Ready Player One ส่งการผจญภัยอันยิ่งใหญ่เกินกว่าโลกแห่งความจริง ใน 3 คลิป TV Spot (ซับไทย)

“Ready Player One – สงครามเกมคนอัจฉริยะ” สร้างขึ้นจากนิยายขายดีของ เออร์เนสต์ ไคลน์ ในชื่อเดียวกัน ซึ่งเคยสร้างปรากฎการณ์มาแล้วทั่วโลก โดยครั้งนี้ถูกถ่ายทอดเรื่องราวจินตนาการจากผู้สร้างภาพยนตร์ที่ถือว่าประสบความสำเร็จมาโดยตลอดอย่าง สตีเว่น สปีลเบิร์ก ซึ่งเขาได้กล่าวว่า “มันเป็นการผจญภัยที่มีความยิ่งใหญ่และกว้างขวาง ซึ่งเป็นเส้นขนานกันระหว่างโลกที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิงสองใบ, ผมคิดว่า เออร์เนสต์ ไคลน์ เป็นนักจินตนาการที่เขียนเรื่องราวในอนาคตซึ่งอยู่ไม่ไกลเกินไปนัก เราได้เดินทางไปพร้อมกับวิวัฒนาการของโลกเสมือนจริง”

ซึ่งทางด้านผู้แต่งเองก็ได้ยกเครดิตให้กับสปีลเบิร์กว่ามีอิทธิพลอย่างมากต่อการแต่งนิยายเรื่องแรกของเขา “มันยากที่จะบอกได้ว่า ผลงานของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก ส่งผลต่อชีวิตและความสนใจของผมมากขนาดไหน แต่ผมคงเขียนเรื่อง Ready Player One ออกมาไม่ได้ถ้าไม่โตมาพร้อมกับภาพยนตร์ของเขาโดยตลอด เหมือนใครสักคนที่โตมาพร้อมกับความหลงไหลในภาพยนตร์ยุค 1970 และ 80 ผลงานของเขาถักทออยู่ในชีวิตผม หลายเรื่องที่ลงเอยเป็นเรื่องราวในแบบที่ผมเลือกเขียนถ่ายทอดออกมา ซึ่งมีหลักฐานให้เห็นอยู่ในหนังสือทั้งหมด”

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อปี 2045 ช่วงที่โลกเต็มไปด้วยความวุ่นวายและการล่มสลาย แต่ผู้คนพบทางรอดชีวิตที่ the OASIS ซึ่งเป็นจักรวาลเสมือนจริงอันกว้างใหญ่ที่สร้างขึ้นมาโดย เจมส์ ฮัลลิเดย์ ผู้มีความอัจฉริยะอย่างไม่ธรรมดา (มาร์ค ไรแลนซ์) เมื่อฮัลลิเดย์เสียชีวิตลง เขาได้ทิ้งทรัพย์สมบัติมหาศาลเอาไว้ให้กับคนแรกที่พบไข่อีสเตอร์ดิจิตอลที่เขาซ่อนไว้ในสถานที่หนึ่งใน the OASIS จนเกิดการแข่งขันขึ้นทั่วโลก เมื่อฮีโร่หนุ่มม้ามืดอย่าง เวด วัตส์ (ไท เชอริแดน) ตัดสินใจร่วมการแข่งขัน เขาถูกเหวี่ยงเข้าสู่การแข่งขันล่าสมบัติผ่านโลกสุดมหัศจรรย์แห่งความลึกลับ การค้นหา และอันตราย

ภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟสุดล้ำ “Ready Player One – สงครามเกมคนอัจฉริยะ”  #ReadyPlayerOne นำแสดงโดย ไท เชอริแดน, โอลิเวีย คุก, เบ็น เม็นเดลซอน, ที.เจ. มิลเลอร์, ไซมอน เพ็กก์ และมาร์ค ไรแลนซ์ เป็นต้น กับการผจญภัยอันยิ่งใหญ่เกินกว่าโลกแห่งความจริง 29 มีนาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ReadyPlayerOneMovieThailand

Ready Player One – The High Five TV spot (ซับไทย)

Ready Player One – Connect TV spot (ซับไทย)

Ready Player One – Together TV Spot (ซับไทย)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง “MONO29” ปลดล็อคความมัน เสิร์ฟหนังดี “เรดดี้ เพลเยอร์ วัน” ครั้งแรกฟรีทีวี  เสาร์ที่ 6 มิ.ย.นี้ >>

“สุดยอดเวทมนตร์แห่งสปีลเบิร์ก” โปสเตอร์ใหม่ พร้อม 6 คลิปรีวิว #ReadyPlayerOne สงครามเกมคนอัจฉริยะ

เผยคลิปสัมภาษณ์กลุ่มฮีโร่ เดอะ ไฮไฟฟ์ ในหนังแอคชั่นไซไฟสุดอลังการ Ready Player One >>

จัดมาให้อีก 2 คลิปจาก Ready Player One ผลงานผู้กำกับ สตีเว่น สปีลเบิร์ก

#มาสุ จรรยางค์ดีกุล พาท่องโลกผจญภัยในโลกเสมืองจริงในรายการ สงครามเกมคนอัจฉริยะ ทีวีสเปเชียล