มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 รับสมัครวันอาทิตย์ที่27 พฤษภาคมเพียงวันเดียว เฟ้นหาสาวงามที่พร้อมทั้งความสวย-โดดเด่น เป็นต้นแบบผู้หญิงรุ่นใหม่ เป็นตัวแทนประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ช่อง 33 HD ถ่ายทอดรอบตัดสินจากพารากอนฮอลล์ 30 มิถุนายน >>

คุณสุรางค์ เปรมปรีดิ์  ประธานอำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ จัแถลงข่าวการจัดประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ครั้งที่ 1 เพื่อคัดเลือสาวงามไปประกวด มิสยูนิเวิร์สประจำปี 2018  โดยได้กล่าวถึงรายละเอียดการรับสมัครสาวงามร่วมประกวดฯในปีนี้ว่า 

ปีนี้กองประกวดฯจะเฟ้นหาสาวงามที่มีทั้งความสวย มีบุคลิกโดดเด่น มีทัศนคติในการมองโลกและการดำเนิน ชีวิตที่ดี ตามแนวคิดหลักของการประกวดมิสยูนิเวิร์ส คือ Confidently Beautiful ทั้งยังเป็นสาวงามที่พร้อมจะสื่อถึง พลังของผู้หญิง Empowered Women สามารถเป็นต้นแบบและแรงบันดาลให้ผู้หญิงยุคใหม่ที่นับวันจะมีบทบาท มากขึ้นในสังคมโลก

ผู้สมัครต้องมีอายุ ตั้งแต่ 18 ถึง 27 ปีบริบูรณ์ ในวันที่ 1 มกราคม 2561 เฉพาะผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม และรับสมัครเพียงวันเดียว ในวันอาทิตย์ที่ 27พฤษภาคม 2561 เวลา 09.00 – 19.00 น. ณ ห้องบอลรูม โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ในกรณีที่ผู้สมัครอายุ ต่ำกว่า 20 ปี จะต้องมีผู้ปกครองมาด้วยเพื่อให้ความ ยินยอม

กองประกวดฯ แนะนำให้ผู้สนใจดาวน์โหลดใบสมัครที่ www.missuniversethailnd.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รอกข้อมูลในใบสมัครให้ครบถ้วน และแสดงตนยื่นใบสมัคร พร้อมเอกสารที่ระบุในวันรับสมัคร

ประธานอำนวยการกองประกวดฯ ยังกล่าวด้วยว่า การรับสมัครในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษาภคมนั้น นอกจาก ผู้สมัครจะต้องเตรียมเอกสารตามระบุให้พร้อมแล้ว ยังควรเตรียมตัวสำหรับ PresentationTest ซึ่งเกณฑ์การ คัดเลือกจะพิจารณา การเดิน ท่วงท่า บุคลิกภาพ การพูดนำเสนอตนเอง และการแต่งกาที่สะท้อนบุคลิกภาพ ของแต่ละคน คณะกรรมการคัดเลือกในวันรับสมัครประกอบด้วยนางงามครอบครัวมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปีก่อนๆ และนางสาวไทยที่ล้วนเคยสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยหลายท่าน มาร่วมเป็นผู้คัดเลือกผู้สมัครรอบแรก เพื่เข้าสู่รอบ Attitude Interview โดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจะสัมภาษณ์ในวันเสาร์ที่ 2 และวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561

ผู้เข้ารอบ 40 คนจะเดินทางด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์เพื่อเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดกระบี่ ในวันที่  20 – 27 มิถุนายน  2561 เพื่อเรียนรู้การอยู่ร่วมกัน ศึกษาวัฒนธรรม และสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดกระบี่ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของVTR ประชาสัมพันธ์จังหวัด

ก่อนเดินทางไปจังหวัดกระบี่ กองประกวดฯ ได้จัดกิจกรรม อบรม เชิงปฏิบัติการ (work shop) เพื่อสร้างความ พร้อมด้านต่างๆให้ผู้เข้าประกวดและเปิดโอกาส ให้ผู้เข้าประกวดฯทัศนศึกษา สถานที่สำคัญในกรุงเทพมหานคร 

การประกวดรอบชุดว่ายน้ำจะมีในวันศุกร์ที่ 15มิถุนายน เวลา 19.00 น. ณ ห้องบอลรูม โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ โดยเปิดให้สื่อมวลชนและผู้สนใจเข้าชม สามารถ ติดตามรายละเอียดได้ที่www.missuniversethailnd.com และ Official Facebook ของกองประกวดฯต่อไป

การประกวดรอบ Preliminary จัดในวันพฤหับดีที่ 28 มิถุนายน 2561 เวลา 19.00 น. ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ เพื่อให้คณะกรรมการ ตัดสินเก็บคะแนนในชุดว่ายน้ำและชุดราตรี  โดยเปิดให้สื่อมวลชนและผู้สนใจเข้าชม ตามมาตรฐานการประกวด มิสยูนิเวิร์ส

ส่วนการประกวดรอบตัดสินจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่  30 มิถุนายน  2561  ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ และ 2 โดยสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จะถ่ายทอดผ่านช่อง 3 HD ช่อง 33 ตั้งแต่เวลา 22.45 น.หลังจบละครภาคค่ำ เป็นเวลา ชั่วโมงครึ่ง และแพร่ภาพการประกวดฯ รอบตัดสินอีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่กรกฎาคม 2561 ทางช่อง 3 SD ช่อง 28 เวลา 20.30 – 23.00 น.

ผู้ดำรงตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 จะได้รับเงินสด 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท) พร้อมมงกุฎ เพชรและชุดเครื่องประดับจาก Beauty Gemsสายสะพายและถ้วยเกียรติยศ ถยนต์ฮอนด้า ซีวิก แฮชท์แบ๊ก ประจำตำแหน่ง และรางวั อื่นๆมูลค่ารวม 5 ล้านบาท และเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018  ในปีนี้ได้กำหนดให้มีตำแหน่ง รองชนะเลิศ 4 ตำแหน่งและตำแหน่งรางวัลพิเศษต่างๆ 

ทั้งนี้ กองประกวดฯ ยังจัดให้มีพิธีลงนามการเป็นจังหวัดเจ้าภาพในการเก็บตัวทำกิจกรรมของจังหวักระบี่โดย คุณสุรางค์ เปรมปรีดิ์ ประธานอำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และ คุณอภินันท์  เผือกผ่อง รองผู้ว่า ราชการจังหวัดกระบี่โดยมี คุณสมรักษ์  ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการและรักษาการ ผู้จัดการ ฝ่ายผลิตรายการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3   คุณทาลูน เทง กรรมการผู้จัดการ รอยัล พารากอน ฮอลล์ บริษัท รอยัล พารากอน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง