แอมเบอร์ โรส เปิดตัวแอพพลิเคชั่นส่วนตัว Amber Rose Official App ให้แฟนคลับทั่วโลกติดตามได้ก่อนใคร >>

ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย 23 กรกฎาคม 2561 – สาวแซ่บตัวแม่ที่ใครๆ ก็จับตามองดูความเคลื่อนไหวทุกฝีก้าวจริงๆ  ล่าสุด แอมเบอร์ โรส (Amber Rose) ดารานางแบบดังเจ้าแม่นักกิจกรรมตัวยงและเป็นผู้มีอิทธิพลในด้านโซเชียลมีเดียของฮอลลีวูด ประกาศเปิดตัวAmber Rose Official App แอพพลิเคชั่นส่วนตัวอย่างเป็นทางการที่ลอสแองเจลิส  หลังจับมือดีเวลอปเปอร์ด้านเทคโนโลยีจากอเมริกา เอสเคปเอ็กซ์ (escapex) เพื่อให้แฟนๆ ของเธอได้อัพเดทข่าวสารแบบนาทีต่อนาที  และสามารถเข้ามาโพสต์ข้อความพูดคุยกับแอมเบอร์ โรส ได้โดยตรง

แอมเบอร์ โรส กล่าวว่า  “ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นของตัวเองอย่างเป็นทางการ  เราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างสมบูรณ์แบบ  ฉันต้องการให้พื้นที่นี้เป็นส่วนตัวมากๆ และมอบให้กับแฟนคลับที่รักฉันจริงๆ ดังนั้นในแอพพลิเคชั่นจะเต็มไปด้วยเนื้อหาที่คุณไม่สามารถหาได้จากแพลตฟอร์มอื่นๆ ของฉัน  ฉันรู้ว่าแฟนคลับของฉันเป็นกลุ่มคนที่มหัศจรรย์มาก  ฉันรักพวกเขาจริงๆ  ดังนั้นสิ่งนี้ทำให้ฉันมีโอกาสที่จะตอบแทนพวกเขา  และเพิ่มความใกล้ชิดให้กับแฟนคลับมากยิ่งขึ้น  สำหรับความพิเศษในแอพฯนี้ที่พวกเขาจะได้เห็นก่อนใคร คือ การได้ชม  “Blame It On Kway”  วีดีโอคลิปตลกแบบไลฟ์สด  พร้อมชมภาพเบื้องหลังสนุกๆ ที่หาชมไม่ได้อีกด้วย  ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแจกของรางวัลมากมายในแอพฯ  และอย่างที่ทราบกันว่าฉันให้ความสำคัญกับเรื่องความเท่าเทียมและสิทธิของผู้หญิง  ดังนั้นจุดมุ่งหมายอีกอย่างหนึ่งของฉันในการใช้แพลตฟอร์มนี้  คือใช้เป็นสื่อกลางในการช่วยผู้หญิงในทุกเรื่องให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

แอมเบอร์ โรส กล่าวทิ้งท้ายว่า “เพื่อเป็นการฉลองเปิดตัวแอพฯ ครั้งนี้  ฉันได้จัดกิจกรรมการประกวดครั้งใหญ่ เพื่อเฟ้นหาแฟนคลับผู้โชคดี 3 คน ได้รับรางวัลและมีโอกาสบินไปร่วมงาน  Amber Rose Slut  Walk  การร่วมเดินขบวนเรียกร้องสิทธิการแต่งตัวของสตรีวัยรุ่น  ที่นั่นเราจะได้ไปทำกิจกรรมร่วมกันอย่างใกล้ชิด”

ทางด้าน นายชามิก ทาลุคเดอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสเคปเอ็กซ์ จำกัด กล่าวเสริมว่า  “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่แอมเบอร์ โรส ผู้มีบุคลิกภาพเป็นผู้นำของวงการนี้  และยังมีแฟนๆ ที่หลงใหลชื่นชมเธออีกมากมาย  ได้มาร่วมงานกับทางเอสเคปเอ็กซ์  ในการสร้างแพลตฟอร์มส่วนตัวของแอมเบอร์ผ่านทางสมาร์ทโฟน  ซึ่งเธอสามารถควบคุมและมีส่วนร่วมในการเข้าถึงเนื้อหาและการสร้างรายได้ด้วยตัวเอง”

ถ้าใครไม่อยากพลาดข่าวสารและความเคลื่อนไหวแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ แอมเบอร์ โรส สามารถ ดาวน์โหลดฟรีที่ Amber Rose Official App ทั้งระบบ Android และ IOS ผ่านทาง App Store หรือ Play Store ได้แล้ววันนี้

ที่มา:  Triple Eight Ideas
บันทึกภาพ:  Triple Eight Ideas
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง