“มิล่า คูนิส” นั่งแท่น “สปายสาวเซ็กซี่ที่สุด” ของวินาทีนี้ เตรียมใส่เกียร์เดินหน้ากู้โลกใน “The Spy Who Dumped Me” >>

หากจะพูดถึงตัวแม่ของวงการภาพยนตร์ จะขาดชื่อของสาวแซ่บ “มิล่า คูนิส ไปไม่ได้! เธอมีผลงานการแสดงมานับไม่ถ้วน มีบทบาทที่สำคัญ เป็นที่ยอมของแฟน ๆ มากมาย อาทิ จาก Friends with Benefits , Black Swan , Bad Moms และ Ted ซึ่งครั้งนี้เธอกำลังจะกลับมาทวงบัลลังก์ความควีนอีกครั้งในภาพยนตร์สายแอคชั่น เสริมคอมมาดี้ The Spy Who Dumped Me” ในบทบาทของ “ออเดรย์” หญิงสาวปกติธรรมดา ที่อยู่ ๆ ก็ต้องสวมรอยสปายแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะแฟนเก่าของเธอเป็นซีไอเอลับ ๆ ที่นักฆ่าสายโหดต่างต้องการตัว!

งานนี้เธอเตรียมลุยฉากแอคชั่นแบบที่แฟนๆ ต้องอึ้ง ตะลุยภารกิจข้ามโลกถึง 9 ประเทศ เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็น “สปายสาวที่เซ็กซี่มากที่สุด” ณ วินาทีนี้ สวยแซ่บสตรองแอคชั่นไม่แคร์ใคร มาดูกันดีกว่าว่าเธอจะเลิศขนาดไหน

ส่วนแฟน ๆ คอแอคชั่นก็เตรียมตัวไล่ล่าหนีตายกันให้พร้อม! เมื่อสองเพื่อนซี้ต้องมาสวมรอยสายลับ เดินหน้าไม่แคร์ใคร! ตะลุยปฏิบัติภารกิจชิงความลับหนีข้ามโลก โชว์พลังแอคชั่นเดือด มันส์ยิ่งกว่าที่เคยเห็น กล้าเอาชีวิตเสี่ยงเพื่อกู้โลก! The Spy Who Dumped Me” : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก 2 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  pinterest
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ของดีที่ซ่อนอยู่ใน “The Spy Who Dumped Me” ระเบิดความมันส์ด้วย 2 หนุ่มโคตรเท่ “แซม ฮิวแฮน” ปะทะ “จัสติน เธอโรซ์” ใครจะแอคชั่นสะใจคุณ? >>

ดารา-เซเลบแท็กทีมคู่ซี้ สวมรอยสปาย ออกปฏิบัติการกู้โลก! เปิดฉากความมันส์ The Spy Who Dumped Me รอบแรกในไทย >>

เปิดแมพชี้เป้าโลเคชั่นเดือด “มิล่า คูนิส” และ “เคท แม็คคินน่อน” สวมรอยสายลับตะลุย 9 เมืองไฮไลท์ของโลกใน The Spy Who Dumped Me >>

6 ข้อต้องรู้! ก่อนมาสวมรอยเป็นสปายลุยข้ามโลกใน “The Spy Who Dumped Me” >>

The Spy Who Dumped Me มันส์ลืมไม่ลง! คอนเฟิร์มจากปาก “มิล่า คูนิส-เคท แม็คคินน่อน” เผยเบื้องหลังแอคชั่นทุ่มสุดตัว สวมรอยสายลับข้ามโลก >>