APHI Enterprise ประเดิมโปรเจ็กต์แรก พา 6 หนุ่ม #BAP เปิดคอนเสิร์ตที่ไทย 23 มิย.นี้

ผู้จัดน้องใหม่ไฟแรง APHI Enterprise ขอประเดิมโปรเจ็กต์เอาฤกษ์เอาชัยด้วยการพา 6 หนุ่มสุดเท่ B.A.P ( บีเอพี ) นำโดยลีดเดอร์ บัง ยงกุก (Bang Yongguk), ฮิมชาน (Him Chan), แดฮยอน (Dae Hyun), ยองแจ (Young Jae), จงออบ (Jong Up) และ เจโล่ (ZELO)  กลับมากระชากหัวใจชาว BABY ( ชื่อแฟนคลับ ) ในคอนเสิร์ตสุดมันส์ ‘B.A.P 2018 LIVE [LIMITED] IN BANGKOK’ ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 ณ GMM Live house at Central World โดยคอนเสิร์ตที่ไทยครั้งนี้ถือเป็นการปิดท้ายทัวร์ในต่างประเทศอีกด้วย

B.A.P กลุ่มศิลปินที่ไม่ใช่มีดีแค่เพียงหน้าตาเท่านั้น แต่พวกเขายังมี Performance ที่โดดเด่นบวกกับเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ จึงไม่แปลกใจเลยว่าที่ผ่านมาพวกเขาเป็นบอยแบนด์ที่น่าจับตามองและได้รับความนิยมตั้งแต่เปิดตัว รวมไปถึงการันตีความฮอตของพวกเขาจากรางวัลที่ได้รับ อาทิ รางวัล Best Celebrity Award จากเวที Asia Artist Awards, รางวัล Hot Trend Award จาก Gaon Chart K-Pop Awards นอกจากนั้นพวกเขายังพัฒนาฝีมือและนำเสนอภาพลักษณ์ด้วยลุคไอดอลแห่งความแข็งแกร่ง นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมหนุ่มๆ B.A.P. ถึงได้รับความนิยมจากสาวกเคป๊อปทั้งในเกาหลีและต่างประเทศมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนๆ ชาวไทยจะได้สัมผัสความพิเศษสุดตั้งแต่ต้นจนจบกับโชว์สุดยอดท็อปฟอร์มที่ทั้ง 6 หนุ่มตั้งใจเตรียมมาปล่อยแบบไม่อั้น ได้รู้อย่างนี้แล้วไทยเบบี้อย่ายอมแพ้ แท็คทีมรวมพลังกันไว้ให้ดีๆ เพราะทาง APHI Enterprise ขอการันตีความสนุก ความฟินและความเต็มอิ่มแบบไร้ขีดจำกัด รวมถึงมอบโอกาสให้เหล่า “ไทยเบบี้” ได้ใกล้ชิดและปะทะกับทั้ง 6 หนุ่มด้วยตาคุณเอง ติดตามรายละเอียดราคาบัตร ผังที่นั่งและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/aphienterprise/  งานนี้บอกได้คำเดียวว่า “ห้ามพลาด” ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องเสียใจ!!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

6 หนุ่ม #BAP สาดความมันส์สุดพลังกว่า 2 ชั่วโมงเต็มใน ‘B.A.P 2018 LIVE [LIMITED] IN BANGKOK’ >>

6 หนุ่ม #BAP ฟิตเกินร้อยพร้อมระเบิดความมันส์ใน ‘B.A.P 2018 LIVE [LIMITED] IN BANGKOK’ >>

6 หนุ่ม #BAP ส่งคลิปอ้อนเบบี้ไทย 23 มิ.ย. เจอกันที่ ‘B.A.P 2018 LIVE [LIMITED] IN BANGKOK’ แน่นอน พร้อมเปิดจองบัตร 12 พ.ค. นี้!!

B.A.P. ระเบิดปาร์ตี้สุดความมันส์… ใน B.A.P 2017 WORLD TOUR PARTY BABY : BANGKOK BOOM

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับงาน B.A.P  2017 WORLD TOUR PARTY BABY : BANGKOK BOOM >>