” #TiffanyYoungFanMeetingTourBKK แฟนมีตติ้งขยับวันเป็น 20 ก.ย.! #ทิฟฟานี่ #Tiffany เซลฟี่คลิปย้ำแฟนคลับไทยด้วยตัวเอง เฟโอห์ปรับขยายสถานที่ไปธันเดอร์โดมตอบรับเสียงเรียกร้องโซวอน >>

ปังมาก! พีคมาก! ตั้งแต่วินาทีแรกที่มีข่าวว่า นักร้องสาวพราวเสน่ห์สุดเซ็กซี่เจ้าของรอยยิ้มละลายใจสะกดทุกสายตา “ทิฟฟานี่ ยัง” (Tiffany Young) ตอบรับคำเชิญจากผู้จัดไทยโพรไฟล์ดีฝีมือแน่น บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) เตรียมบินลัดฟ้ามาพบปะแฟนๆ ชาวไทยในงาน “ทิฟฟานี่ ยัง เอเชีย แฟน มีตติ้ง ทัวร์ อิน แบงคอก 2018” (TIFFANY YOUNG ASIA FAN MEETING TOUR IN BANGKOK 2018) อย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะแล้วนั่นเอง และเพราะโอกาสที่จะได้เจอกับสาว ทิฟฟานี่ นั้นไม่ได้มีบ่อยๆ ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ ตัวเธอเองต้องเดินทางข้ามโซนเวลา ข้ามน้ำข้ามทะเลมาไกลจากประเทศสหรัฐอเมริกา แฟนคลับทุกคนจึงทราบดีว่า.. งานนี้คือพลาดไม่ได้! ใครๆ ก็อยากเจอทิฟฟานี่!! ผู้จัด เฟโอห์ เลยไม่ขัดศรัทธา หารือต้นสังกัด ทรานส์พาเรนท์ อาร์ตส (Transparent Arts) ประเทศสหรัฐอเมริกา ปรับย้ายสถานที่จัดงานไปเป็น ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และขยับวันแสดงขึ้นมาเป็น วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561 ตามตารางงานของศิลปินสาวสุดฮอต เพื่อสนองตอบความต้องการของเหล่าแฟนๆ ชาวไทยอย่างเต็มพิกัดกันไปเลย

ก่อนเปิดจองบัตรในวันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค. 61 ที่จะถึงนี้ ทางจุดจำหน่าย ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และระบบออนไลน์ http://www.thaiticketmajor.com/concert/tiffany-young-asia-fan-meeting-tour-in-bangkok-2018-th.html ทิฟฟานี่ จัดเซลฟี่คลิปน่ารักๆ มาบอกกล่าวต่อแฟนๆ ด้วยตัวเธอเอง สวัสดีค่ะ เป็นไงบ้างคะแฟนๆ ที่เมืองไทย นี่ทิฟฟานี่เองนะคะ และฉันมาเพื่อแจ้งข่าวเกี่ยวกับเรื่องที่ทุกคนน่าจะทราบกันดีอยู่แล้ว แต่ว่าฉันก็อยากจะมาแจ้งให้ทุกคนทราบด้วยตัวเองอีกครั้งหนึ่งว่า งาน Tiffany Young Asia Fan Meeting Tour in Bangkok 2018 ได้เปลี่ยนวันแสดงจากเดิม 21 กันยายน เป็นวันก่อนหน้า 1 วัน ซึ่งก็คือวันที่ 20 กันยายน ณ ธันเดอร์โดม!!! วู้ว.. ขอบคุณนะคะ ขอบคุณมากๆ ทั้งหมดนี้เป็นเพราะความรักและการสนับสนุนอย่างมากมายไม่มีที่สิ้นสุดของพวกคุณทุกคน ซึ่งทำให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น ตอนนี้ฉันก็กำลังเตรียมตัวและซ้อมอย่างหนักทุกวันเลยค่ะ แทบจะอดใจรอเจอกับแฟนๆ ทุกคนไม่ไหวเลยจริงๆ หวังว่าทุกคนจะพร้อมนะคะ!! อดใจรอ และขอให้มีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขมากๆ ฉันจะไปเจอกับทุกคนเร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ ขอบคุณค่ะ

ระหว่างรอฤกษ์เปิดศึกช่วงชิงบัตรงาน “ทิฟฟานี่ ยัง เอเชีย แฟน มีตติ้ง ทัวร์ อิน แบงคอก 2018” (TIFFANY YOUNG ASIA FAN MEETING TOUR IN BANGKOK 2018) ชมคลิปวิดีโอจาก ทิฟฟานี่ ให้ดีต่อใจกันรัวๆ ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจ https://www.facebook.com/FeohThai ทวิตเตอร์ @FeohThai อินสตาแกรม https://www.instagram.com/officialfeoh/ และยูทิวบ์ https://youtu.be/fqaUStJ7jvk ** ดูคลิปแล้วเป็นต้องยิ้มตาม และยอมใจให้ควีนสาวพราวเสน่ห์เจ้าของดวงตายิ้มได้คนนี้เลยจริงๆ ** แล้ว 19 ส.ค.นี้ ไปจองบัตรกันให้ไวและให้ทัน!! บัตรราคา 2,000 / 2,500 / 3,500 / 4,500 / วีไอพี 5,500 และ วีวีไอพี 10,000 บาท (จำนวนจำกัดเพียง 30 ที่นั่งเท่านั้น) รายละเอียดเพิ่มเติม ผังที่นั่ง พร้อมทั้งสิทธิพิเศษต่างๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ผู้จัดงานเช่นกัน

ที่มา:  เฟโอห์
บันทึกภาพ:  เฟโอห์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดพลังดีว่าขั้นสุด! #TIFFANYYOUNG โชว์แซบชุดใหญ่ไฟกะพริบ เต็มอิ่มทุกโมเมนต์คอนเสิร์ต <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> อิน แบงคอก >>

ปูพรมแดงแถลงข่าว! #TIFFANYYOUNG #ทิฟฟานี่ เยือนไทยตามสัญญา พรุ่งนี้แซบแน่! แม่พร้อมโซโล คอนเสิร์ต CONCERT IN BANGKOK >> #TiffanyYoungOpenHeartsEveConcertBKK #WelcomeBackOurFlowerMiYoung

แม่มาเอง! #ทิฟฟานี่ #Tiffany แซบแรงทั่วโลก 3 วัน 3 วาระพิเศษ เฟโอห์นับถอยหลังสู่วาระชาวไทย 17 ส.ค. คอนเสิร์ต CONCERT IN BANGKOK >>

ตื่นเต้นไม่แพ้แฟนคลับ #ทิฟฟานี่ #TIFFANY อ้อนอยากเจอไทยยองวอน ก่อนดีเดย์จองบัตรคอนเสิร์ต <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> วันที่ 7 เดือน 7 นี้!! >>

เปิด(หัวใจ)ให้สุด..แล้วหยุดที่ ‘ควีนทิฟฟานี่’ สัญญาแล้วต้องมา 17 ส.ค. คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> ที่ไทย! >>