Sabrina Carpenter ลุยอัลบั้ม Singular เปิดตัวเพลงแรก Almost Love >>

สำหรับสาวน้อยวัย 19 ปีแห่งค่ายฮอลลีวูดคนนี้ Sabrina Carpenter (ซาบีน่า คาร์เพนเทอร์) ที่เพิ่งส่งผลงานเปิดตัวเพลงใหม่ของตัวเองในปีนี้ (2018) ตอกย้ำเพลงรักอีกครั้งด้วยเพลงที่มีชื่อว่า Almost Love โดยเพลงนี้เธอแต่งมันขึ้นร่วมกับ Mikkel Eriksen, Nate Campany และ Steph Jones ภายใต้การผลิตโดย Stargateเพลงนี้เป็นเพลงแรกที่ออกจากอัลบั้มใหม่อย่าง Singular ที่เตรียมวางแผนจัดจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งอัลบั้มนี้เธอใช้เวลาร่วม 2 ปีกว่าจะสำเร็จสมบูรณ์ หลังจากปล่อยอัลบั้มที่สอง EVOLution เมื่อปี 2016 นั่นเอง

Sabrina Carpenter (ซาบีน่า คาร์เพนเทอร์) กล่าวว่า “ฉันเขียนเพลง Almost Love ขึ้น เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเพลงแรกจากอัลบั้มใหม่อย่าง Singular ที่พร้อมให้แฟนเพลงได้ฟังในช่วงฤดูหนาวปีนี้ ฉันตื่นเต้นมากที่อัลบั้มนี้จะได้เผยแพร่แล้วในที่สุด เพราะฉันรู้สึกว่า มันเป็นสัญญาณการเริ่มต้นใหม่ที่ดี สำหรับตัวของฉันเอง ซาบรีน่ายังกล่าวถึงเสน่ห์ของซิงเกิลนี้อีกว่า มันมีความดื้อรั้นใหม่บางอย่างที่ฉันพบตลอดระยะเวลาของการเขียนซึ่งในที่สุดแล้วมันกลายเป็นจุดเริ่มต้นของอัลบั้มนี้

ไม่เพียงเท่านี้ เพลง Almost Love ได้ถูกเปิดตัวการแสดงสดครั้งแรกขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ งานiHeartRadio’s Kiss FM Wango Tango ใน Los Angeles  พร้อมกับออกอากาศทั่วประเทศผ่านรายการ Freeform ในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อย ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นปี Sabrina Carpenter (ซาบีน่า คาร์เพนเทอร์) ร่วมแต่งเนื้อร้องและปล่อยเพลง Alien กับดีเจ โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลงฮิตชื่อดังอย่าง Jonas Blue ส่งผลให้เพลงนี้นั้น มียอดสตรีมมิ่งรวมกันเกือบ 43 ล้านทั่วโลก นับตั้งแต่เปิดตัว และกลายเป็นเพลง Breakout อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Club อีกด้วย

สามารถชมฟังและดาวน์โหลดเพลง Almost Love ได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทางได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/ Vevo ,Spotify และทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Sabrina Carpenter (ซาบีน่า คาร์เพนเทอร์) ได้ที่ www.facebook.com/sabrinacarpenter/

สามารถรับชมวีดีโอเพลง Almost Love ได้ที่

สามารถดาวน์โหลดเพลง Almost Love ได้ที่

https://Sabrina.lnk.to/Almost_LovePR

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แซ่บต่อไม่รอแล้วนะ!! เผยโฉม ‘Sabrina Carpenter’ กับอัลบั้มใหม่ “Singular: Act I”

พร้อมแซ่บทั่วโลก!! “Sabrina Carpenter” ปล่อยเอ็มวีเต็ม “Almost Love” จากอัลบั้ม Singular >>

“SIN SINGULAR” เตรียมทักทายแฟนเพลง ฝากซิงเกิ้ลใหม่ที่คลื่นซี้ด

แชนแนลวีฯปิดสยาม นัดรวมพลวัยโจ๋ สนุก สุดมันส์ กับ Honda Presents [V] Music Festival เทศกาลดนตรีแบบขั้นไดครั้งแรกของเมืองไทย

NEW YEAR : Singular