“ศิลปิน โมโนมิวสิค” พร้อมใจบอกรักแม่ >>

ขอบคุณวันดีๆ 12 สิงหาคม “วันแม่แห่งชาติ” ที่ทำให้ลูกๆ ทั่วทั้งประเทศได้มีโอกาสใช้วันสุดพิเศษนี้ แสดงความรักความห่วงใยถึงคุณแม่ของตัวเองอีกวัน ซึ่งศิลปินของค่าย โมโนมิวสิค ในเครือ โมโน กรุ๊ป เอง ก็ขอใช้โอกาสนี้บอกเล่าพร้อมส่งความสุขถึงคุณแม่ในแบบฉบับของตนเอง

ทิชาพชรวรรณ วาดรักชิต ศิลปิน ค่าย โมโนมิวสิค ในเครือ โมโน กรุ๊ป

“คุณแม่ของทิชา เป็นผู้หญิงที่เก่งมากๆ ค่ะ ดูแลตัวเองได้ และดูแลคนอื่นๆ ได้ดี เป็นคนที่คิดถึงลูกๆ เสมอ เสียสละหลายๆ อย่างเพื่อทิชาและพี่สาวมาโดยตลอด คุณแม่เป็นคนที่คอยสนับสนุนให้ทิชาได้ลองทำและแน่วแน่ในสิ่งทุกๆ เรื่อง ทั้งการเรียน การงาน กิจกรรม เต้น-ร้องเพลง คุณแม่เป็นคนที่เชื่อมั่นเสมอว่าเราจะทำได้ ทุกๆ วันเป็นวันแม่ของทิชา เพราะทิชาสนิทและคิดถึงคุณแม่เสมอ ยังคิดเลยถ้าทิชาแต่งงานไป เราจะคิดถึง จะได้ใกล้ชิดคุณแม่เหมือนเดิมมั้ย เนื่องในวันแม่ปีนี้…ทิชาอยากให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง มีความสุข อยากให้คุณแม่อยู่กับทิชาไปนานๆ รักคุณแม่ค่ะ”

ญี่ปุ่น-ธนัฐ ธนจิระชัย ศิลปินวง บลู เจน (BLUE GENTS) ค่าย โมโนมิวสิค ในเครือ โมโน กรุ๊ป

“ขอบคุณหม่าม้าที่รักและดูแลปุ่นมาถึงทุกวันนี้ ปุ่นประทับใจหม่าม้ามากๆ เป็นคุณแม่ที่มีความขยันและอดทน หม่าม้าเป็นแบบอย่างในชีวิตของปุ่น ทำให้ปุ่นรู้ว่าไม่มีอะไรยากเกินกว่าที่เราจะทำได้ ขอบคุณทุกๆ อย่าง ที่หม่าม้าให้ปุ่นมานะครับ วันแม่ปีนี้ เราทั้งครอบครัว น่าจะไปหาอาหารอร่อยๆ ทานกันนอกบ้าน พร้อมกับร้องคาราโอเกะด้วยกันเหมือนที่เคยทำ น่าจะเป็นการส่งมอบความสุขที่หม่าม้าถูกใจที่สุดแล้ว ขอให้หม่าม้าสุขภาพแข็งแรงนะครับ อยู่ให้ปุ่นได้กอดได้หอมหม่าม้าตลอดไป”

บีน-จุลศักดิ์ หาญคุณะเศรษฐ์ ศิลปินวง บลู เจน (BLUE GENTS) ค่าย โมโนมิวสิค ในเครือ โมโน กรุ๊ป

