ซาร่าห์ คอนเนอร์ แท๊กทีม 2 ฮีโร่หญิงเลือดใหม่ในภาพแรกจาก Terminator ภาคล่าสุด พบกันพฤศจิกายน 2019 >>

20th Century Fox ปล่อยภาพแรกอย่างเป็นทางการจากหนัง Terminator ภาคใหม่ ภายใต้การกำกับของ ทิม มิลเลอร์ (Deadpool) ออกมาให้ชมกันแล้ว จากภาพเผยให้เห็นถึงโฉมหน้าของ 3 สตรีสุดแกร่งที่จะมาร่วมฝ่าวิกฤติครั้งใหม่ นำทีมโดย ลินดา ฮามิลตัน ที่จะกลับมาอีกครั้งในฐานะ “ซาร่าห์ คอนเนอร์” หลังจากที่เธอปรากฏตัวครั้งล่าสุดใน Terminator 2: Judgment Day (1991) แต่ครั้งนี้เธอไม่ได้มาคนเดียว เธอยังพาฮีโร่หญิงเลือดใหม่ นาตาลี เรเยส มาแนะนำให้เราได้รู้จักในฐานะ “ดานิ รามอส” พร้อมกับ “เกรซ นักรบหญิงจากโลกอนาคต ที่รับบทโดย แม็คเคนซี่ เดวิส อีกด้วย

แน่นอนว่าตำนานคนเหล็ก อาร์โนลด์ ชวาสเซเนเกอร์ ก็จะกลับมาร่วมภารกิจครั้งนี้ด้วย ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ก็ต้องติดตามกันต่อไป  ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีการใช้ชื่อหนังอย่างเป็นทางการ โดยโปรเจ็คนี้ก็ยังคงอยู่ในระหว่างถ่ายทำ โดยมี เจมส์ คาเมรอน กลับมานั่งแท่นอำนวยการสร้างร่วมกับ เดวิด แอลลิสัน อำนวยการผลิตโดย ดาน่า โกล์ดเบิร์ก, ดอน แกรนเจอร์, บอนนี่ เคอร์ติส, จูลี่ ลินน์, ทิม มิลเลอร์, จอห์น เคลลี่ และเอ็ดเวิร์ด เฉิง ทาง 20th Century Fox จะส่ง Terminator ภาคใหม่นี้ เข้าฉายในเดือนพฤศจิกายน 2019

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เธอเป็นเด็กผู้หญิงขี้กลัว รับคำสั่งชายพิการในรถเข็น? หรือ เธอเป็นสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังที่สุดในโลก?” “X-Men: Dark Phoenix” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ยินดีต้อนรับสู่วันหลังวันพิพากษา! “Terminator: Dark Fate” ปล่อยตัวอย่างแรกพร้อมโปสเตอร์ เตรียมระเบิดความมันส์ 23 ตุลาคมนี้ >>

20th Century Fox จัดเต็มอีก 12 โปสเตอร์เวอร์ชั่นพิเศษจาก “X-Men: Dark Phoenix” >>

“X-Men: Dark Phoenix” ส่ง 2 โปสเตอร์ กับ 2 เวอร์ชั่น พร้อมคลิปเผยด้านมืด ของ จีน เกรย์ >>

ต้องหลบทางให้! เมื่อคนเหล็ก อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ นำทีม “Terminator: Dark Fate” บุกงาน CinemaCon 2019 >>