นับถอยหลัง เตรียมไประเบิดความมันส์สุดขั้วกับ Pepsi Presents S2O Songkran Music Festival 2018 ปาร์ตี้แห่งปีที่ทุกคนรอคอย !!! >>

นาทีนี้ ใครมีบัตรแล้วต้องกำให้แน่น แล้วเตรียมตัวนับถอยหลัง ไปสาดกระจายความมันส์สุดขั้วกับปาร์ตี้สงกรานต์ที่ใหญ่ที่สุด และรอคอยมากที่สุดแห่งปีกับงาน Pepsi presents S2O Songkran Music Festival ที่รับประกันความเปียก ความสนุก กันตลอด 3 วันเต็มๆ บนพื้นที่ใหม่ ณ Live Park ถนนพระราม 9  ซึ่งจุคนได้มากขึ้น! พร้อมไลน์อัพดีเจชื่อดังระดับโลก นำโดย DJ.Snake, Sick Individuals, Mashd N Kutcher, TJR ฯลฯ จัดเต็มด้วยแนวเพลงหลากหลาย ทั้ง EDM, House, Trap, Bounce ทั้งยังเสริมความสนุกด้วยโปรดักชั่นที่จัดใหญ่ยิ่งกว่าทุกครั้ง ด้วยระบบแสง สี เสียง อลังการตื่นตา 360 องศา และพบกับครั้งแรกของการเปิดตัวเทคนิคน้ำที่ยิ่งใหญ่และล้ำที่สุดในเอเชีย! เตรียมสาดกระจายให้ทุกคนชุ่มฉ่ำกลางค่ำคืนฤดูร้อนตลอดทั้ง 3 วัน

ทั้งยังได้เพลิดเพลินไปกับโซนกิจกรรมจากเหล่าสปอนเซอร์ใจดีที่ขนกันมามอบความสนุกแบบไม่รู้จบ ทั้ง Pepsi, Blend285, Heineken, Clear พร้อมพบกับโซนอาหารที่ไลน์อัพร้านดังๆฮิปๆ รสชาติอร่อยถูกปาก มาแน่นเต็มพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นข้าวมันไก่ประตูน้ำ, ตี๋เย็นตาโฟรสเด็ด, Bar B Q Plaza, Chester’s, Giant Squid, OH My Cheese และอีกมากมายพร้อมเติมพลังให้ได้สนุกทั้งคืน! และปิดท้ายด้วยจุดให้บริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจุดเรียกอูเบอร์ จุดนั่งพักผ่อน หรืออุโมงค์ ดรายเทอนัล ที่ช่วยให้คุณกลับบ้านไปแบบแห้งสบายตัว

ถ้าคุณพร้อมจะสนุกอย่างไร้ขีดจำกัดไปกับดนตรีสุดมันส์ โปรดักชั่นระดับโลก ท่ามกลางสายน้ำชุ่มฉ่ำตลอดงาน รีบจองบัตรให้ไว! รีบซื้อบัตรได้ที่www.s2ofestival.com เท่านั้น (ผู้มีสิทธิ์เข้างานต้องมีอายุ  20 ปีขึ้นไป)  แล้วมาปาร์ตี้ให้ฟินไปด้วยกัน 13 – 15  เมษายนนี้ ณ Live Park ถนนพระราม 9 ใครพลาด บอกเลยจะต้องเสียดาย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมไปสนุกซ่าไปกับดนตรีครบทุกแนวที่ Pepsi, PMCU, NYLON Thailand present ‘Siam Music Fest 2023’ เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่ที่สุดในสยามประเทศ จัดเต็ม 5 เวที และโชว์จากศิลปินกว่า 100 เบอร์ 16-17 ธันวาคมนี้ ทั่วสยามสแควร์ >>

สุดชุ่มฉ่ำ! Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2023 ยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอย

“Pepsi, NYLON, PMCU present Siam Music Fest 2022” คลื่นมหาชนนับแสนแห่ร่วมสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีสุดซ่า ตอกย้ำความเป็นมิวสิคเฟสติวัลหนึ่งเดียวในสยามสแควร์ >>

“วู้ดดี้” สุดปลื้มใจร่วมงาน S2O เกาหลี พร้อมทั้งนำขนมไทยไปฝาก “ลิซ่า” >>

เป๊ปซี่ จับมือ ฟิล่า เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ “PEPSI X FILA” นำเทรนด์สปอร์ต-แฟชั่น-ดนตรี เอาใจวัยรุ่น – แฟชั่นนิสต้า >>