‘ดีเจ.แจ็ค ไรเดอร์’ คอนเฟิร์ม ปรากฏการณ์ กินไม่หยุด! พลาดรอบนี้ ไปเจอกันใน ‘FM ONE KEEP EATING RALLY’ ครั้งหน้า >>

กลับมาสร้างความสุขแบบเต็มอิ่มครบรสอีกครั้ง สุดยอดแรลลี่ที่จัดโดย FM ONE 103.5” ภายใต้ชื่อ     “FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 3” งานนี้ ดีเจ.แจ็ค ไรเดอร์-ชนัตพล สังสิทธิเสถียร” ร่วมเป็นหนึ่งในทีมดีเจ.ที่จะพาทุกคนไปร่วมสัมผัสความประทับใจตลอดเส้นทางกรุงเทพฯ-หัวหิน เจ้าตัวเผยว่า

“แรลลี่ของเรามีคอนเซ็ปต์เพียงหนึ่งเดียว คือ  ขอร้องอย่า หยุด กิน!! ทุกครั้งที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับดีมาก  ถือเป็นปรากฏการณ์ที่ทำมาได้อย่างต่อเนื่อง  และทุกครั้งเส้นทางในการกินเราจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ  ครั้งนี้เป็นเส้นทางกรุงเทพฯ-หัวหิน  แน่นอนว่าลงรถที่ไหน! กินที่นั่น! พอคนเริ่มอิ่ม เราจะร้องว่า อย่า หยุด กิน! เท่าที่ผมทราบแรลลี่รอบนี้มีหลายคนที่ต้องเสียใจ เพราะจองไม่ทัน  ส่วนเจ้าประจำที่มาทุกปี ปีนี้ก็ยังมาอีกเช่นกัน  เพราะมาแล้วคุ้มได้กินของอร่อยขึ้นชื่อ ได้พักโรงแรมห้าดาว  มีดีเจ.คอยเอ็นเตอร์เทน และดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงเพราะๆ ในตอนกลางคืน”

“ถ้าพูดถึง แสตมป์-อภิวัชร์ เราสนิทกันมาหลายปี  รู้ๆ กันอยู่  เรื่องการร้องเพลงแสตมป์ร้องเพราะอยู่แล้ว  แถมเรื่องเอ็นเตอร์เทนนี่ก็สุดยอด  เรียกได้ว่าเป็นนักร้องระดับแถวหน้าคนหนึ่งเลย  ยิ่งมาประกบคู่กับผม รับรองฮาแน่นอน (หัวเราะ)  ใครที่พลาดในครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจเราจะนำภาพความประทับใจมาให้ได้ชมกัน  อาจจะเป็นเชื้อไฟในการจุดประกายว่า  คราวหน้าคุณต้องไม่พลาดแรลลี่ของเอฟเอ็ม วัน  แล้วมาเจอกันครับ”

 FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 3” วันเสาร์ที่ 4 และ วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคมนี้ สัมผัสประสบการณ์กินไม่หยุดฉุดไม่อยู่ตลอดเส้นทางกรุงเทพฯ-หัวหิน จุดหมายปลายทาง “ดุสิตธานี หัวหิน” ปาร์ตี้สุดชิลล์ไปกับนักร้องอารมณ์ดี “แสตมป์- อภิวัชร์  เอื้อถาวรสุข” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FM ONE 103.5 ทุกช่วงดีเจ. และ facebook.com/fmone1035  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

โค้งสุดท้าย “แสตมป์” ชวนลุ้น!!! 4 นักล่าฝันตัวจริงในรายการ “Project  Alpha” รับประกันเวทีเดือดเป็นไฟ

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี กับ “แสตมป์ ด้วยรักและแอบดี” 24 ก.ย. นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดขายบัตร 6 สิงหาคมนี้ ที่ Livenation.co.th >>