เผย 3 คลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษ กับ 3 นักแสดงนำจาก “Rampage ใหญ่ชนยักษ์”

เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Rampage ใหญ่ชนยักษ์” ที่ได้เห็นฉาคแอคชั่นสุดอลังกาแบบจัดเต็ม พร้อมการต่อสู้ของเหล่าอสูรกายยักษ์ไปแล้ว ล่าสุดมาฟังความรู้สึกของเหล่านักแสดงกันบ้าง กับ 3 คลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษจาก 3 นักแสดงนำอย่าง ดเวย์น จอห์นสัน ผู้รับบทเป็น ดาวิส โอเคย, เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน รับบทเป็น ฮาร์วีย์ รัสเซล และนาโอมิ แฮร์ริส รับบทเป็น ดร.เคท คอลด์เวล ทั้งหมดจะมาเผยถึงบทบาทที่ได้รับพร้อมกับการร่วมงานกันในครั้งนี้อีกด้วย

เรื่องราวของนักวานรวิทยา ดาวิส โอโคเย (ดเวย์น จอห์นสัน) ชายผู้หลบเลี่ยงห่างไกลจากผู้คน เขามีสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นที่ไม่มีวันสั่นคลอนกับ “จอร์จ” กอริล่าหลังเงินที่เฉลียวฉลาดยิ่งกว่ากอริลล่าทั่วไปที่เขาเป็นผู้เลี้ยงดูมาตั้งแต่มันเกิด แต่แล้วยีนส์แห่งความโหดร้ายในร่างมันได้เกิดการกลายพันธุ์ และเปลี่ยนกอริลล่าแสนสุภาพตัวนี้ให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่โหดร้ายตัวใหญ่ยักษ์ ทุกสิ่งเลวร้ายยิ่งขึ้น เมื่อได้มีการค้นพบว่า แท้จริงแล้วยังมีสัตว์อื่นอีกมายมายที่เกิดการกลายพันธุ์เช่นเดียวกัน พวกมันกลายเป็นนักล่าที่อยู่เหนือทุกชีวิตและมุ่งหน้าสู่อเมริกาเหนือ ทำลายทุกสิ่งที่ขวางทางของพวกมัน กลุ่มของโอโคเยและนักพันธุวิศวกรรมผู้ไม่น่าเชื่อถือต้องปกป้องแอนติโดส ต่อสู้กับอุปสรรคขวากหนามและปัญหามากมายที่มาเยือนอย่างไม่ซ้ำ ไม่เพียงเพื่อหยุดยั้งจุดจบของโลก ทว่าเพื่อช่วยสิ่งมีชีวิตที่น่าหวาดหวั่น ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเพื่อนของเขาเอง

“Rampage ใหญ่ชนยักษ์” นำแสดงโดย ดเวย์น จอห์นสัน,นาโอมี แฮร์ริส, มาลิน เอเคอร์แมน, เจค ลาซี, โจ แมนเกนเนโล่, เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน ร่วมด้วย พี.เจ. เบิร์น, มาร์ลีย์ เชลตัน, บรีแอน ฮิลล์, แจ็ค เควด, แม็ตต์ เจอรัลด์, เจสัน ไลเลส, วิล ยุน ลี เป็นต้น กำกับการแสดงโดย แบรด เพย์ตัน #RampageMovie #ใหญ่ชนยักษ์ เข้าฉายแล้ว ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/RampageMovieThailand/

Rampage – Dwayne Johnson Interview (ซับไทย)

Rampage – Jeffrey Dean Morgan Interview (ซับไทย)

Rampage – Naomie Harris Interview (ซับไทย)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวกเมทัลไทย เตรียมเดือดใน “RAMPAGE FEST 2023” ครั้งแรกในไทย!! กับการรวมตัวที่สุดของ 6 วงเมทัลระดับโลก พร้อมขยี้ความโหดสุดมันส์ที่เกินคาดเดา!!

RAMPAGE A.D.2019 ครบทุกความมันส์!! ชาวร็อครวมตัวสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่วงการร็อคไทย #RampageAD2019 >>

“เพื่อน คณิน” สุดระทึก เมื่อต้องเจอกับเหล่าสัตว์ประหลาดขนาดมหึมา ใน “ใหญ่ชนยักษ์ ทีวีสเปเชียล”

#บอยปกรณ์ โชว์แอคชั่นในงานเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Thailand Gala Premiere Rampage” ภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมดังในตำนาน

จัดเต็มความอลังการ ดเวย์น จอห์นสัน พร้อมเหล่านักแสดงร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ “Rampage – ใหญ่ชนยักษ์” ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