สลัดมาดสาวเท่ เมื่อ ‘ปุ๊ – อัญชลี จงคดีกิจ’ สวมชุดสวยจากแบรนด์ ‘ณิชชา’ (NICHA) โชว์สเต็ปการเดินแบบในชุดฟินาเล่สุดเซ็กซี่ จากคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2018 >>

สร้างสีสันพร้อมเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อย่างท่วมท้น เมื่อ ‘ปุ๊ – อัญชลี จงคดีกิจ’ เปลี่ยนมาดสาวเท่ อัพลุคสวยด้วยชุดสุดหรูเข้าร่วมเดินแบบในชุดฟินาเล่ จากแบรนด์ ‘ณิชชา’ (NICHA) ในคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2018 ที่มีชื่อว่า ‘ดาร์ก วันเดอร์’ (Dark Wonder) ในงาน ELLE FASHION WEEK 2018 ที่บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อบ่ายวันก่อน

รวมถึงเหล่านักแสดงชื่อดังที่ต่างให้เกียรติเข้าร่วมเดินแฟชั่นโชว์สุดพิเศษในครั้งนี้อย่างคับคั่ง อาทิ ปอย – ตรีชฎา เพชรรัตน์, บี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, แมท – ภีรนีย์ คงไทย, พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มาช่า วัฒนพานิช, ลูกเกด – เมทินี กิ่งโพยม, ซินดี้ – สิรินยา บิชอพ และอีกมากมาย สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมอย่างท่วมท้น

‘ณิชชา’ (NICHA) แบรนด์เสื้อผ้าสตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวก่อตั้งโดย ณิชชา ธนาลงกรณ์ ผู้หลงใหลในงานศิลปะและการวาดภาพ นำเสนอเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนผ่านการดีไซน์เสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยลายพิมพ์แนวอิลลัสเตรชั่น (Illustration) ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘เซ็กซี่’ (Sexy), ‘เอลลิแกนท์’ (Elegant), สมาร์ท (Smart) และ อาร์ทซี่ (Artsy) สี่คำที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของ ‘ณิชชา’ (NICHA) ได้เป็นอย่างดี รังสรรค์เป็นเสื้อผ้าคัตติ้งเนี้ยบให้หญิงสาวดูดีได้ในชีวิตประจำวันจวบจนถึงกระทั่งปาร์ตี้ในยามค่ำคืน

ณิชชา ธนาลงกรณ์ กล่าวถึงแนวคิดหลักในการออกแบบคอลเลกชั่นนี้ว่า ‘คอลเลกชั่นนี้เราตั้งใจดีไซน์เสื้อผ้าโดยคำนึงถึงการสวมใส่เป็นหลัก เพื่อให้เหมาะสมกับผู้หญิงในทุกช่วงวัย ด้วยงานดีไซน์ที่มีความโฉบเฉี่ยว โก้หรู และไทม์เลส (Timeless) ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส โดยเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้มีซิลลูเอทและลวดลายพิมพ์ที่พิถีพิถันในทุกกระบวนการขั้นตอนการตัดเย็บ เพื่อให้ได้ชุดสวยที่สามารถเสริมลุคอันโดดเด่นและสร้างความมั่นใจให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ในทุกขณะ’

สำหรับคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2018 ที่ใช้ชื่อว่า ‘ดาร์ก วันเดอร์’ (Dark Wonder) ทางทีมดีไซน์ได้หยิบยกเอาความงดงามของธรรมชาติในยามค่ำคืน มาร้อยเรียงนำเสนอผ่านการดีไซน์เสื้อผ้าสไตล์โมเดิร์น โดยมีผลงานชิ้นเด่นคือชุดเดรสและจั๊มสูทปักลาย ที่มีซิลลูเอทของชุดอันพลิ้วไหวล้อไปกับเส้นสายของหมู่มวลพฤกษา พร้อมกับเนื้อผ้าที่มีการสอดแทรกรายละเอียดด้วยการปักประดับลายและเทคนิคการพิมพ์ลายลงบนผืนผ้าอย่างพิถีพิถัน เพิ่มลูกเล่นด้วยสีสันที่หลากหลาย ตั้งแต่โทนสีเย็น อย่างเช่นสีฟ้า สีน้ำเงิน สีม่วง โทนสีสว่างสดใส อย่างเช่นสีส้มและสีแดง รวมถึงการใช้สี เบสิคอย่างเช่นสีเบจ สีขาวและสีดำ ที่จะช่วยให้เสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้มีมิติน่าค้นหามากยิ่งขึ้น

ร่วมสร้างสรรค์สไตล์อันโดดเด่นต้อนรับฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ด้วยชุดสวยจากแบรนด์ ‘ณิชชา’ (NICHA) ได้แล้ววันนี้ที่ www.nichaofficial.com, Facebook: nichaofficial.bkk และที่โชว์รูม ‘ณิชชา’ (NICHA) ซอยจันทร์ 18/7 เขตสาทรใต้

ที่มา:  ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์, STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนึ่งเดียวตลอดกาล !! ปุ๊ อัญชลี เผยยังคงตื่นเต้นทุกครั้งที่จับไมค์ขึ้นทุกเวทีคอนเสิร์ต พร้อมชวนมาชม “THE TIME MACHINE CONCERT” #โตมากับทุกค่ายเพลง ที่ถ้าพลาดแล้วจะเสียใจ >>

พี่ปุ๊ อัญชลี ดีเดย์สร้างเซอร์ไพรส์กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ความทรงจำคือลมหายใจ” >>

“ปุ๊ อัญชลี” คัมแบ็กสวมวิญญาณตัวแทนแม่!! ถ่ายทอดพลังรักบริสุทธิ์ผ่านเพลงใหม่ “เคียงเธอ” >>

เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ‘ณิชชา’ (NICHA) ที่สร้างสรรค์งานแฟชั่นโชว์สุดล้ำ เนรมิตรันเวย์ท่ามกลางสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นใจกลางเมือง เปิดตัวคอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2019 ที่มีชื่อว่า ‘ทรอปิคัล ซิตี้’ (Tropical City) >>

กำมือขวาแน่นๆ แล้ววอร์มหัวใจไปพร้อมกันในงานแถลงข่าว “ หนีกรุง คอนเน็ค และ 98 EDS ภูมิใจร็อคเสนอคอนเสิร์ต อำพล – อัญชลี…ร็อคนี้ครั้งเดียว >>