14 กันยายนนี้ #เลือดข้นคนจาง ละครแฟมิลี่ดราม่า ชมพร้อมกันทาง ช่องวัน 31 >>

นาดาว บางกอก ร่วมกับ  โฟร์โนล็อค   ผลิตละครเรื่อง “เลือดข้นคนจาง” ในโปรเจกต์ 9×9 (ไนน์บายนาย) ละครแนวแฟมิลี่ดราม่า  กับเรื่องราวของพี่น้องที่ต้องมาเฉือนคม  เพื่อคลี่ปมฆาตกรรมในครอบครัว  ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และวันเสาร์เวลา 20.10 น.  ละครสล็อตใหม่ช่องวัน 31

เรื่องย่อ

วงศ์ตระกูลจิระอนันต์  เป็นเจ้าของกิจการโรงแรมจิรานันตา กรุงเทพฯ และพัทยา  ก่อตั้งขึ้นโดยอากงสุกิจ (นพพล โกมารชุน) กับอาม่า ปราณี (ภัทราวดี มีชูธน)  ปัจจุบันแยกกันบริหารโดยลูกชายคนโต คือ ประเสริฐ (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี)  และลูกสาวคนที่สามคือ ภัสสร (คัทลียา แมคอินทอช)  ส่วนลูกชายคนที่สองคือ เมธ (ศักดิ์สิทธิ์  แท่งทอง) เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว อยู่บ้าน รับส่งลูกหลาน  และลูกชายคนสุดท้ายคือ กรกันต์ (สุพจน์ จันทร์เจริญ)  เป็นเพลย์บอยใช้ชีวิตสำราญ และแต่งงานกับอดีตดาราหนัง น้ำผึ้ง (เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม)

นี่คือวงศ์ตระกูลใหญ่ที่มั่งคั่ง  รวมตัวกันได้เสมอในวาระสำคัญ เช่น งานวันเกิดอากง อาม่า เทศกาล และดูเหมือนว่ารักใคร่กลมเกลียวกันดีทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก

 

แต่แล้วความรักในวงศ์ตระกูลก็ถูกท้าทายด้วยการถูกยิงตายอย่างมีเงื่อนงำของ ประเสริฐ และการตกเป็นผู้ต้องสงสัยของ ภัสสร ผู้เป็นน้องสาว และคริส ผู้เป็นภรรยา (โสภิตนภา ชุ่มภาณี)  ทำให้ลูกพี่ลูกน้องที่เป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก อย่าง อี้ (ธนภพ ลีรัตนขจร) ลูกชายของ ภัสสร กับ พีท (กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม)  ลูกชายของ ประเสริฐ และคริส ต้องเร่งสืบค้นเพื่อพิสูจน์ว่าแม่ตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์ และในระหว่างภารกิจสืบค้นแข่งกับเงื่อนเวลาว่า “ใครฆ่า” และ”ฆ่าทำไม” นั้น    อี้ และ พีท พบว่าลูกพี่ลูกน้องของเขา ทั้งชายและหญิงต่างก็มีส่วนพัวพันในฆาตกรรมนี้  และยิ่งสืบยิ่งค้นก็ยิ่งทำให้พวกเขาไม่เพียงฉีกทึ้งความไว้ใจที่เคยมีต่อกัน  พวกเขายังค้นพบความลับดำมืดในครอบครัวที่จบลงไปนานแล้ว  แต่กว่าปมสังหารจะคลี่คลาย  ครอบครัวที่เคยรักจะแตกร้าว  จนกลับมารวมกันเหมือนเดิมได้หรือไม่

 

“มันคืนความโลภ หรือความริษยากันแน่ที่ทำลายสายสัมพันธ์พี่น้องและวงศ์ตระกูล”

ติดตามชมเรื่องราวของตระกูล “จิระอนันต์” ในละครเรื่อง “เลือดข้นคนจาง”  เริ่มออกอากาศครั้งแรก วันศุกร์ที่ 14 กันยายน นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์งานดีทวีสุข
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “นาดาว บางกอก” จัดงาน “แปลรักฉันด้วยใจเธอ The Last Twilight”  “บิวกิ้น-พีพี-โอบ-สไมล์-ขุนพล-ท็อป”  ชวนแฟน ๆ นั่งชมแสงสุดท้าย กับบรรยากาศดนตรีในสวน

“วุธ-อนุวัติ” ปักธงมุ่งเอ็นเตอร์เทนเมนท์ระดับโลก ชูกลยุทธ์แบบ Leadership สร้างผลงานระดับสากล

“โฟร์โนล็อค” เข้าร้อง “บก.ปอท.” เอาผิดคนโพสต์ภาพล่อแหลมอ้างเป็นภาพ “แจ๊คกี้ TRINITY”

“โฟร์โนล็อค” รับ 2 รางวัลเชิดชูเกียรติ Thailand Master Youth 2020-2021 >>

นาดาว บางกอก ส่งโปรเจกต์พิเศษรับปีใหม่“ต่อ-กันต์-เบลล์-อวัช” เดินป่าฝ่าลมหนาว ขึ้นสู่ยอดดอยหลวงเชียงดาว ใน HANGOVER เชียงดาว “Nature Reconnect” เริ่มตอนแรก 9 มกราคมนี้ >>