“ตุ้ย-ธีรภัทร์”บอสคลื่นซี้ดพร้อมสตาร์ท“ซี้ดแคมปัสเฟรชชี่” มันส์สุดซี้ดกับศิลปินฮอตฮิตเพียบ เริ่ม 6 กค.นี้

เมล็ดพันธุ์ใหม่ ของคนวัยมันส์ คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม พร้อมกิจกรรมซี้ดสุดขั้วกับ “ซี้ดแคมปัสเฟรชชี่2012” กับกิจกรรมสุดเดิ๊น พร้อมยกขบวนศิลปินฮอตฮิต ที่มีเพลงติดชาร์ทโดนใจมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมรับน้องใหม่ของแต่ละสถาบันการศึกษา งานนี้ “ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล”  บิ๊กบอสคลื่นซี้ด เผยว่า

ในปีนี้ทางคลื่นซี้ดได้วางกิจกรรมไว้หลากหลายและต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตเดอะซี้ดโชว์ ที่เราจัดทุกเดือน ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตจากกองทัพศิลปินแบบไม่จำกัดค่ายที่นำความสุขบุกตระเวนไปทั่วประเทศ พร้อมถ่ายทอดเสียงสด ผ่านเครือข่าย Nationwideและในทุกจังหวัดที่เราไปจะมีการแบ่งปันน้ำใจของเราไปสู่น้องๆตามสถานศึกษาต่างๆที่ขาดแคลน ทั้งอุปกรณ์การศึกษาอุปกรณ์กีฬา ฯลฯ ล่าสุดเรามี “ซี้ดแคมปัสเฟรชชี่ 2012” โดยเราจะนำศิลปินที่ฮอตฮิตมีเพลงติดชาร์ท โดนใจวัยรุ่นมาร่วมสร้างความสนุกให้กับเฟรชชี่ ในแต่ละสถาบัน อาทิก้านคอ , Scrubb , Lula, 25 Hours , The Richman Toy , Sqweez Animal , The Bottom Blues , Singular , Belle , SlotMachine , Mild , สิงโต นำโชค , Musketeers, Room 39 , Instinct , TattoColour , Klear , No More Tear ฯลฯโดยเราจะตระเวนกระจายความสนุกกันกว่า 10 สถาบัน เริ่มสตาร์ทสนุกสุดซี้ด ในวันศุกร์ที่ 6กค. ที่มหาวิทยาลัยศิลปากรวิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์,วันเสาร์ที่ 7 กค. ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์,วันจันทร์ที่ 9 กค. ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ,วันพฤหัสบดีที่12 กค. ที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า,วันอาทิตย์ที่ 17 กค. ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต,วันพุธที่ 25 กค. ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร,วันพุธที่15 สค. ที่มหาวิทยาลัยหอการค้า,วันศุกร์ที่ 17 สค.ที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม,วันเสาร์ที่25 สค. ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบังและ ในวันอาทิตย์ที่ 26 สค. ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาเขตองครักษ์แล้วพบกันนะครับ”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.seedmcot.com  พร้อมพบกับกิจกรรมดี เดิ๊นสนุกแฝงความสุข กับคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม เมล็ดพันธุ์ใหม่ ของคนวัยมันส์ได้ทุกวัน ทุกเวลา ทุกช่วงดีเจ

ที่มา:  คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม
บันทึกภาพ:  คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อยู่อยู่ | juju” เพลงรัก ฟีลกู๊ด สไตล์ SCRUBB ไม่เจาะจงความสัมพันธ์เฉพาะคนรักเท่านั้น >>

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“เหลือแค่ลืม” เพลงดิ่งแทงใจคนมูฟออนแต่ตัว แต่หัวใจยังย่ำอยู่กับที่ จากวง Klear >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

มีคำมากมายอยากจะพูดมัน เป็นคำหยาบคายแทบทั้งนั้น เลยบอกได้คำเดียวว่าคุคุคุ… “คู่ควร” ซิงเกิลสุดกวนสไตล์ใหม่จาก “INSTINCT” มอบให้คนเคยรักกัน >>