วง “Wonder Girls” เผยทีเซอร์ภาพอาร์ตเวิร์คจากซิงเกิ้ล “Like Money” ที่จะเปิดตัววันที่ 10 กรกฎาคม

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ต้นสังกัด JYP Entertainment ได้ออกมาเผยทีเซอร์ภาพอาร์ตเวิร์ค สำหรับซิงเกิ้ลเพลงใหม่ Like Money ผ่านทางเวปไซด์หลักของต้นสังกัด ซึ่งทีเซอร์ภาพอาร์ตเวิร์ค เผยให้เห็นการแกะสลักตัวหนังสือคำว่า Wonder Girls Like Money แบบที่เรียบง่าย ซึ่งสร้างความฮือฮาและความอยากรู้อยากเห็นจากเหล่าแฟนๆ เป็นอย่างมาก


JYP Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า “ซิงเกิ้ล Like Money เป็นการร่วมกับประพันธ์ทำนองของ Rainstone และ Cristyle นักประพันธ์ทำนองชื่อดัง ซึ่งเป็นผู้ที่เคยร่วมงานกับศิลปินระดับโลก เช่น Rihanna”
“นอกจากนั้นเรายังได้  Jonte Moaning นักออกแบบท่าเต้นของ Beyonce ที่เคยทำงานร่วมกับพวกเราในเพลง Be My Baby และเพลง DJ Is Mine รวมถึงผู้กำกับ Ethan Lader ที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ทีวีซีรี่ย์เรื่อง The Wonder Girls มาร่วมงานกับเราในครั้งนี้ด้วย”

ทีมงานระดับมืออาชีพที่กล่าวมานั้น จะมาทำงานร่วมกันในผลงานใหม่ของวง Wonder Girls ซึ่งสร้างความสนใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก
เมื่อเดือนมีนาคม ปาร์ค จินยอง (Park Jin Young) CEO จาก JYP Entertainment ได้อัพเดทข้อความผ่านเวปไซด์ทวิตเตอร์ว่า “โปรดิวเซอร์หลายคนที่ทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดี ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงาน Like Money ส่วนวง Wonder Girls ก็ได้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้เรียบร้อยแล้ว และแน่นอนว่าเพลงนี้จะทำให้ทุกคนต้องช็อคอึ้งและประหลาดใจอย่างแน่นอน มาร่วมสนุกกับวง Wonder Girls ในซัมเมอร์นี้กันนะครับ”
วง Wonder Girls จะเปิดตัวซิงเกิ้ลเพลงใหม่ Like Money วันที่ 10 กรกฎาคม เวลาเที่ยงคืน ตามเวปไซด์เพลงต่างๆ

ที่มา:  www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘GMM SHOW’ เตรียมพา ‘พัค จินยอง’ (PARK JIN YOUNG) ลัดฟ้ามาเปิดโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ตทัวร์ในงาน ‘2023 PARK JIN YOUNG FANCONCERT ‘RENDEZVOUS’ IN BANGKOK: Secret Meeting Between You and Me’

ขอแนะนำ 9 สาวจากญี่ปุ่นที่มาจะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน “NiziU” >>

“4NOLOGUE” มอบของขวัญส่งท้ายปีสุดฟิน จัด “GOT7 NESTIVAL 2018 IN BANGKOK” >>

#TWICE ปล่อยเพลงใหม่ “Dance The Night Away” ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งเรียบร้อยแล้ว >>

แฟนไทยเทใจให้ “ซูจี” ใน 2018 #SUZY Asia Fan Meeting Tour ‘WITH’ in Bangkok >>