วอร์มร่างแล้วไปมันส์กันก่อน ! ในงาน #WhiteCastleMusicFestivalTH X BEANS X Nunglen 13th Anniversary Present KEY TO WHITE CASTLE 2018 >>

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปอุ่นเครื่องให้ร้อนกับงาน Exclusive Pre-party White Castle Music Festival X BEANS X Nunglen 13th Anniversary Present KEY TO WHITE CASTLE 2018 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 สิงหาคม 2561 นี้ ณ BEAN/นั่งเล่น เอกมัย โดยมี Headliner ของงานอย่าง DODGE & FUSKI ศิลปินแนว Dubstep, Trap บินมาจัดความร้อนแรงก่อนไปงานมันส์กันต่อในงานหลัก  White Castle Music Festival 2018 ที่จะจัดขึ้นในปลายปีนี้

โดยงาน White Castle Music Festival 2018 ในปีนี้ จะเพิ่มความร้อนแรงด้วยแนวเพลง Hip Hop ,Trap, Dubstep, Bass Music ที่ต่างจากปีที่แล้ว และยังเพิ่มความย่ิงใหญ่ด้วยโปรดักชั่นปราสาทสีขาวรูปแบบใหม่ ที่อลังการงานสร้างกว่าเดิม พร้อมกับเหล่าดีเจชื่อดังแถวหน้าระดับโลกมากมาย คอเพลงแนวฮาร์ดสไตล์ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

ส่วนงาน Key to White Castle 2018 ปาร์ตี้วอร์มเครื่อง จะยกปราสาท White Castle มาอยู่ใน BEAN พร้อมกับโปรดักชั่น แสง สี เสียงเหมือนกับเฟสติวัลจริง พร้อมกับดีเจชื่อดัง DODGE & FUSKI แนว Dubstep, Trap ที่เคยขึ้นโชว์งานเฟสติวัลใหญ่ๆมาแล้ว รวมทั้งยังเป็น CEO เจ้าของค่ายเพลง DISCIPLE ที่มีศิลปินดังอย่าง Barely Alive, Virtual Riot, Phase One, Modestep, 12th Planet อยู่ในสังกัด ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ถือเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ที่จะมาขึ้นโชว์ในประเทศไทย เรียกว่าระดับ Boss มาเองแบบนี้ รับประกันความมันส์แน่นอน เตรียมไปเฮดแบงเกอร์กันได้เลย นอกจากนี้ยังมี DJ ZAMASTA , DJ JWP, DJ BABYCASH และ Live Performance จาก Rapper หน้าใหม่มาแรง แต่เก๊าประสบการณ์อย่าง LING OF KING , ICE NICECNX และ MASTER MIND

เพียงแค่แต่งชุดสีขาว Fantasy White ตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้วมาสนุกกันสุดเหวี่ยงแบบคนพิเศษ สุด Exclusive ในงาน Key to White Castle 2018 ในวันที่ 10 สิงหาคม 2561 BEAN/นั่งเล่น เอกมัย บัตรราคาเพียง 300 บาทเท่านั้น จำกัดสิทธิ์ผู้เข้างานแค่ 500 ท่านเท่านั้น รีบซื้อบัตรกันได้แล้วที่ www.eventpop.me และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/WhiteCastleMusicFestivalTH/

#WhiteCastleMusicFestivalTH

#Beans

#Nunglen

#RichkidProduction

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง