#ParkKyung #BlockB กลับมาอีกครั้ง! พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวของตัวเอง ชื่อว่า [INSTANT] >>

โดยซิงเกิลนี้ ชื่อว่า “INSTANT (Feat. SUMIN)” เป็นเพลงที่ใช้ทำนองโซโล่ของกีต้าร์เพื่อให้ติดหูของคนฟัง และยังเป็นเพลงแนวใหม่ของ Park Kyung ซึ่งจะแสดงการทำงานของเขาอีกด้านหนึ่งให้แฟนๆได้เห็นกันและมากไปกว่านั้นสิ่งที่แตกต่างไปจากผลงานก่อนหน้านี้ของเขาคือตัวเพลงจะมีแนวของดนตรีแจ๊ส ซึ่งในขณะทำเพลง เจ้าตัวก็ได้มีการค้นหาข้อมูลอย่างหนักเกี่ยวกับดนตรีแจ๊สและการสร้างดนตรีประสาน

Park Kyung ได้กล่าวถึงชื่อเพลง “INSTANT” ว่าเป็นเหมือนคำเปรียบเปรยกับความเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วในสังคมสมัยใหม่ และโดยเฉพาะเนื้อร้องของเพลงนี้จะสื่อถึงความสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างความรักและคู่รักในความคิดของเขา นอกจากนี้ยังได้นักร้องนักแต่งเพลง SUMIN มาร่วมร้องในเพลงนี้ ทำให้เพลงนี้ดูมีเอกลักษณ์และเข้ากันกับสไตล์การร้องเพลงแจ๊สของเธอ

Park Kyung เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Block B ตำแหน่งแร็ปเปอร์และโปรดิวเซอร์เพลง อีกทั้งชื่อวง Block B หมายถึง ลูกระเบิดขนาดใหญ่ (Blockbuster) และเดบิวต์เมื่อเดือนเมษายน 2011 ด้วยเพลงที่มีชื่อว่า “Do you Wanna B” Block B ถือเป็นวงแรกที่เดบิวต์พร้อมกับดนตรีที่ผสมผสานกับดนตรีป็อปแนวใหม่และฮิปฮอป และโดยเฉพาะ Park Kyung นั้น ทุกคนจะรู้จักเขาในภาพลักษณ์ที่ดูชาญฉลาดหลังจากที่เขาได้เข้าร่วมรายการ TV Show ของเกาหลีที่มีชื่อว่า “Problematic Men” เป็นรายการเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาในทางสร้างสรรค์ อีกทั้งเพลงแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวของเขา “Ordinary Love” ก็ได้ขึ้นเป็นที่ 1 ของ Melon หรือในทางเดียวกัน อันดับที่ 3 ของชาร์ตเพลงดิจิตอลประจำสัปดาห์ของ Gaon ซึ่ง Park Kyung ก็ยังคงทำงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวของตนเองต่อไปเรื่อยๆ และเขาก็จะแสดงฝีมือแนวเพลงดนตรีที่หลากหลายให้แฟนๆได้รับฟังกันอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลดเพลง INSTANT ได้แล้ววันนี้

iTunes: https://itunes.apple.com/th/album/instant-feat-sumin-single/1401170111

 

ที่มา:  BEC – Tero Entertainment
บันทึกภาพ:  BEC – Tero Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วง Block B เปิดตัววีดีโอทีเซอร์โปรโมทคอนเสิร์ต 2014 Blockbuster Remastering แนวสยองขวัญ

วง Block B เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล H.E.R

วง Block B เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง H.E.R ตัวที่ 3

วง Block B เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง H.E.R ตัวที่ 2

วง Block B เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง H.E.R สุดฮา