สาวๆ Keyakizaka46 ชวนติดตาม ‘Cruel Crowd’ ซีรีย์สะท้อนอิทธิพลสื่อสังคมออนไลน์ในยุคปัจจุบันที่คุณไม่ควรพลาด! >>

Keyakizaka46 (เคยากิซากะ 46) เป็นอีกหนึ่งศิลปินไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่ Yasushi Akimoto (ยาซูชิ อากิโมโต้) โปรดิวเซอร์แห่งวง AKB48 ได้ปลุกปั้นขึ้นมาจนโด่งดังในวงการเพลงญี่ปุ่น ซิงเกิ้ลของพวกเธอเคยติดอันดับ 1 ในOrigon Chart (ออริกอนชาร์ต) ถึง 6 ซิงเกิ้ลด้วยกัน นอกเหนือจากผลงานเพลงแล้ว โปรดิวเซอร์ Yasushi Akimoto (ยาซูชิ อากิโมโต้) ยังได้ผลิตผลงานซีรีย์เรื่อง ‘Cruel Crowd’ โดยได้คัดเลือกสาวๆสมาชิกวง Keyakizaka46 (เคยากิซากะ 46) จำนวน 21 คน นำทีมโดย Yurina Hirate (ยูรินะ ฮิราเตะ), Neru Nagahama (เนรุ นากาฮามะ), Nijika Ishimori (นิจิกะ อิชิโมริ), Fukuya Saito (ฟูกุยะ ซาอิโตะ) และ Rina Uemura (รินะ ยูเอะมูระ) มาแสดงฝีมือประชันบทบาทกัน โดยนำคอนเซปต์ของเกมเอสเคป (Escape Room) ซึ่งเป็นเกมส์ที่มีจุดมุ่งหมายให้ผู้เล่นเอาตัวรอดออกจากสถานการณ์สุดสะพรึงภายในห้องเรียน ด้วยไหวพริบและทีมเวิร์ค เพื่อเรียกคะแนนโหวตให้ได้ ‘like’ มากที่สุดจากการไลฟ์สตรีมผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งในระหว่างที่พวกเธอทั้งหมดถูกขังอยู่ในห้องเรียนนั้นทำให้พวกเธอทั้งหมดเกิดความสับสนและระแวงในตัวของเพื่อนๆภายในชั้นเรียน จนทำให้เกิดเรื่องราวที่สะท้อนมุมมองด้านการใช้จิตวิทยาในหมู่วัยรุ่นและการใช้จิตวิทยาผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์มากมายที่คุณไม่ควรพลาด….

สำหรับแฟนๆชาวไทยสามารถติดตามชม ‘Cruel Crowd’ และให้กำลังใจสาวๆ Keyakizaka46 (เคยากิซากะ 46) ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.30 น. (ออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 23 กันยายนนี้) ผ่านทางช่อง GEM (ทรูวิชั่นส์ 244)

 

ที่มา:  GEM และ NIPPON TV
บันทึกภาพ:  GEM และ NIPPON TV
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวละครลับ จอมขโมยซีนใน Brave Father Online คุณพ่อนักรบแห่งแสง Final Fantasy XIV อิมาอิสึมิ ยุย หรือ ซูมิน อดีตไอดอลวง Keyakizaka46 >>