“คุณแม่ของผม เป็นมากกว่าคุณแม่ครับ เป็นทั้งพี่สาว ทั้งเพื่อนของผมจริงๆ ตั้งแต่เล็กจนโตถึงตอนนี้ เราจะเป็นแม่-ลูกที่ใกล้ชิดและสนิทกันมากๆ ผมมีอะไรก็จะปรึกษาคุณแม่ทั้งหมด เพราะคุณแม่เป็นที่ปรึกษาที่ดีที่สุดของผม ยอมรับในความเป็นเรา รวมถึงสนับสนุนทุกอย่างที่ผมอยากทำ วันแม่ในปีนี้ผมอยากจะบอกรักและแสดงความรักกับคุณแม่ อยากให้คุณแม่ดูแลสุขภาพของตัวเองให้เยอะๆ ปล่อยวางคิดเรื่องต่างๆ ให้น้อยลง บีนจะเป็นลูกที่ดี เป็นกำลังใจให้คุณแม่ตลอดไปครับ”

ลานนา ฟรีแมน (ลานนา เจลาโต้) ศิลปิน ค่าย โมโนมิวสิค ในเครือ โมโน กรุ๊ป

“คุณแม่ของลานนา เป็นคุณแม่ที่น่ารักค่ะ คุณแม่เป็นคุณแม่ที่ดูแลลูกทั้งสามคนเป็นอย่างดี ห่วงใย ใส่ใจ ในชีวิตความเป็นอยู่ของลูกๆ ทุกคน อยู่กับคุณแม่ไม่มีอดค่ะ เพราะคุณแม่จะทำอาหารอร่อยๆ ให้ลูกๆ ได้ทานอยู่เสมอ คุณแม่ของลานนา เป็นคนดีค่ะ เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นๆ เป็นแบบอย่างที่ลานนาจะยึดมั่นเป็นคนดีตามค่ะ ซึ่งวันแม่ในปีนี้พิเศษนิดนึงค่ะ ครอบครัวของเราอยากจะใช้เวลาร่วมกันในการพักผ่อนไปเที่ยวที่ประเทศอังกฤษค่ะ สุดท้ายนี้อยากจะบอกรักแม่มากๆ นะคะ ขอบคุณที่ดูแลหนู อยากให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บ ไม่ป่วยนะคะ”

 

นีน่านิชนารถ พรหมมาตร (นีน่า เจลาโต้) ศิลปิน ค่าย โมโนมิวสิค ในเครือ โมโน กรุ๊ป

“คุณแม่ของนีน่าเป็นคุณแม่ที่เก่งที่สุดในสายตาของนีน่าเลยค่ะ คุณแม่เป็นคุณแม่ที่เสียสละ และอดทน ทำทุกๆ อย่างเพื่อนีน่า และจะมีมุมมองดีๆ แนะนำให้นีน่าไปในทางที่ดี เป็นเด็กที่น่ารักเสมอ ในโอกาสวันแม่ นีน่าขอให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรงแบบนี้ตลอดไป เราจะได้อยู่ดูแลกัน อยากให้คุณแม่เป็นกำลังใจให้นีน่าได้สู้ๆ ต่อไป อยากให้แม่เห็นความสำเร็จของหนู และภูมิใจในตัวหนูนะคะ รักคุณแม่มากๆ ค่ะ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินแกรมมี่ฯ ผนึกพลัง!! พร้อมใจส่งความสุขก้าวสู่ปีหนูทอง 2020 >>

“โมโนแมกซ์” ชวนคอหนังไทยลุ้นระทึก! ในภาพยนตร์ “Blood Valentine สวยรหัสฆ่า” >>

“โมโน ออริจินอล” ถือฤกษ์ดี! เปิดซีรีส์ใหม่ “ดาร์ก แอปฯ” จากภาพยนตร์สู่ซีรีส์ทาง “MONO29-MONOMAX” >>

“นีน่า นิชนารถ” พลิกบทบู๊แหลก!! หนัง “สวยรหัสฆ่า” โชว์บทบาท “สองบุคลิก” >>

โดนไล่ล่า!!! “ลูกเกด” โชว์ลีลาบู๊ไม่ยั้ง พา “มีน-นีน่า” หนีตายใน “สวยรหัสฆ่า” >>