“หนึ่ง – จักรวาล” เย้ สุดเสียง! คว้าตำแหน่ง “สุดยอดโปรดิวเซอร์” คนแรกของไทย ใน The Producer นักปั้นมือทอง รับเงินรางวัล 1,000,000 บาท มอบให้ มูลนิธิสายใจในพระบรมราชูปถัมภ์ >>

ได้บทสรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (8 ก.ย. 61) สำหรับรายการ The Producer นักปั้นมือทอง ออกอากาศ            ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กับมหากาพย์การแข่งขันของเหล่าโปรดิวเซอร์แถวหน้าของวงการเพลง โดยผู้คว้าแชมป์ สุดยอดโปรดิวเซอร์คนแรกของเมืองไทย ได้แก่ “หนึ่ง – จักรวาล เสาธงยุติธรรม” เฉือนคะแนนคู่แข่งในสัปดาห์สุดท้าย อย่าง   “แมว – จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” ไปได้อย่างขาดลอย รับพลังแรงเชียร์จากมหานคนไทยทั้งประเทศ ร่วมเทคะแนนโหวตอย่างท่วมท้น รับเงินรางวัลมูลค่า 1,000,000 บาท เพื่อมอบให้ มูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เรียกว่าปิดบทสรุปการแข่งขันที่แข่งกันอย่างดุเดือด   ตลอด 12 สัปดาห์ เป็นเวลากว่า 4 เดือนอย่างสมศักดิ์ศรี

ซึ่งสุดยอดโปรดิวเซอร์คนแรกของไทย “หนึ่ง – จักรวาล” กล่าวว่า “ผมไม่เคยคิดว่าจากเด็กสลัมคนนึง ไม่ได้เรียน ไม่รู้เรื่องดนตรี  แต่เล่นดนตรีจากการใช้ความรู้สึก ไม่คิดว่าวันนี้ตำแหน่งโปรดิวเซอร์ จะทำให้ผมมีอนาคต มีครอบครัว มีบ้าน มีอะไรให้กับคุณแม่ที่ผมตั้งใจไว้ตั้งแต่ตอนเด็ก  และผมไม่ถือว่าครั้งนี้ ผมเป็นผู้ชนะแต่เพียงผู้เดียว ผมถือว่า พี่ๆทุกๆคนนะครับ ไม่ว่าจะเป็น เพชร สหรัตน์ พี่ฟอร์ด คนที่ให้โอกาสผมคนแรก ให้ผมได้เล่นดนตรี  จากเด็กแบ็คอัพคนหนึ่ง แต่พี่ฟอร์ดก็ให้โอกาสผมได้ทำเพลง จนผมได้มีวันนี้ ผมได้ตามดูพี่แมว พี่แมวคือไอดอลคนนึงของผม ผมตามดูพี่แมว เพราะด้วยความอยากเรียนรู้   ทุกๆเพลงที่ผมทำ มันคือเส้นทางของการเป็นนักดนตรีที่ดี ผมอยากมอบรางวัลที่ผมได้ครั้งนี้ให้กับโปรดิวเซอร์ทุกๆคน แล้วก็โปรดิวเซอร์ทั่วประเทศไทย ที่อยากเป็นโปรดิวเซอร์ วันนึงคุณต้องประสบความสำเร็จให้ได้ เราไม่มีคำว่าแพ้ชนะสำหรับดนตรี เราไม่มีการแบ่งแยกว่าดนตรีเล่นดีหรือไม่ดี แค่คุณตั้งใจทำ แล้วสิ่งเหล่านั้นมันจะตอบแทนคุณกลับมา ขอมอบรางวัลนี้ให้กับ โปรดิวเซอร์ทั่วประเทศครับ ต้องขอบคุณทุกๆสิ่งที่ได้จากรายการนี้ด้วย ทั้งมิตรภาพจากพี่ๆโปรดิวเซอร์ด้วยกัน จากศิลปินทุกๆคนที่ร่วมถ่ายทอดผลงานจาก หนึ่ง จักรวาล คนนี้ พยายามฝึกซ้อมอย่างหนัก ความมุ่งมั่นทุ่มเท ที่จะถ่ายทอดเพลงออกมาให้ดีที่สุด เราได้เห็นความตั้งใจ ที่เราได้ส่งผ่านการทำเพลงถึงศิลปิน แล้วศิลปินคนนั้นดึงศักยภาพที่สูงที่สุดกลับมาเพื่อเรา ผมคิดว่านี่คือรางวัลที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมแล้วครับ ขอขอบคุณทุกคนที่ส่งแรงใจให้ผม ขอบคุณที่ชื่นชอบผลงานของผม ขอบคุณจริงๆครับ”

 

เรียกว่าจบบทสรุป ส่งท้ายท้ายซีซั่นอย่างสวยงาม แข่งขันกันอย่างสมน้ำสมเนื้อตลอด 12 สัปดาห์ รวมระยะเวลากว่า 4 เดือน เรียกได้ว่าไม่มีอะไรที่ธรรมดาสำหรับรายการ The Producer นักปั้นมือทอง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนึ่ง-จักรวาล นำทีมศิลปินรุ่นใหญ่ ปุ๊-อัญชลี,เล็ก-อรวี และรุ่นใหม่จากเวที The Golden Song แถลงข่าวพาคุณย้อนอดีตไปกับบทเพลงอมตะ ในงาน มืองไทยประกันภัย Presents คอนเสิร์ต “คิดถึง Always Miss You by Neung Jakkawal” >>

“หนึ่ง – จักรวาล” สุดปลื้ม! รับรางวัล “ผู้วิจารณ์งานยอดเยี่ยม” จากรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” งาน MAYA AWARDS 2020 >>

“ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล” สุดปลื้มใจ! “หนึ่ง จักรวาล” คว้าตัวร่วมคอนเสิร์ตใหญ่“28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า” ร่วมเวที “ฝน ธนสุนธร,ยุ้ย ญาติเยอะ,แก้ม วิชญาณี” >>

เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เจ๋ง “The Producer นักปั้นมือทอง” คว้ารางวัล รายการดนตรียอดเยี่ยม Asian Television Award 2019 >>

มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ จัดกิจกรรม “มาเติมรอยยิ้ม ให้เต็มหัวใจ” มอบทุนการศึกษาให้น้อง ๆ พร้อมก้าวสู่ปีที่ 7 กับการเปิดโลกกว้างแห่งโอกาส ที่ต่อเติมรอยยิ้มและความสุขอย่างไม่มีที่สิ้นสุด >>