“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ชวนลุ้นเที่ยวฟรี!! ที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ในกิจกรรม “ฮิตซ์ อะราวน์ เดอะ เวิลด์”

95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ชวนคุณผู้ฟัง ร่วมสนุก ลุ้นไปตะลุย แดนจิงโจ้  ประเทศออสเตรเลีย ในกิจกรรม ฮิตซ์ อะราวน์ เดอะ  เวิลด์ (HitZ Around the World) ตอน ซิดนี่ย์ คอลลิ่ง (Sydney’s Calling) พาคนฟังไปท่องโลกกว้าง ตามสไตล์ชาวฮิตซ์  เดินทางท่องเที่ยวไปพร้อมกับ ดีเจส้ม-นพนันท์ ปัญญาภาส ที่จะพาไปล่องเรือชม ซิดนีย์ โอเปร่า เฮ้าท์ (Sydney Opera House)  เก็บภาพสวยๆ ที่ บอนได บีช (Bondi Beach) เที่ยวเทือกเขา วนอุทยานแห่งชาติ บลูเม้าท์เท่น (Blue Mountains), และชม สะพาน ฮาร์เบอร์บริดจ์ (Harbour Bridge) และอีกเพียบ! สามารถร่วมสนุกลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม 2561

“ดีเจส้ม-นพนันท์”  ไกด์ประจำทริปนี้ กล่าวว่า “งานนี้คุ้มค่าแน่นอนค่ะ  เพราะเราจะพาไปเที่ยวที่ ซิดนีย์ โอเปร่า เฮ้าท์ (Sydney Opera House) สถานที่ที่มีสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่สวยงามของซิดนีย์, ไปชม บอนได บีช (Bondi Beach) อ่าวที่มีชายหาดที่สวยงาม สถานที่พักผ่อนของชาวออสซี่  , และชม สะพาน ฮาร์เบอร์บริดจ์ (Harbour Bridge) สะพานข้ามอ่าวหน้าเมืองซิดนีย์, และไป พอร์ต สตีเฟ่น (Port Stephen) หรือวนอุทยานแห่งชาติ บลูเม้าท์เท่น และท่องเที่ยวสถานที่สำคัญๆอีกมากมายเลยค่ะ  ใครไม่อยากพลาด มาร่วมสนุกกันได้ 2 วิธีง่ายๆดังนี้เลยค่ะ

วิธีที่ 1 แอด และลงทะเบียนผ่าน Line Official Account : BEC-TeroRadio พร้อมส่งรูปลุคของคุณที่พร้อมออกเดินทางไป Sydney รูปไหนดูชิค ดูฮิตซ์สุดๆ ลุ้นผ่านเข้ารอบ Audition ได้เลย   และ วิธีที่ 2 ทันทีที่ดีเจเรียกสาย (02 269 0040) ให้คุณโทรเข้ามา ตอบคำถามหน้าไมค์เกี่ยวกับ Sydney  ตอบถูก..ผ่านเข้ารอบ Audition ทันที ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคมนี้ 2561 นะคะ “ดีเจส้ม”  กล่าว

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.virginhitz.com ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆได้ที่ www.facebook.com/virginhitz, www.instagram.com/virginhitz, www.twitter.com/virginhitz หรือแอดไลน์ Line Official Account : BEC-TeroRadio

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลื่นฮิตซ์จัด “ฮิตซ์ คอนเสิร์ต สุดติ่งไปเลย” พบ 3 ศิลปิน #BNK48 #TheTOYS #SBFIVE ลุ้นบัตรฟรี!! ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ >>

“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ยกทัพศิลปินดัง!! มอบความบันเทิงให้โรงเรียนมัธยม พร้อมรณรงค์ ต่อต้านยาเสพติด

ฟัง 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ลุ้นบัตรกำนัลมูลค่ากว่า 5 แสนบาท เล่นง่าย แจกง่าย หน้าไมค์ ใน “ฮิตซ์ บิ๊ก บึ้มมม” >>

95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ นำทีมคนรักหมา จูงเพื่อนซี้ 4 ขาวิ่ง สมทบทุน ให้กับมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย

95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ชวนมาแฟนมีตกับ สกาย- แบงค์ -เกรท -พอร์ช ในกิจกรรม “ฮิตซ์ สปอต เดย์”