#ดาต้า ปล่อยเพลงเกาหลี ปลื้มใช้โปรดิวเซอร์คนเดียวกันกับ “ซิ่วหมิน EXO”

ฝากเสียงเพราะๆ ไว้ในเพลงประกอบเว็บดราม่า ของเกาหลีมากมายสำหรับ “ดาต้า-ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ” นักร้องสาวเสียงดี และนักแสดงมากความสามารถเจ้าของราวัล Best Guest Star จากเว็บดราม่าเกาหลีเรื่อง Touching You ในงาน KWEB FEST 2016 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ที่ล่าสุดส่งเพลง 사랑하지 마요 (Don’t Love Me)” ซิงเกิ้ลภาษาเกาหลีภายใต้ความร่วมมือระหว่าง Five Four Records(ไฟว์ โฟร์ เรคคอร์ด) ต้นสังกัดในประเทศไทยและ Winner J(วินเนอร์ เจ) ค่ายเกาหลี โดยมี Philseung Chung หรือ “ชอง ฟิล ซึง” โปรดิวเซอร์ชื่อดังชาวเกาหลี ผู้แต่งเพลงประกอบซีรีย์มากมาย และเคยยังแต่งเพลงให้กับ “Xiumin(ซิ่วหมิน)” วง EXO(เอ็กซ์โซ่) อีกด้วย

โดย “ดาต้า-ดรัลชรัส”  กล่าวว่า…. “ดาต้าเคยร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ท่านนี้มาก่อน เพลงนี้เขาแต่งให้เพื่อเป็นของขวัญ ซึ่งเพลง “날 사랑하지 마요 (Don’t Love Me)” ตอนนี้ปล่อยแล้ว แฟนๆ สามารถฟังได้ใน Melon(เมล่อน) web streaming(เว็บ สตรีมมิ่ง) ของเกาหลี หรือ itunes(ไอทูนส์) ทั่วโลก ในส่วนเอ็มวีก็จะเป็นไลน์ซิงค์สวยๆ โชว์วิวริมแม่น้ำฮัน และแสงไฟจากตึกกลางเมือง ซึ่งเข้ากับอารมณ์เพลงมากๆ สามารถหาดูกันได้แล้วใน youtube ของ Five Four Records ค่ะ ยังไงดาต้าก็ขอฝากเพลงนี้ด้วยนะคะ ใครที่ดูเอ็มวีแล้วคอมเม้นท์ให้กำลังใจ บอกความรู้สึกกันได้ที่ใต้เอ็มวีนะคะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Five Four Records
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Five Four Records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

KAI วง EXO สะกดทุกสายตาด้วยเพลงใหม่ ‘Rover’ พร้อมเผยเสน่ห์แบบไวลด์ ฮิปและความอิสระ มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Rover’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 40 ประเทศทั่วโลก >>

มิว ศุภศิษฏ์ เรียกเสียงกรี๊ดแบบคูณสอง ได้ SUHO EXO บินลัดฟ้ามาเซอร์ไพรส์แฟนคลับ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลงใหม่ TURN OFF THE ALARM >>