“แอน – อลิชา” และ”เจี๊ยบ – พิจิตตรา” อวดผิวสวยในเบิ้องหลังโฆษณา “อาวียองซ์ เพอร์เฟค เรเดียนซ์”

2 ซุป’ตาร์สาวสวย มาเผยเทคนิคการมีผิวพรรณผุดผ่อง ในเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณา อาวียองซ์ เพอร์เฟค เรเดียนซ์

ขึ้นชื่อว่าเป็นดาราสาวมากความสามารถด้วยกันทั้งคู่ แต่มีหนึ่งสิ่งที่เด่นสะดุดตาชนิดกินกันไม่ลง คือผิวพรรณที่สวยสดใส สำหรับสาวแอน – อลิชา ไล่สัตรูไกล ที่เวลานี้กำลังเปล่งประกายรัศมีเจิดจ้าเป็นว่าที่เจ้าสาวเตรียมสละโสดเข้าสู่ประตูวิวาห์ และอีก 1 สาวที่ผลงานเพิ่งลาจากจอโทรทัศน์ไป กับ เจี๊ยบ – พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ และกำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่ อาทิ กี่เผ้า และสามีกำมะลอ แฟนๆ ที่รอชมผลงานของทั้ง 2 สาว ไม่ต้องรอกันนาน เพราะมีผิวสวยเป็นทรัพย์นี่เอง จึงไปสะดุดตา แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม อาวียองซ์ (aviance) ภายใต้การดูแลของบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง ยูนิลีเวอร์ เชื้อเชิญให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายภาพโฆษณาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวพรรณสวยสดใส อาวียองซ์ เพอร์เฟค เรเดียนซ์ (aviance Perfec Rediance)

ท่ามกลางบรรยากาศการถ่ายทำภาพโฆษณาที่สนุกสนาน โดยนักแสดงสาวทั้ง 2 ถึงกับเอ่ยปากว่าเป็นการทำงานที่รวดเร็วมาก ด้วยทีมงานมีความเป็นมืออาชีพ จึงทำให้งานที่ออกมานั้นสวยสมกับเป็นการถ่ายภาพโฆษณาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวพรรณที่สวยสดใสอย่างแท้จริงๆ โดย ว่าที่เจ้าสาวในอีก ไม่กี่เดือนข้างหน้า แอน – อลิชา ไล่สัตรูไกล ที่ขณะนี้กำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมงานแต่งงาน รวมถึงดูแลผิวพรรณให้สวย สดใส เผยว่า “แอนจะให้ความใส่ใจเรื่องของผิวพรรณมากค่ะ เพราะถ้าเรามีผิวพรรณที่ดี จะส่งผลไปถึงภาพรวมต่างๆ อย่างบุคลิกภาพ หน้าตา ซึ่งแอนจะเป็นคนที่ชอบทาครีมบำรุงผิวมากๆ ค่ะ ไม่ว่าจะผิวหน้า หรือผิวกาย และจะทานน้ำบ่อยๆ เพื่อให้ผิวมีความชุ่มชื้น พร้อมๆ กับการนอนพักผ่อน ให้เพียงพอ หากไม่มีกิจกรรมอะไร แอนจะเข้านอนแต่หัวค่ำ เพราะจะช่วยให้ผิวพรรณของเราอิ่มเอิบ และก็พยายามทานผัก ผลไม้ ให้มากๆ พร้อมรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยด้านผิวพรรณ”

ด้าน เจี๊ยบ – พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ที่จะให้ความสำคัญใส่ใจเรื่องของอาหารการกินเป็นพิเศษ เคล็ดลับที่ทำให้เจี๊ยบมีผิวสวยใส โดยเธอเผยว่า “เพราะเป็นคนชอบทานผัก ผลไม้มาแต่เด็ก จึงทำให้ระบบการเผาผลาญของร่างกายค่อนข้างดี ซึ่งส่งผลถึงผิวพรรณของเจี๊ยบที่มีผิวละเอียด และยังแข็งแรง แม้เจอฝุ่นละออง พักผ่อนน้อย แม้กระทั่งแต่งหน้าจัดๆ ผิวก็ไม่แพ้ ซึ่งเจี๊ยบคิดว่าหากเรามีพื้นฐานผิวพรรณที่ดี ปัญหาผิวต่างๆ อย่างริ้วรอย ผิวดูหย่อนคล้อย แลดูไม่กระชับ ก็จะไม่มาให้กังวลกวนใจ ยิ่งเดี๋ยวนี้ผู้หญิงมีวิธีให้เลือกสวยมากมาย ที่นอกเหนือจากการทาครีมบำรุง อย่างการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยในเรื่องของผิวพรรณ จึงเป็นอีกหนึ่งวิธีสวยที่ไม่ยุ่งยากที่ผู้หญิงเลือกปฏิบัติ ซึ่งในวันถ่ายทำโฆษณา อาวียองซ์ เพอร์เฟค เรเดียนส์ สนุกมากค่ะ ทีมงานน่ารัก โดยมีโจทย์ว่าเจี๊ยบต้องโพสต์ท่าที่สื่อถึงการมีผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง มีสุขภาพดี ก็โพสต์กันหลายท่าอยู่ จนได้ภาพที่สวยที่สุดตามในโฆษณาที่กำลังจะได้เห็นกันค่ะ”

อยากเห็นผิวพรรณสวยของ 2 นักแสดงสาว ติดตามกันได้ในภาพโฆษณา อาวียองซ์ เพอร์เฟค เรเดียนซ์ (aviance Perfec Rediance) ในนิตยสารชั้นนำต่างๆ ได้แล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และหากอดใจไม่ไหวอยากมีผิวสวย เปล่งประกายสดใสเหมือนทั้ง 2 สาวบ้าง ติดต่อที่เบอร์ 02-554-2655 หรือเข้าไปคลิกดูได้ที่ www.avianceinternational.com

ที่มา:  ยูนิลีเวอร์
บันทึกภาพ:  ยูนิลีเวอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำแหน่งอยู่ไม่นาน แต่ตำนานจะอยู่ตลอดไป อากาเซ่เจี๊ยบ !! เสียอาการไม่เป็นท่าเมื่อเจอ แจ็คสัน หวัง ใน The Wall Song ร้องข้ามกำแพง >>

พร้อมยืนเคียงข้างในทุกสถานการณ์ บอย เจี๊ยบ ดีใจได้ร่วมเป็นหนึ่งพลังของการทำความดี ผ่านรถกับข้าวบอยเจี๊ยบ

คนทำความดีย่อมได้ดี บอย เจี๊ยบ เข้ารับรางวัล ผู้เสียสละเพื่อสังคม จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

“วี วิโอเลต” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในงาน “Don’t Care Drama With OCEAN SKIN” “บอย พีซเมกเกอร์” และ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ร่วมยินดี พร้อมแสดงมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์

ยูนิลีเวอร์ จัดงาน “TOP MAN TOP FORM Beyonde Secret Night” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘beyonde M-EX’ (บียอนด์ เอ็ม-เอ็กซ์) เคล็ดที่ไม่ลับ…คืนความรู้สึกเป็นหนุ่มด้วยกลไกธรรมชาติที่เหนือกว่า