ห้างแตก! เมื่อ ก้อง ห้วยไร่ , เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม , ลำใย ไหทองคำ พร้อมเพื่อนๆนักร้องดัง เปิดตัว “ฮักแพง” ที่ เอส เอฟ ซีเนม่า

เอส เอฟ จัดรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ไทยสไตล์อีสานบ้านทุ่ง ที่รวบรวมนักร้องลูกทุ่งไว้มากมาย  เรื่อง “ฮักแพง” ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ห้างแตกกันเลยก็ว่าได้ เพราะงานนี้แฟนคลับของเหล่านักร้องมา กันมากไม่ว่าจะเป็น ก้อง ห้วยไร่ ,  เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม, แซ็ค ชุมแพ , ลำไย ไหทองคำ , ธัญญ่า อาร์สยาม  และ ฐา ขนิษ   จนทำให้บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า เดอะมอลล์ บางกะปิ แน่นขนัดตากันไปเลย  ซึ่งภายในงานนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพราะนอกจากจะเปิดตัวทีมนักแสดง และ ผู้สร้างทั้งหมดแล้ว ยังมีการโชว์มินิคอนเสิร์ตจากบรรดานักร้องทั้ง 6 คน ที่ยกความมันส์แบบจัดเต็ม ท่ามกลางแฟนคลับมากมาย ที่พากันส่งเสียงกรี๊ดกระหึ่มชนิดลั่นห้างกันเลยทีเดียว

ในงานได้รับเกียรติจาก คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) , คุณเกวลิน เลิศรัศมีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโส Tennant / Fantasia Lagoon บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด , คุณธวัชชัย พันธุ์ภักดี ผู้จัดการทั่วไปของ “พระนครฟิลม์” พร้อมทั้งทีมนักแสดงนำ ร่วมขึ้นเวทีถ่ายภาพร่วมกันก่อน เข้าร่วมชม ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นรอบแรกของประเทศไทย

“ฮักแพง”  อีสานมีวัฒนธรรมประเพณีที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นมากมายที่เหล่าบรมครูสร้างไว้ให้คนรุ่นหลังสืบทอดต่อ ๆ กันมาอย่างยาวนาน โดยวัฒนธรรมที่เด่นชัดคือ “หมอลำ” ที่สามารถให้คนรุ่นลูกรุ่นหลานนำเอามาเป็นอาชีพเลี้ยงดูชีวิตขอตนเอง พร้อมท่ามกลางเรื่องรักและอุปสรรคต่างๆที่เข้ามา  เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไร จะสามารถฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อทำฝันให้เป็นจริงหรือมั้ยติดตามชมกันได้ใน “ฮักแพง” ผู้บ่าว ผู้สาว เตรียมกอดคอ มาหัวร่อให้ลั่นโรงเด้อ!! 1 พฤษภา วันฮักแพงรีบมาตีตั๋วกันได้ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ซีเนม่า ทั่วประเทศกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ็ม-150” จัดใหญ่ใส่สุด ทุ่มกว่า 200 ล้านบาท ขนที่สุดของทุกวงการ 5 คน เป็นพรีเซนเตอร์ทีเดียวรวด!! >>

เอส เอฟ อวดโฉมใหม่ “โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาเซ็นทรัล รามอินทรา” พาสองหนุ่มฮอต! “ปอนด์-ภูวิน” ทัวร์โรง พร้อมโชว์สุดพิเศษจาก BNK48

สองหนุ่มฮอต! “เฟิร์ส-ข้าวตัง” บุก เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ท้าแฟนคลับประลอง “เป่า ยิง ฉุบ” แจกตั๋วหนังฟรี !!!

“เลิฟเลย 101” หนังรักที่ดีที่สุด ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ >>

ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) ปล่อยเทรลเลอร์ “เดอะเลค บึงกาฬ” ก่อนฉายจริง 18 สิงหาคมนี้ เผยให้เห็นสัตว์ประหลาดเต็มตัว นักแสดงต่างชาติ พร้อมกับ “วันใหม่” ใน 2 เวอร์ชั่น >>