ต้องจังหวะดีๆ คมๆ นิสัยส่วนตัวเราไม่ใช่คนตลกด้วยก็เลยต้องเตรียมตัวเยอะหน่อย  ถึงตอนนี้ออกอากาศไประยะหนึ่งแล้วกระแสดีมีคนพูดถึงเยอะ  น้องๆ บางคนก็อยากเรียนตามพี่เน็ก..อยากเป็นนักเรียนแพทย์อันนี้เป็นสิ่งที่ผู้ผลิตซิทคอมเรื่องนี้อยากเห็นมากที่สุด  ซาน่าเองก็อยากให้น้องๆ เพื่อนๆ ดูแล้วมีแรงบันดาลใจในการเรียนต่อในรั้งมหาวิทยาลัย  เห็นประโยชน์ของการเรียน และเห็นความสำคัญของคำว่า เพื่อน!!  ในซิทคอมเน็กรู้สึกดีๆ กับ ฟิล์ม (เซินเจิ้น-พสธร ทรงถาวรทวี)พัฒนาจากการเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน  รวมถึงเพื่อนๆ ในบ้านวุ่นที่รัก เห็นใจ ให้อภัยกันเป็นตัวอย่างที่ดีให้วัยรุ่นยุคนี้  และเป็นครั้งแรกที่ทำงานกับพี่เจิ้นน่ารักมากใจเย็นสุดๆ  ตอนแรกกลัวเป็นตัวถ่วงพี่เจิ้นที่ซาน่าเล่นไม่เก่งแต่เค้ากลับยิ้ม และให้กำลังใจ  รวมๆ แล้วอบอุ่นต้องขอบคุณทุกคนที่ให้ความเอ็นดูซาน่า  โดยเฉพาะน้องๆ นักแสดงล้วนแต่เรียกเราว่า ซิส!!  นั่นหมายถึงทุกคนให้เกียรติให้ความสำคัญ  มีความสุขทุกวันที่ได้มาถ่ายทำซิทคอมเรื่องนี้  อยากให้ผู้ชมทุกท่านมีความสุขไปกับพวกเราด้วยนะคะ 

รอชมความรัก..ความอบอุ่นหัวใจของ เน็ก (ซาน่า-สิมิลัน สะกุณชะลายา) ในซิทคอมดีดี๊เรื่อง รักหวาน บ้านวุ่น   9 โมงเช้า  วันเสาร์-อาทิตย์  ช่อง 7HD กด 35

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เกรทสพล ตื่นเต้นเป็นพระเอกเต็มตัว จิ้น “เหม่เหม” ไม่ง่าย “รักหวาน บ้านวุ่น”

#เหม่เหม #เกรทสพล ดวลไมค์ โจ๊ะได้ใจ “รักหวาน บ้านวุ่น”

#เหม่เหม ส่งพลังให้ #เกรทสพล แฟนคลับรอจิ้น “รักหวาน บ้านวุ่น”

Happy Birthday!! ฟีนิกซ์-กิตติภัส

นักแสดงช่อง 7 สี ร่วมใจทำดี ส่งต่อความรู้ให้แก่เยาวชนไทย ในโครงการ “7 สีจิตอาสาประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์แก้วนพเก้า” >>