มี เรคคอร์ด ท้าจับตามอง Middle Lane วงร็อกเลือดใหม่บนส่วนผสมที่ลงตัว

หลังจากกระจายข่าวผู้บริหารค่ายอย่าง “ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม”เตรียมดันศิลปินเลือดใหม่New Eraมาเสริมทัพความแข็งแรงและสีสันให้ค่าย ME Records(มี เรคคอร์ด) ล่าสุดก็เปิดตัวขุนพลวงแรกMiddle Lane(มิดเดิ้ลเลน)วงดนตรีคนรุ่นใหม่ที่มีแนวทางชัดเจน และนำเอาประสบการณ์ที่สะสมจากทั้ง5สมาชิก เบล – ธัญภ์ไชย วิพรสถิตย์(นักร้อง),เต๊ะ – อาณัติ วิวรรธน์ธาดา อดีตสมาชิกวง SDF(กีต้าร์),เอ็ม – ธีรยุทธ ลิ่ววิทยาคม อดีตสมาชิกวง SDF(กลอง),ปั๊ก – พัฐธนนท์ วัณโณ อดีตสมาชิกวง Yes’sir day(เบส),ก้อง – พชร คล้ายดวงแข(คีย์บอร์ด) รวมเป็นหนึ่งเดียวบนดนตรีแนวป๊อบ-ร็อก ที่ดึงเอาเสน่ห์ของการร้องอาร์แอนด์บีมาผสมผสานกันจนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพวกเขา

เปิดตัวด้วย “เรื่องไม่คาดคิด”ซิงเกิลแรกในสังกัดมี เรคคอร์ด ที่ดึงเอาแร๊ปเปอร์คนดัง  ต๊อบ Blacksheepมาร่วมฟิชเชอริ่ง กระแทกความเจ็บปวดให้ทวีคูณไปอีก ทีมทำงานเบื้องหน้ายังเข้มข้นขนาดนี้ เบื้องหลังจะคัดเฟ้นขนาดไหน เชิญเสพอรรถรส…

“เพลงนี้เป็นซิงเกิลแรกที่มีโอกาสได้เข้ามาร่วมงานกับค่ายมี เรคคอร์ดครับ แต่ก่อนหน้านี้พวกเราเคยได้ร่วมงานกับพี่ฟองเบียร์มาแล้วในเพลง ฉันนอนจมอยู่ หลังจากซิงเกิลนั้นก็ได้ปรึกษาเรื่องการทำงานกันมาโดยตลอดจนได้มาอยู่ที่ค่ายฯครับ

สำหรับ ‘เรื่องไม่คาดคิด’เป็นเพลงของคนที่เจ็บปวดกับความรักจนไม่เชื่อในเรื่องนี้อีกเลย จุดเด่นของเพลงนี้ สามารถดึงความรู้สึกของคนฟังให้เข้าไปอยู่อารมณ์ของเพลงได้ไม่ยากครับ บวกกับท่อนแร๊พของแบล็คชีพยิ่งทำให้สีสันและส่งอารมณ์ของเพลงมีมากขึ้นไปอีก ซึ่งตอนอัดร้องผมเองยังต้องกลั้นน้ำตาเอาไว้ อยากให้ทุกคนได้ลองฟังและซึมซับอารมณ์เพลงไปกับพวกเรานะครับ” มิดเดิ้ลเลน กล่าว

   

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ “Middle Lane” ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/ middlelaneofficials, https://www.facebook.com/MeRecordslabel

IG : @middlelaneofficials, @merecordslabe l         

Twitter : Merecordslabel  

Youtube Channel : MERECORDS

ที่มา:  ค่าย ME RECORDS
บันทึกภาพ:  ค่าย ME RECORDS
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ZEAL ปล่อยเพลงใหม่ “แผลสด” คว้า “มิน พีชญา” มาถ่ายทอดความรู้สึกเศร้าผ่านเพลง

4 หนุ่มวง MEAN ส่งซิงเกิล “วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละ” FEAT.ฟองเบียร์ ขอเป็นตัวแทนของคนคุ้นเคยความเจ็บปวด

Jidy Entertainment ได้แอร์โฮสเตสสาวเสียงใส “ฟองเบียร์” ร่วมสังกัด พร้อมปล่อยซิงเกิลแรก เอาใจคนรักเพลงเศร้าเคล้าความรู้สึก “เบื่อ” >>

ยอดวิวพุ่งไม่หยุด! DAX ROCK RIDER ปล่อยเพลงใหม่ “ลมเป่าไฟ”คว้าอาเล็ก – ธีรเดช มาขยี้ปมเศร้ากับรักที่ฝังใจ >>

MR.LONELY ชวนโอ๊ต ปราโมทย์ ,เป๊กซ์ ZEAL,ติ๊ก PLAYGROUNDและวง GHOST มาเหงาด้วยกัน >>