วง “U-Kiss” จะเปิดคอนเสิร์ตที่ บูโดกัน ประเทศญี่ปุ่น เป็นครั้งแรก

โดยเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน NH Media ต้นสังกัดของวง U-Kiss ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาจะเปิดคอนเสิร์ตที่ บูโดกัน ในวันที่ 5 กันยายน ภายใต้เอเจนซี่ AVEX จากประเทศญี่ปุ่น
วง U-Kiss ได้เดบิวต์ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว รวมระยะเวลา 7 เดือน บูโดกัน สามารถรองรับแฟนๆ ได้ประมาณ 10,000 คน แม้ว่าจะเป็นสถานที่ที่รองรับคนได้จำนวนไม่มากนักเมื่อเทียบกับ Tokyo Dome และ Arena แต่ บูโดกัน ถือเป็นเวทีแห่งความฝันของศิลปินชาวญี่ปุ่นทุกคน


มีศิลปินฮันยรูมากมาย เช่น โบอา (BoA), วง ดงบังชินกิ (TVXQ), เรียว ชีวอน (Ryu Si Won) และ วง 2PM ที่เคยมาแสดงที่แห่งนี้แล้ว โดยหนุ่มๆ วง U-Kiss จะกลายเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่จะได้แสดงที่บูโดกันในฐานะศิลปินรุ่นใหม่จากวงการ K-POP
วง U-Kiss เผยว่า “พวกเราได้ยินมาว่ามีศิลปินชาวญีปุ่นและชาวต่างชาติ ที่เคยแสดงที่นี่ แม้ว่าพวกเราจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการได้เพียง 6 เดือนเท่านั้น แต่พวกเราก็ดีใจมากที่ได้แสดงคอนเสิร์ตที่บูโดกัน”

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BoA (โบอา) โชว์ฝีมือร่วมแต่งเนื้อเพลง ทำนอง และเรียบเรียง ในซิงเกิลใหม่ ‘정말, 없니? (Emptiness)’ ถ่ายทอดอารมณ์ของการจากลาที่ชอกช้ำ >>

ตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) เปิดประสบการณ์การแสดงอันเหนือชั้น ในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปี ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ >>

TVXQ! เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมส่งคลิปเชิญชวนก่อนถึงคิวเยือนไทย 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

SM True เฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 20 ปี ของตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! กับคอนเสิร์ต ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 20 ปี’ TVXQ! แสดงความสามารถทางดนตรีที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 ‘20&2’ รวบรวม 10 เพลงใหม่ที่มีการเดินทางและวิสัยทัศน์ใหม่ของวง >>