วง “Girls’ Generation” จะเป็นศิลปินคนดังกลุ่มแรกที่มีรูปของพวกเธออยู่บนแสตมป์ของประเทศเกาหลี

มีการออกมาเปิดเผยว่าจะมีการผลิตแสตมป์ โดยใช้รูปภาพของศิลปินสาววง Girls’ Generation และจะออกขายในเดือนสิงหาคม ที่ประเทศเกาหลี จากการรายงานของไปรษณีย์แห่งประเทศเกาหลี “นี่คือแสตมป์ของศิลปินคนดังกลุ่มแรก ที่มีการเซ็นสัญญาโดยตรง และจัดทำขึ้นโดยไปรษณีย์แห่งประเทศเกาหลี ซึ่งจะใช้วง Girls’ Generation ผู้นำกระแสคลั่งไคล้ศิลปิน K-POP มาเป็นแม่แบบในการผลิตแสตมป์ชุดใหม่นี้”


แสตมป์ชุดใหม่นี้จะผลิตออกมาเพื่อเฉลิมฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 5 ปี ของวง Girls’ Generation โดยแสตมป์แต่ละดวงจะมีภาพของสมาชิกแต่ละคนในวงซึ่งเป็นภาพจากอัลบั้มชุดที่ 3 The Boys พร้อมกับลายเซ็นของพวกเธอรวมอยู่ด้วย ส่วนแสตมป์ดวงอื่นๆ จะใช้ภาพปกอัลบั้มชุดต่างๆ ของพวกเธอ เช่น อัลบั้ม Gee และ อัลบั้ม Oh! ซึ่งในแสตมป์ชุดนี้จะมีจำนวน 14 ดวง
แม้ว่าจะมีการเสนอชื่อเหล่าคนดังหรือศิลปินชาวเกาหลี เพื่อผลิตแสตมป์ในประเทศอื่นๆ ก็ตาม แต่ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ที่มีการทำแสตมป์รูปศิลปินคนดังโดยไปรษณีย์แห่งประเทศเกาหลี
แสตมป์ภาพของวง Girls’ Generation มีราคา 2 หมื่นวอน จะออกวางจำหน่ายต้นเดือนสิงหาคม ที่ไปรษณีย์กลางกรุงโซล และไปรษณีย์สาขาใหญ่ทั่วเกาหลี 50 สาขา

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

Girls’ Generation ปิดท้ายการฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปีอย่างงดงามด้วยงานอีเวนต์พิเศษที่จำหน่ายบัตรหมดทุกที่นั่ง และแฟนคลับจาก 96 ประเทศทั่วโลกร่วมรับชมทางออนไลน์

Girls’ Generation คัมแบ็กครบวง 8 สมาชิก ฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘FOREVER 1’ คำมั่นสัญญาถึงความรักอันเป็นนิรันดร์ >>