อีกครั้งที่ #KLOSET จะพาสาวๆ ร่วมออกสำรวจและเดินทางสู่เส้นทางสายไหม KLOSET AUTUMN/WINTER 2018 “Life is a journey” >>

เพราะชีวิตคือการเดินทางที่ไม่มีที่สิ้นสุด ตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผ่านมา KLOSET จึงได้นำเสนอเรื่องราวการเดินทางผ่านทางคอลเลกชั่นต่างๆ ที่ได้แรงบันดาลใจจากการผจญภัยและสถานที่อันสวยงามทั่วทุกมุมโลก หลากหลายกลิ่นอายและวัฒนธรรมถูกนำมาบอกเล่าระคนกับหลากหลายความรู้สึกและแนวคิด ซึ่งทำให้การเดินทางทุกครั้งล้วนเปี่ยมไปด้วยความหมาย การเรียนรู้ที่สดใหม่ และความรู้สึกตื่นตาตื่นใจทุกครั้งที่ได้รู้ว่ายังมีพื้นที่อีกมากมายบนโลกใบนี้ ที่รอให้เราเดินทางไปพบพานและสัมผัสด้วยตัวเอง

ถือเป็นอีกครั้งที่ KLOSET จะพาสาวๆ ร่วมออกสำรวจและเดินทางสู่เส้นทางสายไหมอันจะพาเราย้อนไปยังจุดศูนย์กลางแห่งต้นกำเนิดวัฒนธรรม และหัวใจของเส้นแบ่งระหว่างตะวันออกและตะวันตก นั่นคือประเทศตุรกี ดินแดนอันโดดเด่นด้วยอารยะอันงดงาม ไม่ว่าจะเป็นมัสยิดสีฟ้าที่อวดโฉมความงามสง่า ณ ใจกลางเมือง การตกแต่งด้วยกระเบื้องกระจกและเซรามิกหลากสีสัน ดอกทิวลิปสีแดงส้มตัดกับลำต้นสีเขียวสดที่ออกดอกรับแสงแดดเสมือนเป็นคำต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่ประสบการ์ณการเดินทางครั้งใหม่ที่จะมอบพลังให้กับชีวิต ฯลฯ

KLOSET AUTUMN/WINTER 2018 “Life is a journey” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทาง ประสบการณ์อันแปลกใหม่ รวมถึงสีสันและเสน่ห์อันน่าตื่นตาตื่นใจของประเทศตุรกี ดินแดนแห่งอารยธรรมอันเป็นพื้นที่เส้นแบ่งระหว่างความเป็นตะวันออกและตะวันตกอย่างลงตัว ผ่านทางลายพิมพ์ที่ดึงเอาเอกลักษณ์ของการใช้ลายเส้นที่อ่อนช้อย งดงาม ด้วยปลายโค้งตวัดไปมาแบบธรรมชาติ การลงสีบนลายแบบงานเพนต์ด้วยมือ และการใช้สีจากศิลปะภาพเพนต์บนจานและงานกระเบื้อง อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของวัฒนธรรมตุรกีที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในหมู่นักเดินทางทั่วโลก นอกจากนี้ ในคอลเลกชั่นยังมีดอกทิวลิป ดอกไม้ที่มีต้นกำเนิดในประเทศตุรกีมาเป็นอีกหนึ่งดีเทลที่ช่วยเล่าเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างน่าสนใจเช่นเดียวกับงานภาพเพนต์บนเซรามิกที่ชาวตุรกีมักใช้ดอกทิวลิปมาเป็นตัวเอกด้วยเช่นกัน

ในขณะที่สีสันนั้นแน่นอนว่าต้องเป็นสีสันที่สดใสเตะตา และกล้าหาญด้วยการใช้สีตรงกันข้ามจับคู่กันดังจะเห็นได้ทั้งจากลายผ้าต่างๆ เทคนิคการปักและตัดต่อผ้า อาทิ สีส้มสดคู่กับสีน้ำเงิน สีม่วงแดงกับส้ม สีม่วงอ่อนกับสีฟ้า สีเขียวกับสีชมพู สีโคบอลต์ สีส้ม และสีทอง แล้วหยอดความนุ่มนวลด้วยการใช้สีเบาๆ อย่างสีเบจ สีเหลือง  มาลดทอนความร้อนแรงของสีสันให้ดูลุ่มลึกขึ้น ก่อนจะแต่งแต้มรายละเอียดอันเป็นลายเซ็นต์ของ KLOSET นั่นคือการแต่งเติมด้วยงานฝีมือต่างๆ เช่น ใช้ผ้าลูกไม้ปักดอกไม้ฟู ผ้า Fringe ทอแจ๊กการ์ด งานปักต่างๆ จากลูกปัด เลื่อม และพลอย ไปจนถึงการทำช่อดอกไม้จากผ้าแล้วตกแต่งด้วยหินและพลอย และการใช้ผ้าขนเทียมที่ถูกนำมาเลเซอร์จนเกิดเป็นลายดอกทิวลิป ฯลฯ

เพราะโลกนี้ล้วนเต็มไปด้วยเรื่องน่าประหลาดใจ และความแตกต่างที่งดงามนั้นชักชวนให้เราออกเดินทางอย่างไร้ที่สิ้นสุดได้เสมอ หากเพียงแต่เราเปิดตาและก้าวขาพาตัวเองออกไปค้นหาความงดงามเหล่านั้นด้วยหัวใจที่เปิดกว้าง

พบกับ KLOSET Summer Holiday 2018 ได้ที่ร้านคลอเส็ททั้ง 5 สาขา

ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ 02 658 1729
ชั้น 1 พารากอนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ 02 610 7907
ชั้น 2 เซ็นทรัลชิดลม 02 251 2456
ชั้น 2 เซ็นทรัลลาดพร้าว 02 937 1399
ชั้น 2 เอ็มควอเทียร์ 02 261 0174
Online shop : www.klosetdesign.com/online_shop
Line ID : @kloset

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์, STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดท้าย ELLE fashion week 2018 กับโชว์ HOOK’S Presented by Honda HR-V >>

ELLE fashion week 2018 กับโชว์ Contemporary Southern Batik by OCAC >>

คอลเลคชั่น #PAINKILLER Atelier : Autumn/Winter 2018 “IN THE NAME OF THE WILD” >>

“เจนี่” ร่วมออกแบบ & โชว์ฟินาเล่ คอลเลกชั่นใหม่ชุดเจ้าสาว “มิลเลอร์ มิลเลอร์ แบ็งค็อก”

โชว์ FRESH FACES by ADI C / ARCHIVE026 / TAKARA WONG/ VINN PATARARIN>>