“เพลย์เอ็มมิเนนท์” เฟ้นหาดาวดวงใหม่ ร่วมโปรเจ็คซีรี่ย์วาย My Dream The Series >>

 

 บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์น้องใหม่ป้ายแดง เพลย์เอ็มมิเนนท์ (Playeminent) โดย คุณอั๊พ-ศวิษฐ์ อุทัยเฉลิม และ คุณหยี-เจติยา วรุตาดาสิริ ใส่เกียร์เดินหน้าลุยตลาดวาย ผุดโปรเจ็คแรกซีรี่ย์ชายรักชาย My Dream The Series นายในฝัน ลง LINE TV

ได้ คุณจ๊อบ-ปิยะวัฒน์ ใจเที่ยงธรรม ผู้กำกับไฟแรงที่เคยประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์ชายรักชาย Love’s Coming ใช่รักหรือเปล่า และ Love Love You อยากบอกให้รู้ว่ารัก โดนใจแฟนคลับวายทั้งชาวไทยและต่างประเทศ อาทิ จีน, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, เวียดนาม, ลาว ฯลฯ มากำกับ พร้อม คุณเบสท์-อนาวิล ชาติทอง มารับหน้าที่ Art Director

ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (29 เม.ย. 61) เพิ่งเปิดออดิชั่นนักแสดงหน้าใหม่ ทั้งเพศชายและหญิงที่มีอายุระหว่าง 15-30 ปี มาร่วมโปรเจ็ค โดยได้รับเกียรติจาก คุณใหม่-ภวัต พนังคศิริ ผู้กำกับละครดัง บุพเพสันนิวาส และ คุณต๋ง-เติมสิทธิ์ ศิริพานิช ช่างภาพอิสระ & Creative Director POSH Magazine Thailand มาร่วมเป็นคณะกรรมการในการตัดสิน ภายในงานก็มีหนุ่มสาวรุ่นใหม่มากความสามารถ ให้ความสนใจตบเท้ามาร่วมออดิชั่นคัดเลือกนักแสดง ณ Bangkok Tourist Lounge ชั้น 1 ศูนย์การค้า SHOW DC เป็นจำนวนมาก

เท่านั้นไม่พอ! ค่ายเพลย์เอ็มมิเนนท์ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้มีส่วนรวมโหวตให้ผู้สมัครออดิชั่นมาร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงในเรื่องนี้ ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบกลับถล่มทลายในทุกช่องทาง ทั้งภายในงานและโซเชียลมีเดีย ผลโหวตออกมาเป็นเอกฉันท์ให้ ชู้ต-เชิดชนินท์ ฤทธาอภินันท์ ผู้สมัครหมายเลย 88104 น้องชายแท้ๆ ของนางเอกดัง เชียร์-ฑิฆัมพร มาเป็นหนึ่งในนักแสดง

ทั้งนี้ My Dream The Series นายในฝัน มีกำหนดที่จะเปิดกล้องถ่ายทำ ปลายเดือนมิถุนายนปีนี้ แฟนคลับซีรีส์วายอดใจรอกันหน่อยนะจ๊ะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#MyDreamFanMeetingInMyanmar #MyDreamTheSeries “ฟลุ๊คจ์-เบสท์-ชู้ต-บูม” สุดประทับใจ!! แฟน My Dream พม่า ต้อนรับอบอุ่น >>

“ฟลุ๊คจ์-เฟม-ชู้ต” นำทีมนักแสดง #MyDreamTheSeries #นายในฝัน มอบรายได้สมทบทุน “มูลนิธิเพื่อผู้ป่วยยากไร้” >>

“อายลิ้งค์ วิชั่น” จับมือ “ออฟติคัล 88” เปิดตัวแว่นตา “ไลท์เทค ทรีดี ซิลโม คอลเลคชั่น” >>

“แอลฟ่า” น้ำตาซึม!! เพื่อน & FC ยกเค้กเบิร์ดเดย์ >>

“ฟลุ๊คจ์-เบสท์” ยิ้มแก้มแตก #MyDreamTheSeries #นายในฝัน ถูกใจสาววาย >>